10 เหตุผลพิเศษเหนือระดับ กับการเป็นเจ้าของห้องพักหรูติดชายหาดหัวหิน โครงการ "อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน" เริ่มต้น 1 ห้องนอน 45 ตร.ม.

พุธ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๐๙:๕๒

นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการ "อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน" ชูจุดเด่นในการมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดในการพักอาศัย ด้วยจำนวนห้องพักเพียง 238 ยูนิต เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว พร้อมอบสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน กับบรรยากาศที่พักอาศัยริมทะเลที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร ให้คุณได้สัมผัสความพิเศษเหนือระดับ บนถนนเพชรเกษม ติดซอยหัวหิน 71 ที่ตั้งโครงการ ทั้งนี้ ได้รวบรวม 10 เหตุผลพิเศษที่คุณไม่ควรพลาด กับการเป็นเจ้าของห้องพักโครงการ "อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน" เริ่มต้นที่ 45 ตารางเมตร 1 ห้องนอน ประกอบด้วย

10 เหตุผลพิเศษเหนือระดับ กับการเป็นเจ้าของห้องพักหรูติดชายหาดหัวหิน โครงการ อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน เริ่มต้น 1 ห้องนอน 45 ตร.ม.

  1. ทำเลที่ตั้ง นอกจากติดทะเลหัวหินแล้ว โดยรอบโครงการภายใน 1-3 กิโลเมตร ยังแวดล้อมด้วยสถานพยาบาล ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา ตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้จริง พร้อมจุดเชื่อมต่อการคมนาคมที่สำคัญๆ ที่อยู่ระหว่างดำเนินการ ได้แก่ โครงการทางหลวงพิเศษ (มอเตอร์เวย์) นครปฐม-ชะอำ, โครงการรถไฟทางคู่ นครปฐม-ชุมพร, โครงการรถไฟความเร็วสูงกรุงเทพฯ-หัวหิน เพิ่มความสะดวกในการเดินทางมากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากสนามบินหัวหิน
  2. ฟังก์ชั่นภายในห้องครบครัน โดยออกแบบให้มีพื้นที่นั่งเล่น เป็นที่พักที่สมบูรณ์แบบ และเฟอร์นิเจอร์ที่มีเอกลักษณ์ ไม่สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไป ซึ่งถือเป็นจุดเด่นในการออกแบบห้องพัก มีการแบ่งพื้นที่ห้องนั่งเล่นกับห้องนอน โดยใช้ประตูบานเลื่อนขนาดใหญ่ เพื่อให้พื้นที่ห้องนั่งเล่นกับห้องนอนดูเชื่อมต่อกันมากที่สุด กลายเป็น Living room ขนาดใหญ่รับอากาศบริสุทธิ์ ส่วนการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ ได้ใช้หวายเทียมแทนหวายจริง เพื่อให้เกิดความคงทนต่อการใช้งาน และดูแลรักษาง่าย
  3. บริการมาตรฐานระดับโลก โครงการ "อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน" เป็นการต่อยอดความร่วมมือกับ อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเทล กรุ๊ป (ไอเอชจี) ผู้อยู่อาศัยในโครงการจะได้รับความสะดวกและเพลิดเพลินจากบริการมาตรฐานโรงแรมระดับโลก อาทิ บริการ Butler บริการ Concierge บริการจัดเตรียมอาหารมื้อพิเศษส่งตรงถึงห้อง บริการจัดเตรียมเชฟสำหรับงานเลี้ยงสังสรรค์ บริการแม่บ้านทำความสะอาด บริการซักรีดชุดเครื่องนอน บริการซ่อมแซมที่อยู่อาศัย อินเทอร์เน็ตฟรีบริเวณพื้นที่ส่วนกลาง ตลอดจนบริการรถรับส่งไปยังสถานที่สำคัญใกล้โครงการฯ
  4. สิทธิพิเศษจาก IHG Spire Elite Membership 2 ปี กับสิทธิพิเศษในการใช้บริการจากโรงแรมในเครืออินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป (IHG) ทั่วโลก โดยได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุด การดูแลห้องพัก และอำนวยความสะดวกหากจำเป็นต้องเดินทางในช่วงสถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน
  5. เอกสิทธิด้านไลฟ์สไตล์จาก Proud Privileges โดยความร่วมมือจากธุรกิจในเครือพราวกรุ๊ปและพันธมิตร ประกอบด้วยศูนย์การค้า โรงแรม และแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำมากมาย ตลอดจนสิทธิพิเศษในการเข้าใช้บริการ 111 Social Club คาเฟ่สไตล์โคโลเนียลสุดชิค ริมชายหาดที่ตั้งอยู่ติดกับโครงการอินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน
  6. ที่พักที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกโมเมนต์ของชีวิต 1 ห้องนอน ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่เหมาะสมถึง 45-50 ตารางเมตร โดยทุกยูนิตมีขนาดและการออกแบบพื้นที่ที่ใช้งานได้จริงหลากหลายแบบ เริ่มต้นที่ 45 ตารางเมตร แบบ One Bed Room ซึ่งเหมาะสำหรับการพักอาศัยของครอบครัวขนาดเล็ก ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว โดยคงความหรูหราในราคาที่จับต้องได้ พร้อมวิวทะเล (Seaview) ที่ให้คุณดื่มด่ำบรรยากาศริมทะเลได้อย่างเต็มที่
  7. ภายในห้องน้ำมีฟังก์ชั่นภายใน ที่รองรับสำหรับผู้สูงอายุ รวมทั้งหน้าต่างและระเบียงกระจกขนาดใหญ่จากพื้นถึงฝ้า ทำให้ห้องดูโปร่ง ด้วยการออกแบบระบบกระจกสองชั้น ที่สามารถทำให้ทั้งห้องนั่งเล่น และห้องนอนกลายเป็นระเบียงขนาดใหญ่ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้พื้นที่ได้อย่างเต็มที่
  8. ส่วนกลางที่สามารถใช้จัดกิจกรรมแบบส่วนตัว ทั้งชายหาดส่วนตัวของโครงการ, Beach pavilion สำหรับคนพิเศษ หรือในโอกาสสำคัญ ด้วยพื้นที่สีเขียวและส่วนกลางโครงการฯ กว่า 4 ไร่ มากกว่าโครงการทั่วไป โดยจัดสรรพื้นที่กว่า 70% หรือกว่า 7000 ตารางเมตร เป็นสวนขนาดใหญ่ ชายหาดส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางกว่า 20 รายการ ตลอดจนพื้นที่จัดเลี้ยงริมหาด (Beach Pavilion) และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย
  9. การออกแบบสระว่ายน้ำที่คำนึงถึงคนที่มีอายุ ทั้งระบบไฮรดรอลิคและปั๊ม jet ที่สามารถลดแรงกระแทกได้ กับคอนเซ็ปต์การออกแบบสระว่ายน้ำของโครงการเพื่อคนทุกวัย (Pools for all generations) ขนาดพื้นที่น้ำมากกว่า 2,000 ตารางเมตร และมีให้ถึง 7 สระ เช่น สระกิจกรรมสำหรับครอบครัว, สระเด็ก, ผู้สูงอายุ รองรับการอยู่อาศัยแบบ Multigenerational living ถือเป็นอีกเหตุผลสุดพิเศษที่ห้ามพลาดสำหรับการพักอาศัย
  10. คุณภาพชีวิตที่แวดล้อมไปด้วยเพื่อนบ้านที่ดี เป็นสิ่งที่โครงการ "อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน" พร้อมมอบให้ทุกคน เพื่อให้คุณได้ใช้ช่วงเวลาหลังหยุดพักกับการทำงานหนัก เปรียบเสมือนการลงทุนที่แสนคุ้มค่าในการหาที่พักอาศัยดีๆ ให้กับตนเอง เริ่มต้นที่ 7.89 ล้านบาทเท่านั้น

ผู้สนใจสามารถเข้ามาสัมผัสประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่เหนือระดับ หรือชมห้องตัวอย่างที่เซลล์ แกลเลอรี โครงการ ณ ซอยหัวหิน 71 การออกแบบห้องพักที่ให้ full function เน้นความอยู่สบาย เหมาะกับการพักอาศัยของทุกคนในครอบครัว โทร. 02-026-8999 หรือ Line@ Proudrealestate สามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.intercontinentalresidenceshuahin.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?