เนอวานา จับมือพันธมิตรทางการเงินชั้นนำอย่างธนาคารกรุงเทพและธนาคารยูโอบี จัดแคมเปญ "Nirvana Best Deal 2020" ส่งท้ายปี

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๕:๒๓
เนอวานา จับมือพันธมิตรทางการเงินชั้นนำอย่างธนาคารกรุงเทพและธนาคารยูโอบี จัดแคมเปญ Nirvana Best Deal 2020 ส่งท้ายปี

นายนันทชาติ กลีบพิพัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจ บ.เนอวานา ไดอิ จำกัด(มหาชน) คุณนาคร วรกานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย และ คุณยุพดี บูรณ์ชวาล ผู้อำนวยการอาวุโส - สายงานสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย, คุณสมชาย พันธรักษ์ VP ขายตรงผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้าน บริหารช่องทางการขายและบริการ Non Branch สายลูกค้าบุคคล ธนาคารกรุงเทพ จำกัด(มหาชน) ร่วมกันจัดแคมเปญ "Nirvana Best Deal 2020" เพื่อมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดที่ใครๆ ก็ต้องอิจฉาให้กับลูกค้า ด้วยข้อเสนอจ่ายเบาๆ-ดอกเบี้ยต่ำ-ผ่อนธนาคารสบายๆ-ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนฯ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 ธันวาคม 2563 กับโครงการพร้อมอยู่จากเนอวานา บน 9 ทำเลศักยภาพติดถนนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และ โฮมออฟฟิศ ราคาเริ่มต้นที่ 7.5 - 40 ล้านบาท*

ทั้งนี้เพื่อเป็นการผลักดันยอดขายส่งท้ายปีในไตรมาส4 ดังนั้นจึงคาดว่าแคมเปญนี้ จะช่วยกระตุ้นความต้องการที่อยู่อาศัยให้มีความคึกคักและกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในช่วงปลายปีนี้ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งเนอวานาได้เลือกบ้านแปลงที่สวย พร้อมราคาที่ดีที่สุด เพื่อมอบข้อเสนอที่จะทำให้คุณเป็นเจ้าของบ้านเนอวานาได้แบบไร้กังวล กับโปรโมชั่น

- Fix ดอกเบี้ยต่ำเพียง 0.9% นาน 3 ปี*
- ผ่อนต่ำเพียงล้านละ 1,000 บาท เริ่มต้น 7,500 บาท/เดือน นาน 1 ปี*
- จ่ายเงินเป็นเจ้าของเบาๆ เริ่มต้นเพียง 50,000 บาท*
- ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์*

ผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่เซลล์แกลเลอรี่ทุกโครงการ
หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ nirvana.ly/NEW-PR-BD ตลอด 24 ชั่วโมง
พร้อมมี Personal Assistant คอยให้คำปรึกษาผ่านแอปพลิเคชัน Line: @nirvanadaii
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1787

เกี่ยวกับ เนอวานา ไดอิ
บริษัทเนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยมุ่งเน้นการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยระดับ High End และเป็นผู้นำในการสร้างบ้านที่มีดีไซน์ในสไตล์ Natural Modern ที่ทันสมัยเหมาะกับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ในรูปแบบใหม่ภายใต้แนวคิด Living Revolution สะท้อนผ่านการสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบสมดุล (Life Balancing) โดยผสมผสานระหว่าง Modern Living Design และ Modern Living Innovation เข้าด้วยกันอย่างลงตัว

Modern Living Design ที่เนอวานาได้พัฒนาขึ้นมาใช้ในการออกแบบบ้านรุ่นใหม่ ร่วมกับความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เพื่อตอบโจทย์ของการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง ตั้งแต่การเลือกทำเลในการพัฒนาโครงการ ที่ติดถนนใหญ่อยู่ในเมือง ทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการเดินทาง (Life Connectivity) ไปจนถึงการออกแบบบ้านที่สวยงาม ยาวนาน (Timeless Design) และอยู่สบาย โดยเน้นถึงเรื่องของ การนำเอาธรรมชาติเข้ามาใช้ในตัวบ้านให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นแสงหรือลมธรรมชาติ รวมทั้งเรื่องของการออกแบบที่เน้นความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัยภายในบ้าน ที่เนอวานาให้ความสำคัญในเรื่องนี้มาโดยตลอด และเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของการออกแบบบ้านจากเนอวานา

Modern Living Innovation เพื่อให้บ้านทุกหลังของเนอวานาได้รับการออกแบบให้พร้อมสำหรับการ ใช้ชีวิตของลูกค้าในสภาพแวดล้อมในปัจจุบัน โดยเน้นในเรื่องการรักษาด้านสุขอนามัย (Well Being Living) กับการอยู่อาศัย ในบ้านของเรามีระบบ Air Factoring ในการปรับสภาพอากาศภายในบ้านให้ สมดุลตลอดเวลา ลดเรื่องฝุ่นละอองภูมิแพ้ในบ้านและยังดูแลสิ่งของภายในบ้านไม่ให้เสียหายเพราะ ความชื้น ในการทำให้อากาศภายในบ้านดีขึ้น มีการวัดสภาพอากาศภายในบ้านและระบบหมุนเวียน อากาศที่ไม่ดีออกไปนอกตัวบ้าน เรื่องของน้ำประปาก็เป็นสิ่งที่เนอวานาคำนึงถึงทั้งการกรองเข้ามาให้ สะอาด และการ re-used เรื่อง Home Infrastructure ที่ทุกบ้านในโครงการของเนอวานาจะมี internet ความเร็วสูงเข้าถึงทุกจุดภายในบ้าน รวมถึงอุปกรณ์ต่าง ๆที่ใช้เชื่อมต่อเข้ากับ Wifi ได้รับ การออกแบบจัดวางไว้อย่างลงตัว รวมทั้งระบบเสียงรอบบ้านที่ได้จัดวางไว้ให้เชื่อมต่อเข้ากับ Smartphone สามารถเชื่อมต่อผ่านระบบ Bluetooth เพื่อความบันเทิงทุกที่ในบ้าน และสามารถ เชื่อมต่อเข้ากับระบบ Smart TV เพื่อความบันเทิงอย่างสมบูรณ์แบบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ