SDLG เตรียมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่งาน bauma CHINA 2020

พุธ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๖:๔๒

พร้อมเผยโฉม Super Prize สุดยิ่งใหญ่ในวันขอบคุณพระเจ้า

SDLG เตรียมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่งาน bauma CHINA 2020

bauma CHINA 2020 มหกรรมแสดงสินค้าชั้นนำของอุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเอเชีย จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 24-27 พฤศจิกายนตามแผนการเดิม SDLG จะร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 21 ตัว ร่วมกับ VOLVO เนื่องจากได้รับการขนานนามว่าเป็นชุดผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา SDLG เตรียมจัดแสดงรถตักล้อยาง รถขุด รถเกรดเดอร์ รถบด และรถแบคโฮ เพื่อแสดงให้เห็นถึงขอบเขตผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย แบ่งตามประเภท และผลิตขึ้นตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งสามารถนำไปใช้งานในสภาพการทำงานที่แตกต่างกัน ขณะที่บริการส่งเสริมหลังการขายที่ยอดเยี่ยมนั้นเป็นประเด็นสำคัญที่จะแสดงให้ผู้ชมเห็น

SDLG จะจัดแสดงรถตักล้อยางรุ่น H รุ่นใหม่ที่มีการอัพเกรดประสิทธิภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของตลาด นอกจากนี้ ผู้เข้าชมงานยังสามารถเดินชมรถขุดดินรุ่นต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นรถขุดขนาดเล็ก รถขุดขนาดย่อม รถขุดขนาดกลางและขนาดใหญ่ที่มีฟังก์ชันอเนกประสงค์ สำหรับเครื่องจักรก่อสร้างถนน บริษัทได้จัดแสดงรถบดรุ่นใหม่อีก 2 รุ่น และรถเกรดเดอร์ขนาดใหญ่ที่สุดเพื่อเพิ่มความสามารถในการปรับตัวให้เข้ากับไซต์งานหลายแห่ง ขณะที่รถแบคโฮมาพร้อมกับการกำหนดค่าหลายแบบ

นอกจากนั้น SDLG จะจัดกิจกรรมอีกมากมาย รวมถึงพิธีลงนามเสมือนจริงกับพาร์ทเนอร์จากต่างประเทศ เช่น คำสั่งซื้ออุปกรณ์ 1,000 ชิ้นจากรัสเซีย และข้อตกลงความร่วมมือในการจัดหาโซลูชันผลิตภัณฑ์สำหรับการขุดเจาะแบบเปิดกับลูกค้าหลักจากคาซัคสถาน ในวันแรกของงาน bauma CHINA 2020

ในระหว่างการจัดนิทรรศการ SDLG จะยกระดับประสบการณ์ของผู้เข้าชม ผ่านการไลฟ์สตรีมมิงทั่วโลก การจัดโชว์รูมเสมือนจริง รวมถึงการมีส่วนร่วมกับผู้ชมทั้งออนไลน์และออฟไลน์ และสิ่งสำคัญ อย่าลืมเครื่องจักร Super Prize-A Real Machine ที่ทุกคนต่างรอคอย ซึ่งจะเปิดตัวแก่ผู้ชมผ่านไลฟ์สตรีมมิงในวันขอบคุณพระเจ้า!

ในฐานะสมาชิกของ Volvo Group บริษัทได้สร้างชื่อผ่านการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่น่าเชื่อถือแก่ลูกค้าทั่วโลก โดยภายในงาน bauma CHINA 2020 ทาง SDLG จะอยู่ที่บูธออกงานร่วม B54 และ C50 เพื่อต้อนรับผู้เข้าชมจากทั่วโลก

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1337331/SDLG_Conmart_Image1.jpg
คำบรรยายภาพ - SDLG เตรียมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่งาน bauma CHINA 2020

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้