เก้ามงคลวิลเลจ คว้ารางวัล โครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น(แนวราบ) จากประเทศฝรั่งเศส

ศุกร์ ๓๐ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๔๗
เก้ามงคลวิลเลจ คว้ารางวัล โครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น(แนวราบ) จากประเทศฝรั่งเศส

โครงการเก้ามงคลวิลเลจ คว้ารางวัล โครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น(แนวราบ) จากประเทศฝรั่งเศส โครงการเก้ามงคล วิลเลจ ได้แสดงถึงศักยภาพความเป็นผู้นำ ทางด้านโครงการ ประเภท โครงการอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น หนึ่งเดียวใน นครปฐม ประเภทที่อยู่อาศัยแนวราบ จาก FIABCI ? Thai Prix D? Excellence Awards 2020 โดยสมาคมการค้าอสังหาริมทรัพย์สากล

ดร.เชิดพันธ์ สุคนธ์พงษ์เผ่า ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เก้ามงคลกรุ๊ป จำกัด นำทีมผู้บริหารขึ้นรับมอบรางวัล โครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น(แนวราบ) ในงาน PRIX D?Excellence Awards 2020 จากเวที FIABCI-THAI ซึ่งจัดขึ้น ณ โรงแรมสวิสโซเทล กรุงเทพฯ เป็นปีที่ 2 จาก นายจำเริญ โพธิยอด รองปลัดกระทรวงการคลัง (ซ้าย) โดยได้รับการสนับสนุนการจัดการประกวดจาก ศูนย์ข้อมูลวิจัยและประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ไทย(AREA) โรงเรียนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย(TREBS) และดร.โสภณ พรโชคชัย นายกสมาคมการค้าอสังหาริมทรัพย์สากล(ขวา)

โดยโครงการของบริษัทฯได้รับการพิจารณาตัดสิน โดยศูนย์ข้อมูลวิจัยและประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ไทย ให้เป็นโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น(แนวราบ) ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลในการรับประกันด้านคุณภาพและความน่าเชื่อถือของโครงการที่อยู่อาศัยในเครือเก้ามงคลกรุ๊ป นอกจากนี้ยังมีผู้เข้ารับรางวัลการประกวดจากโครงการอื่นๆเช่น โครงการศุภาลัย พรีม่า วิลล่าพุทธมณฑลสาย3ในเครือศุภาลัย ,Origin Smart City Rayong จากเครือออริจิ้น เป็นต้น

โดยบริษัท เก้ามงคลกรุ๊ป จำกัด เรายึดมั่นวิสัยทัศน์ Building Dreams into Homes สร้างบ้าน สร้างฝันให้เป็นจริง และเรามีแนวคิดที่ว่า Our Belief Anyone?s dream of owning a home can come true เราเชื่อว่าทุกคนเป็นเจ้าของบ้านได้ เราจึงพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุที่ดีมีคุณภาพ ใส่ใจทุกขั้นตอนการก่อสร้างเสมือนเราสร้างบ้านเพื่อตัวเราเอง โครงการของเรามีเอกลักษณ์เฉพาะ คือสร้างบ้านที่แข็งแรงด้วยอิฐแดงทั้งหลัง อีกพร้อมทั้งตอบโจทย์ให้ทุกคนที่เข้ามาเป็นลูกบ้านของเรา มีชีวิตที่ดีกว่าเดิมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น สวนสาธารณะถึง 3จุดในโครงการ เพื่อให้ลูกบ้านทุกคนได้พักผ่อนเต็มที่ในบ้านของตนเอง และราคาบ้านของเราก็คุ้มค่ามากเพียง 1.79ลบ. เพื่อให้ทุกท่านสามารถเป็นเจ้าของได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital