ซีบีอาร์อี ประเทศไทย คว้า 6 รางวัลอสังหาริมทรัพย์

พฤหัส ๑๗ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๙:๕๕
ซีบีอาร์อี ประเทศไทย คว้า 6 รางวัลอันทรงเกียรติจากเอเชีย แปซิฟิก พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ และ ยูโรมันนี่ เรียล เอสเตท อวอร์ดส์ ประจำปี 2563 รวมทั้งยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลระดับภูมิภาคอีกด้วย
ซีบีอาร์อี ประเทศไทย คว้า 6 รางวัลอสังหาริมทรัพย์

ซีบีอาร์อี ประเทศไทย ได้รับ รางวัลที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย (ชนะเลิศ) รางวัลตัวแทนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย (ชนะเลิศ) และ รางวัลเว็บไซต์ตัวแทนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย (ชนะเลิศ) จากการประกาศรางวัลเอเชีย แปซิฟิก พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ ประจำปี 2563 นอกจากนี้ ซีบีอาร์อีในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ยังได้รับรางวัลรวมกันทั้งหมดถึง 15 รางวัลในปีนี้

และล่าสุด ซีบีอาร์อี ประเทศไทย ยังได้รับ รางวัลตัวแทนอสังหาริมทรัพย์โดยรวมที่ดีที่สุดของไทย ตัวแทนในการปล่อยเช่า/ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดของไทย และ การศึกษาวิจัยที่ดีที่สุดของไทย จาก ยูโรมันนี่ เรียล เอสเตท อวอร์ดส์ ประจำปี 2563 ซึ่งมาจากผลโหวตโดยนักลงทุน ผู้เช่าพื้นที่อสังหาริมทรัพย์ และผู้ที่อยู่ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ โดยซีบีอาร์อีทั่วโลกได้รับรางวัลรวมทั้งสิ้น 55 รางวัล

นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ ซีบีอาร์อี ประเทศไทย กล่าวว่า “รางวัลเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของบริษัทต่างๆ ในทุกภาคส่วนของตลาดอสังหาริมทรัพย์ และพิสูจน์ให้เห็นถึงความตั้งใจของพนักงานซีบีอาร์อีในการให้คำปรึกษาและการเสนอแนวทางแก่ลูกค้าอย่างมืออาชีพ ซีบีอาร์อีตระหนักดีว่าการได้รับรางวัลดังกล่าวจะเกิดขึ้นไม่ได้หากปราศจากความไว้วางใจและการสนับสนุนจากลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจของเรา”

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอเชีย แปซิฟิก พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ อ่านได้ที่ https://propertyawards.net/ และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ยูโรมันนี่ เรียล เอสเตท อวอร์ดส์ อ่านได้ที่ www.euromoney.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ