อนันดาฯ อวดโฉม “เอลลิโอ สาทร วุฒากาศ” ชูจุดเด่นส่วนกลางขนาดใหญ่ 4.5 ไร่ ดีที่สุดย่านสาทร พร้อมอยู่แล้ววันนี้ จองเพียง 3,999 บาท อยู่ฟรี 3 ปี

อังคาร ๒๙ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๗:๑๐
อนันดาฯ อวดโฉม เอลลิโอ สาทร วุฒากาศ ชูจุดเด่นส่วนกลางขนาดใหญ่ 4.5 ไร่ ดีที่สุดย่านสาทร พร้อมอยู่แล้ววันนี้ จองเพียง 3,999 บาท อยู่ฟรี 3 ปี

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า โชว์ความสำเร็จอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ ด้วยการเปิดตึก ?เอลลิโอ สาทร วุฒากาศ? คอนโดมิเนียมคุณภาพเยี่ยมพร้อมอยู่ที่พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด ?Twist ชีวิตสู่ธรรมชาติ? ให้เป็นที่พักอาศัยใจกลางเมืองย่านสาทร-วุฒากาศ โดดเด่นด้วยส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 4.5 ไร่ ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท เปิดให้เข้าชมโครงการจริงก่อนใคร!! พร้อมข้อเสนอพิเศษ ?จองเพียง 3,999 บาท ฟรีเฟอร์นิเจอร์ อยู่ฟรี 3 ปี? และสิทธิพิเศษอีกมากมายเฉพาะวันที่ 3-4 ตุลาคมนี้เท่านั้น

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการ เอลลิโอ สาทร วุฒากาศ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ บนทำเลศักยภาพ ห่างจากสาทรเพียง 15 นาที พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด ?Twist ชีวิตสู่ธรรมชาติ? ให้เป็นที่พักอาศัยใจกลางเมืองย่านสาทร-วุฒากาศ จุดเด่นของที่นี่คือส่วนกลางขนาด 4.5 ไร่ ที่เพียบพร้อมที่สุด (The Greatest Facilities) เน้นการอยู่อาศัยที่ได้ผ่อนคลายและพักผ่อนในทุก ๆ วัน กับส่วนกลางสไตล์รีสอร์ท นอกจากนี้การออกแบบห้องพักอาศัย และสิ่งอำนวยความสะดวกในตัวโครงการยังช่วยให้คุณเข้าสู่โหมดการพักผ่อนได้ง่ายและในทันที รวมถึงการเป็นเจ้าของที่ง่ายในราคาที่คุ้มค่า ไม่ว่าจะอยู่อาศัยเองหรือปล่อยเช่ากับห้องแต่งครบ (Fully Furnished)* จึงได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เพราะทุกยูนิตและทุกตารางนิ้วของโครงการได้คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนเมืองอย่างแท้จริง

วุฒากาศเป็นทำเลศักยภาพที่อยู่ใกล้กับโครงข่ายระบบรางของกรุงเทพฯ ฝั่งธนบุรีมาก เมื่อโครงการรถไฟฟ้าสายต่าง ๆ เปิดให้บริการ จะทำให้การเดินทางจากทำเลนี้ไปพื้นที่อื่น ๆ ของกรุงเทพฯ สะดวกสบายและรวดเร็วมากขึ้น โดยทำเลนี้จะมีรถไฟฟ้าสายต่าง ๆ อาทิ สายสีเขียว สายสีลม สายสีน้ำเงิน ส่วนต่อขยายหัวลำโพง-หลักสอง สายสีน้ำเงิน บางซื่อ-ท่าพระ สายสีม่วง เตาปูน-ราษฎร์บูรณะ รวมถึงโมโนเรลสายสีเทา ช่วงพระราม 3 ท่าพระ โมโนเรลสายสีทอง สถานีกรุงธนบุรี-สถานีประชาธิปก และรถไฟชานเมืองสายสีแดง เส้นทางวงเวียนใหญ่-มหาชัย

โครงการ เอลลิโอ สาทร วุฒากาศ เป็นคอนโดมิเนียม High Rise 1 อาคาร 2 ทาวเวอร์ ทาวเวอร์ เอ 41 ชั้น ทาวเวอร์ บี 34 ชั้น จำนวน 1,164 ยูนิต มีการออกแบบโครงสร้างอาคารให้มีความโปร่งโล่ง ไม่ทึบตัน แต่ยังคงคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของลูกบ้านด้วยการสร้างพื้นที่ส่วนตัวตามมุมต่าง ๆ ของส่วนกลางที่มีขนาดใหญ่ถึง 4.5 ไร่ โดดเด่นด้วย Co-living space ถึง 4 จุด ให้ลูกบ้านเลือกพักผ่อนและนั่งทำงานได้อย่างเต็มที่ บรรยากาศเหมือนอยู่รีสอร์ท เหมาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่หรือกลุ่ม Freelance ที่มองหาพื้นที่ในการใช้ชีวิตที่ตอบรับกับ Life style คนเมืองได้เป็นอย่างดี เพียบพร้อมไปด้วย Facilities มากมาย อาทิ สระว่ายน้ำที่ยาวกว่า 100 เมตร ไล่ระดับ 3 ชั้นจาก Sky Jacuzzi ลงมาที่ Lap Pool ความยาวกว่า 70 เมตร ไปถึง Cave Jacuzzi ด้านล่างสุด

นอกจากนี้ยังมีฟิตเนสขนาดใหญ่ 2 ชั้น สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย และที่พิเศษสุด ๆ ไม่เหมือนใครในย่านนี้คือ ห้อง Home theatre และ ห้อง Karaoke ลูกบ้านจะได้พบกับประสบการณ์การชมภาพยนตร์เหมือนกับเวลาไปดูที่โรงหนัง และสามารถชวนเพื่อน ๆ มาผ่อนคลายกับห้อง Karaoke ที่มีเพลงให้เลือกมากกว่าพันเพลง

ข้อเสนอพิเศษ ?จองเพียง 3,999 บาท ฟรีเฟอร์นิเจอร์ อยู่ฟรี 3 ปี? และสิทธิพิเศษอีกมากมายสำหรับลูกค้าที่จองภายในงานเท่านั้น พบกันได้ในวันที่ 3-4 ตุลาคม 2563 ที่ Sales Gallery โครงการ เอลลิโอ สาทร วุฒากาศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 316 2222 หรือ www.ananda.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้