ใจแลนด์ เปิดตัว "ปราณ" บ้านหรูสไตล์ Contemporary ภายใต้คอนเซ็ปต์ Upside-Down และสถาปัตยกรรมแบบสแกนดิเนเวียอสังหาริมทรัพย์ระดับ Luxury ในกรุงเทพฯ

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๓:๔๘
ใจแลนด์ เปิดตัว ปราณ บ้านหรูสไตล์ Contemporary ภายใต้คอนเซ็ปต์ Upside-Down และสถาปัตยกรรมแบบสแกนดิเนเวียอสังหาริมทรัพย์ระดับ Luxury ในกรุงเทพฯ
  • จัดงาน Open House 26 - 29 พฤศจิกายนนี้ โดยผู้ที่ลงทะเบียนเข้าชมจะได้รับข้อเสนอพิเศษมูลค่าสูงสุด 1.5 ล้านบาท

12 พฤศจิกายน 2563 กรุงเทพฯ - บริษัท ใจแลนด์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย เปิดตัว "ปราณ" โครงการบ้าน 5 หลังในซอยพัฒนาการ 32 มาพร้อมเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดดเด่นไม่เหมือนใครจากกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมสแกนดิเนเวีย และมุ่งหวังให้ "ปราณ" เป็น "ลมหายใจของครอบครัว" 

บ้านที่ปราณทุกหลังจะแบ่งออกเป็น 5 ชั้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ Upside Down ที่ยกพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางมาไว้ชั้นบนสุดล้อมรอบสวนลอยฟ้า ถัดมาในชั้นที่ 4 เป็นห้องนอนหลักสไตล์เพนต์เฮาส์ มีห้องนอนเสริมอีกถึง 2 ห้องในชั้นที่ 3 ขณะที่ชั้นที่ 2 จัดให้ผู้อาศัยได้ "Create Your Own Space" รองรับการใช้งานหลากหลาย และชั้นที่ 1 เป็นพื้นที่จอดรถสำหรับยานพาหนะถึง 5 คัน บ้านทั้ง 5 ชั้น มาพร้อมที่ดิน 40 - 68 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอย 520 - 680 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 29.9 ล้านบาท เฉลี่ยตารางเมตรละ 55,000 - 65,000 บาท

คอนเซ็ปต์ Upside Down ทำให้บ้านของปราณมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยพื้นที่ของครอบครัวที่ตั้งไว้ที่ชั้นบนสุดทำให้ผู้อาศัยได้ดื่มด่ำกับทิวทัศน์ได้อย่างเต็มที่ 

บริษัท ใจแลนด์ จำกัด เปิดเผยว่า "หลักคิดเบื้องหลังของ "ปราณ" คือการสร้างบ้านสำหรับคนรุ่นใหม่ ตอบโจทย์ชีวิตทั้งปัจจุบันและในอนาคต ปราณมุ่งหวังที่จะเป็นลมหายใจของครอบครัว จึงสร้างสรรค์มาด้วยความใส่ใจในวัสดุเพื่อมอบความมั่นใจและคุณค่า อีกทั้งยังมีการคิดเผื่อในหลายรายละเอียดที่ผนวกเข้าด้วยกันให้กลายเป็นความรู้สึกโปร่ง สบาย ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มศักยภาพ"

นอกจากนี้ "ปราณ" ยังมีความละเอียดพิถีพิถันในการก่อสร้าง โดยคัดสรรวัสดุคุณภาพสูงมาเพื่อมอบทั้งความมั่นใจและคุณค่า ตัวบ้านใช้กำแพงอิฐสองชั้นแบบ Air-Gap เสริมความเป็นส่วนตัวให้ผู้พักอาศัย หน้าต่างแบบพื้นจรดเพดานใช้กระจก Low-E เคลือบด้วยฟิล์ม PVB กันความร้อนเป็นอย่างดี สิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้านมีทั้งลิฟต์ขนาดกว้างพิเศษจาก Kone, เครื่องสุขภัณฑ์จาก Kasch, เครื่องใช้ภายในครัวจาก Smeg และอีกหลากหลายที่ถูกเลือกมาอย่างใส่ใจเพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตในประจำวัน 

ปราณตั้งอยู่ภายในซอยพัฒนาการ 32 ขับรถเพียง 10 นาทีก็ถึงย่านสำคัญในเมือง อาทิ อ่อนนุช เอกมัยและทองหล่อ 

ลงทะเบียนเข้าชมสถานที่หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ 098 638 9555 อีเมล [email protected] หรือเข้าชมเว็บไซต์ www.jyeland.com หรือ facebook.com/Pran.Jyeland

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?