CMC คว้ารางวัลสถานประกอบการดีเด่น ประจำปี 2563 ครบรอบ 30 ปี สำนักงานประกันสังคม

พฤหัส ๑๗ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๑:๒๔
บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์บนทำเลศักยภาพ รับโล่ประกาศเกียรติคุณ “สถานประกอบการต้นแบบในการชำระเงินสมทบกองทุนประกันสังคมดีเด่น” ประจำปี 2563 จากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานนายสุชาติ ชมกลิ่น พร้อมร่วมแสดงความยินดีเนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาสำนักงานประกันสังคม ครบรอบ 30 ปี ณ ชั้น 4 อาคารอเนกประสงค์ สำนักงานประกันสังคม อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี เมื่อเร็ว ๆ นี้
CMC คว้ารางวัลสถานประกอบการดีเด่น ประจำปี 2563 ครบรอบ 30 ปี สำนักงานประกันสังคม

นางสาวอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC กล่าวว่า รางวัลเกียรติคุณ “สถานประกอบการต้นแบบในการชำระเงินสมทบกองทุนประกันสังคมดีเด่น” ประจำปี 2563 ที่ได้รับจากสำนักงานประกันสังคมครบรอบ 30 ปี สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ CMC ในการร่วมมือและสนับสนุนภาครัฐบาลเพื่อขับเคลื่อนประเทศไทยสู่การพัฒนาที่ยั่งยืนในเรื่องการดูแลสวัสดิการแรงงาน

เพื่อเป็นหลักประกันในการดำรงชีวิตที่มั่นคง คุ้มครอง และพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีแก่พนักงานทุกคน โดย CMC ให้ความสำคัญกับพนักงานเป็นหลัก เพราะถือเป็นทรัพยากรที่มีค่าและเป็นปัจจัยแห่งความสำเร็จของบริษัท โดยปฏิบัติต่อพนักงานด้วยความเคารพต่อศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์และสิทธิขั้นพื้นฐานในการทำงาน ส่งเสริมความเท่าเทียมกันในการจ้างแรงงาน ให้พนักงานได้มีส่วนร่วมในการกำหนดทิศทางการดำเนินงานและการพัฒนาของบริษัท จัดให้มีสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ที่เหมาะสมแก่พนักงาน โดยเฉพาะช่วงสถานการณ์โควิค-19 ที่ผ่านมา”

บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่เป็นหนึ่งใน 135 รายจากทั่วประเทศที่ได้รับรางวัลสถานประกอบการดีเด่น ในวาระครบรอบ 30 ปีของสำนักงานประกันสังคม โดย CMC ยังคงมุ่งมั่นสนับสนุนและส่งเสริมการดำเนินงานของสำนักงานประกันสังคม และพนักงานภายในองค์กรให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี” นางสาวอนงค์ลักษณ์ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข่าวสารได้ที่

Call Center : 1172

Website : https://www.cmc.co.th/

Instagram : cmc_group

Twitter : CMC Group

Line@ : @cmcgroup

CMC คว้ารางวัลสถานประกอบการดีเด่น ประจำปี 2563 ครบรอบ 30 ปี สำนักงานประกันสังคม CMC คว้ารางวัลสถานประกอบการดีเด่น ประจำปี 2563 ครบรอบ 30 ปี สำนักงานประกันสังคม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ