โครงการ เดอะ ปาร์ค เปิด “เดอะ ปาร์ค ไลฟ์” ไลฟ์สไตล์รีเทลแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ที่ช่วยสร้างสมดุลแห่งไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต

พฤหัส ๑๐ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๑:๔๙
โครงการ เดอะ ปาร์ค จุดหมายแห่งใหม่ของคนเมืองที่ช่วยยกระดับสมดุลแห่งการใช้ชีวิตอย่างลงตัว เปิดให้บริการเดอะ ปาร์ค ไลฟ์ (The PARQ Life) พร้อมมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์รีเทลรูปแบบใหม่ บนพื้นที่ขนาด 12,000 ตารางเมตร ครอบคลุมร้านอาหาร ร้านค้า ฟิตเนส สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสุขภาพและความงามมากมาย ตั้งอยู่ในย่านพระรามสี่ ติดบริเวณศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ของคนในอาคาร ผู้มาเยือนและผู้คนที่อยู่บริเวณโดยรอบ
โครงการ เดอะ ปาร์ค เปิด เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ ไลฟ์สไตล์รีเทลแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ที่ช่วยสร้างสมดุลแห่งไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต

โครงการ เดอะ ปาร์ค พัฒนาโดย ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริหารโดยบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่จะช่วยมอบประสบการณ์รีเทลรูปแบบใหม่ ผ่านแนวคิด Life Well Balanced หรือการใช้ชีวิต อย่างสมดุล ผสานการออกแบบที่เน้นธรรมชาติอันรื่นรมย์ ควบคู่เทคโนโลยีสุดล้ำ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มอบความสมดุลแห่งการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบระหว่างการทำงานและการใช้ชีวิต

สำหรับพิธีเปิดงานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก กอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา, นายฐาปน สิริวัฒนภักดี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย นายปณต สิริวัฒนภักดี กรรมการ บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดเดอะ ปาร์ค ไลฟ์ (The PARQ Life) ไลฟ์สไตล์รีเทลรูปแบบใหม่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการเดอะปาร์ค โครงการมิกซ์ยูส ที่มุ่งสู่การรับรองมาตรฐาน ทั้ง WELL และ LEED Gold V4

ด้าน นายปณต สิริวัฒนภักดี กรรมการ บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด กล่าวว่า “เดอะ ปาร์ค เป็นโครงการต่อขยายล่าสุดที่เสริมสร้างความแข็งแกร่งย่าน ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ให้เป็นย่านธุรกิจแห่งใหม่ และศูนย์กลางการประชุมและการจัดแสดงสินค้า (MICE) ที่ใหญ่ที่สุดบนทำเลสำคัญใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพมหานคร การพลิกโฉมปรับปรุงศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตอกย้ำศักยภาพ ของถนนพระรามสี่ ซึ่งเราคาดว่าการพัฒนาในย่านนี้จะเป็นไปอย่างรวดเร็ว เนื่องจากสามารถเข้าถึงได้ อย่างสะดวกสบาย ด้วยการเดินทางโดยรถไฟฟ้าใต้ดิน การลงทุนนี้ยังสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ด้านการพัฒนาธุรกิจ ที่เชื่อมั่นในพื้นฐานและศักยภาพของเศรษฐกิจไทย ซึ่งภาคเอกชนมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนและกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศให้กลับคืนสู่ภาวะปกติโดยเร็ว สร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เรายังคงมุ่งมั่นที่จะก้าวต่อไปข้างหน้าเพื่อให้ การฟื้นฟูเป็นไป ตามหลักการพัฒนาเศรษฐกิจอย่างยั่งยืน ผมขอขอบคุณ ร้านค้า ผู้เช่าทุกท่านที่ทุ่มเท แรงกาย แรงใจ เดินทางเคียงข้างกับเรามาจนประสบความสำเร็จในวันนี้ ซึ่งนอกจากจะเป็นการสร้างงาน สร้างรายได้แล้ว ยังกระตุ้นให้เกิดการบริโภคภายในประเทศ เกิดเม็ดเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจเพิ่มขึ้น”

นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า “ขอขอบคุณที่ทำให้โครงการ เดอะ ปาร์ค เกิดขึ้น ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นว่าประเทศไทย ถือเป็นโครงการซึ่งมีคอนเซ็ปต์ที่ดีมาก ไม่ได้มุ่งเพียงเม็ดเงินหรือผลกำไร แต่เป็นการนำสิ่งดีๆ มาให้แก่ชีวิตของคนทำงาน ซึ่งโครงการนี้จะช่วยทำให้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ไม่จำกัดแค่การท่องเที่ยว แต่เพื่อมาอยู่อาศัยและทำงาน และยังช่วยยกระดับประเทศในการก้าวไปข้างหน้าต่อไป”

ภายในงานเปิด พบไลฟ์มิวสิคจาก แสตมป์ – อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข การแสดงของวงคลองเตยออร์เคสตรา และการแสดงจาก วง PGVIM สถาบันดนตรีกัลยาณิวัฒนา รวมถึงกิจกรรมสุดพิเศษที่พร้อมให้เพลิดเพลินมากมาย พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษและร้านอาหารชื่อดังมากมายภายในเดอะ ปาร์ค ไลฟ์ ทั้งร้านอาหาร ร้านค้า ฟิตเนส สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสุขภาพและ ความงามกว่า 60 ร้าน อาทิ ศูนย์อาหาร Food Republic, Starbucks, KFC, Tim Hortons, Peace Oriental Teahouse, Kope Hya Tai Kee, Hou Yuu, Sakae Shabu Shabu, Gyu-Kaku&On-Yasai, Ekkamai Macchiato และ Brave Roasters ด้วยเมนูเพื่อสุขภาพเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ เดอะ ปาร์ค รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการออกกำลังกาย ทั้ง Jetts Black ฟิตเนส ชื่อดังระดับโลก ซึ่งโครงการ เดอะ ปาร์ค ถือเป็นแฟลกชิพสโตร์แห่งแรกของไทย MTM Academy ยิมมวยฟิตเนส และสถาบันความงาม Amara Beauty and Spa

เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ เดอะ ปาร์ค พัฒนาโดย ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริหารโดยบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผ่านแนวคิด Life Well Balanced หรือการใช้ชีวิตอย่างสมดุล ผสาน การออกแบบที่เน้นธรรมชาติอันรื่นรมย์ ควบคู่เทคโนโลยีสุดล้ำ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มอบ ความสมดุลแห่งการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบระหว่างการทำงานและการใช้ชีวิต เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยที่มีมูลค่าการลงทุนกว่า 8 พันล้านบาท โดยเป็นโครงการมิกซ์ยูสแห่งแรกในประเทศไทยที่มุ่งสู่การรับรองมาตรฐาน ทั้ง WELL และ LEED Gold v4

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับไลฟ์สไตล์รีเทลรูปแบบใหม่ ยกระดับสมดุลแห่งการใช้ชีวิตอย่างลงตัว พร้อมพบกับกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษตลอดเดือนกันยายน ณ โครงการ เดอะ ปาร์ค ตั้งอยู่บริเวณหัวมุมระหว่างถนนพระรามสี่และถนนรัชดาภิเษก และติดกับรถไฟฟ้าใต้ดิน ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/theparqbkk หรือ www.theparq.com

โครงการ เดอะ ปาร์ค เปิด เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ ไลฟ์สไตล์รีเทลแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ที่ช่วยสร้างสมดุลแห่งไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต โครงการ เดอะ ปาร์ค เปิด เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ ไลฟ์สไตล์รีเทลแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ที่ช่วยสร้างสมดุลแห่งไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต โครงการ เดอะ ปาร์ค เปิด เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ ไลฟ์สไตล์รีเทลแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ที่ช่วยสร้างสมดุลแห่งไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต โครงการ เดอะ ปาร์ค เปิด เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ ไลฟ์สไตล์รีเทลแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ที่ช่วยสร้างสมดุลแห่งไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ