พีดีเฮ้าส์ผนึกเฌอ-วาดอาคิเทค รุกงานอินทีเรีย-แลนด์สเคป เอาใจลูกค้ากระเป๋าหนัก

ศุกร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๖:๔๙
พีดีเฮ้าส์ ทนเสียงเรียกร้องกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงไม่ไหว จับมือ เฌอ-วาด อาคิเทค รับงานออกแบบตกแต่งภายในและงานภูมิทัศน์ทั่วประเทศ ตอบโจทย์ลูกค้าสร้างบ้าน 5 ล้านบาทอัพ ที่ต้องการใช้บริการสร้างบ้านแบบ One Stop Service
พีดีเฮ้าส์ผนึกเฌอ-วาดอาคิเทค รุกงานอินทีเรีย-แลนด์สเคป เอาใจลูกค้ากระเป๋าหนัก

นายสมศักดิ์ สุขวารี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีดี เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือ ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ เปิดเผยว่า ในปี 2563 นี้ สัดส่วนลูกค้าที่เลือกสร้างบ้านระดับราคา 5-20 ล้านบาทขึ้นไป กับบริษัทฯ มีจำนวนเพิ่มขึ้นกว่าทุก ๆ ปีที่ผ่านมา หรือคิดเป็น 58% ของจำนวนลูกค้าทั้งหมด พร้อมกันนี้ยังต้องการใช้บริการออกแบบตกแต่งภายใน รวมถึงการออกแบบสวนหรือภูมิทัศน์อีกด้วย จึงทำให้บริษัทฯ ต้องปรับตัวเอง เพื่อรองรับกับความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ อย่างไรก็ดียอมรับว่าในส่วนของงานอินทีเรียและงานภูมิทัศน์นั้น บริษัทฯ เองยังมีความเชี่ยวชาญไม่มากพอ ดังนั้นจึงมองหาแนวทางที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมืออาชีพและตรงความต้องการมากที่สุด

“ล่าสุด บริษัทฯ ลงนามในความร่วมมือกับ บริษัท เฌอ-วาด อาคิเทค จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือและเป็นทีมสถาปนิกที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ให้เป็นผู้เข้ามาดูแลรับผิดชอบงานออกแบบสถาปัตยกรรม ออกแบบตกแต่งภายใน และออกแบบงานภูมิทัศน์ ให้กับลูกค้าที่สนใจและต้องการใช้บริการในส่วนงานดังกล่าว”

นางสาวจิราภา สุวรรณสุต รักษาการณ์กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฌอ-วาด อาคิเทค จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เข้ามามีส่วนร่วมและรับผิดชอบการให้บริการลูกค้า เฉพาะในส่วนของงานออกแบบตกแต่งภายใน และออกแบบสถาปัตยกรรมได้ประมาณ 8 เดือนเศษ ปัจจุบันมีลูกค้าสรุปตกลงว่าจ้างออกแบบบ้าน และอาคารสาธารณะในส่วนของงานสถาปัตยกรรม ได้แก่ ออกแบบบ้านพักอาศัย โรงแรม โรงงาน ฯลฯ และงานออกแบบตกแต่งภายในบ้านพักอาศัย คิดเป็นมูลค่างานก่อสร้างอาคารและอินทีเรียรวมกว่า 160 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าตลอดปี 2563 นี้บริษัทฯ น่าจะสามารถปิดดีลทะลุ 200 ล้านบาท ได้แน่นอน

พีดีเฮ้าส์ผนึกเฌอ-วาดอาคิเทค รุกงานอินทีเรีย-แลนด์สเคป เอาใจลูกค้ากระเป๋าหนัก พีดีเฮ้าส์ผนึกเฌอ-วาดอาคิเทค รุกงานอินทีเรีย-แลนด์สเคป เอาใจลูกค้ากระเป๋าหนัก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?