พฤกษา เร่งสปีดลุยเปิด เดอะคอนเนค 2 โครงการ ทาวน์โฮมทำเลเชื่อมติดชีวิตเมือง

ศุกร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๑:๐๖
นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ช่วงครึ่งปีหลังนี้ บริษัทฯ มีการเร่งเปิดโครงการใหม่ให้ได้ตามแผนที่วางไว้ โดยมองว่าทิศทางการซื้อขายที่อยู่อาศัยในช่วงที่เหลือของปี 2563 น่าจะปรับตัวดีขึ้นกว่าในช่วงครึ่งปีแรก จากสภาวะเศรษฐกิจในประเทศที่คาดว่าจะค่อย ๆ ฟื้นตัวอย่างค่อยเป็นค่อยไป เมื่อประกอบกับการแข่งขันของผู้ประกอบการในการทำการตลาดด้วยการออกแคมเปญต่างๆ รวมถึงการเลือกเปิดโครงการที่อยู่ในทำเลที่ดีราคาเหมาะสม จึงเป็นช่วงจังหวะที่ดีสำหรับกลุ่มผู้บริโภคที่มีความพร้อมในการซื้อที่อยู่อาศัย โดยในเดือนกันยายนนี้ จะเปิดทาวน์โฮมแบรนด์ เดอะคอนเนค 2 โครงการใหม่ ได้แก่ “เดอะคอนเนค บางนา ศรีวารี” และ “เดอะคอนเนค เพชรเกษม 69” มูลค่ารวม 2,900 ล้านบาท ทาวน์โฮมภายใต้คอนเซ็ปต์ “เชื่อมติด ทุกจังหวะชีวิตเมือง” ที่มีความโดดเด่นในด้านของทำเลที่สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ง่าย พร้อมนวัตกรรม Pruksa Living Tech ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่อย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยแพคเกจราคาที่คุ้มค่าเริ่มต้นเพียง 2 ล้านกลางๆ โดยจะเปิดขายในเดือนกันยายนนี้ ส่วนในช่วงปีที่เหลือก็จะทยอยเปิดโครงการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง”
พฤกษา เร่งสปีดลุยเปิด เดอะคอนเนค 2 โครงการ ทาวน์โฮมทำเลเชื่อมติดชีวิตเมือง

เดอะคอนเนค บางนา ศรีวารี ทาวน์โฮม 2 ชั้นสไตล์ Modern Luxury ที่สะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัย พร้อมให้คุณมากกว่า ด้วย คลับเฮาส์ที่รองรับทุกขนาดของครอบครัว (Superior Facilities) มาพร้อม (Co working space) สร้างสรรค์กิจกรรมโปรดแบบส่วนตัวหรือส่วนรวมได้ในสไตล์คุณ (Health Space) เติมเต็มความสุขและดูแลสุขภาพด้วย (Fitness )ขนาดใหญ่ และ jogging track ในโครงการ ขยายความสุขให้กับคนในครอบครัวด้วยพื้นที่ๆ กว้างขวางแต่คงความอบอุ่นมากขึ้น (Multi Generation Space) เพิ่มพื้นที่เล่นเพื่อเติมเต็มศักยภาพภาพของลูกน้อยด้วย (Kid’s World) แบบบ้านมีให้เลือก 2 แบบ พื้นที่ใช้สอย 116 และ 137 ตร.ม. โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่น 4 ห้องนอนทุกหลัง จึงสามารถออกแบบพื้นที่ได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ โซนด้านหน้าโครงการยังมีแบบโฮมออฟฟิศ 3 ชั้น ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการทำธุรกิจ บนทำเลศักภาพ เชื่อมต่อถนนบางนา-ตราด เพียง 10 นาที ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท พิเศษ รับเพิ่มส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท ฟรีเครื่องปรับอากาศ 1 เครื่อง และฟรี ส่วนกลางนานถึง 3 ปี

“เดอะคอนเนค เพชรเกษม 69” ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ Modern European Serie ที่มีความคลาสสิคในทุกยุคสมัย สะดวกสบายลงตัวกับทุกการใช้ชีวิต เชื่อมต่อการเดินทางที่หลากหลาย ให้ทุกไลฟ์สไตล์อยู่ใกล้แค่เอื้อมด้วยทำเลดีที่สุด บนถนนเพชรเกษม ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีทวีวัฒนา (ส่วนต่อขยาย) และการเดินทาง ด้วยเรือที่สามารถเชื่อมต่อ ไปยัง BTS บางหว้าได้ ให้มากกว่าโครงการอื่นๆในย่านเพชรเกษม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสวนขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ที่ออกแบบสไตล์โมเดิร์นยูโรเปี้ยน ให้ความรู้สึก ร่มรื่น หรูหรา รองรับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ให้ได้ความสุขเหนือระดับในการอยู่อาศัย มีแบบบ้านให้เลือกหลากหลายตามความต้องการ ทั้งแบบ 1จอดรถ และ แบบ 2จอดรถ กับฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน และ 4 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 2.58 ล้านบาท พิเศษ รับเพิ่ม Gift Voucher โฮมโปรมูลค่า 10,000 บาท ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนและจดจำนอง

ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://theconnect.pruksa.com สอบถามโทร 1739

พฤกษา เร่งสปีดลุยเปิด เดอะคอนเนค 2 โครงการ ทาวน์โฮมทำเลเชื่อมติดชีวิตเมือง พฤกษา เร่งสปีดลุยเปิด เดอะคอนเนค 2 โครงการ ทาวน์โฮมทำเลเชื่อมติดชีวิตเมือง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้