เดอะ ปาร์ค สุดยอดโครงการมิกซ์ยูสแห่งใหม่ของไทย สร้างปรากฎการณ์คว้ารางวัลจาก 2 เวทีชั้นนำของแวดวงอสังหาฯ

อังคาร ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๐:๑๕

นับว่าสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์ในปีนี้ สำหรับ เดอะ ปาร์ค (The PARQ) โครงการมิกซ์ยูสแห่งใหม่ที่มุ่งพัฒนาออฟฟิศและรีเทลอัจฉริยะ ที่แม้จะเพิ่งเปิดให้บริการไปเมื่อช่วงต้นปี 2563 ที่ผ่านมา แต่สามารถกวาดรางวัลมาการันตีคุณภาพได้แล้วจาก 2 เวทีรางวัลชั้นนำของวงการอสังหาฯ ถือเป็นความสำเร็จที่ยืนยันว่าเดอะ ปาร์ค คือหนึ่งในโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่น่าจับตามองที่สุดในเวลานี้ และพร้อมที่จะมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้คน ตลอดจนยกระดับมาตรฐานของโครงการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ของไทยต่อไป

เดอะ ปาร์ค สุดยอดโครงการมิกซ์ยูสแห่งใหม่ของไทย สร้างปรากฎการณ์คว้ารางวัลจาก 2 เวทีชั้นนำของแวดวงอสังหาฯ

ล่าสุด เดอะ ปาร์ค ได้คว้า 3 รางวัลจากเวทีประกาศรางวัลอันทรงเกียรติสำหรับแวดวงอสังหาริมทรัพย์ของไทย PropertyGuru Thailand Property Awards 2020 ได้แก่ รางวัล Best Office Development Award รางวัล Best Office Green Development Award และ รางวัล Best Office Architectural Design Award ซึ่งสะท้อนความเป็นที่สุดของ เดอะ ปาร์ค ในเรื่องของอาคารสำนักงาน การออกแบบพื้นที่เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างสมดุลควบคู่ไปกับการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ตลอดจนดีไซน์อันโดดเด่น รวมไปถึงการสร้างสรรค์โครงการสีเขียว และผลงานอันเป็นที่ประจักษ์ในเรื่องการรักษ์โลก โดยมีการนำนวัตกรรมอัจฉริยะที่ล้ำสมัยมาผสานเพื่อมุ่งส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้คนภายใต้แนวคิด "Life Well Balanced"
ทั้งนี้ เดอะ ปาร์ค เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์มิกซ์ยูสแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน
Pre-WELL Certification และมุ่งสู่การรับรองมาตรฐานทั้ง WELL และ LEED Gold v4 ซึ่งเป็นมาตรฐานล่าสุดของอาคารสีเขียวภายใต้แนวคิดแห่งความยั่งยืน เพื่อตอบโจทย์วิถีการทำงานในปัจจุบันและอนาคต

นายกมลนัย ชัยเฉนียน กรรมการบริษัท เกษมทรัพย์สิริ จำกัด กล่าวในโอกาสที่ได้รับรางวัลครั้งนี้ว่า "การได้รับรางวัล Best Office Development, Best Office Architectural Design และ Best Green Development จาก PropertyGuru Thailand Property Awards ถึง 3 รางวัล ถือเป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จครั้งสำคัญของเรา และเป็นการตอกย้ำจุดยืนที่แข็งแกร่งของโครงการฯ ในด้านการออกแบบและนวัตกรรมที่ทันสมัย สิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้อาศัยในอาคาร และ ผู้มาใช้บริการ ตลอดจนการพัฒนาที่ยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทาง เดอะ ปาร์ค รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ และเราจะยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการฯ เพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับผู้คนและยกระดับมาตรฐานของโครงการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ของประเทศไทยต่อไป"

นอกเหนือจากรางวัล PropertyGuru Thailand Property Awards แล้ว เดอะ ปาร์ค ยังได้รับรางวัล "Special Recognition Award, Green Innovation" จากงานประกาศรางวัลประจำปี Dot Property Thailand Awards 2020 ซึ่งเป็นรางวัลจากอีกหนึ่งสถาบันที่ตอกย้ำความเป็นออฟฟิศอัจฉริยะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและความโดดเด่นในเรื่องของนวัตกรรมรักษ์โลกของโครงการฯ

อนึ่ง โครงการ เดอะ ปาร์ค พัฒนาโดยบริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริหารงานโดยบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 130,000?ตารางเมตร บริเวณหัวมุมถนนพระรามสี่และถนนรัชดาภิเษก ภายในโครงการฯ ประกอบด้วย "เดอะ ปาร์ค เวิร์คเพลส (The PARQ Workplace)" อาคารสำนักงานเกรดเอบนพื้นที่ 60,000 ตารางเมตร โดยมีพื้นที่สำนักงานต่อชั้นรูปแบบ Column-free ถึง 5,200 ตารางเมตร ซึ่งนับว่าใหญ่ที่สุดในไทย และ "เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ (The PARQ Life)" พื้นที่ร้านค้าปลีกระดับพรีเมียมขนาด 12,000 ตารางเมตร ซึ่งครอบคลุมร้านอาหาร ร้านค้า ฟิตเนส สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสุขภาพและความงามมากมายกว่า 60 ร้าน ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้อาคาร ผู้มาเยือน และผู้คนที่อยู่ในบริเวณโดยรอบ

พื้นที่มากกว่า 7,000 ตารางเมตรของ เดอะ ปาร์ค ถูกจัดสรรเป็นพื้นที่สีเขียวและพื้นที่เปิดโล่ง กระจายตัวอยู่ทั่วโครงการฯ ผสมผสานกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นนวัตกรรมล้ำสมัย และเทคโนโลยีชั้นเลิศที่ส่งเสริมคุณภาพชีวิต อาทิ การติดตั้งกระจกกรองแสงสามชั้น ซึ่งนำแสงธรรมชาติเข้าถึงภายในอาคารได้มากถึง 75% และช่วยลดความร้อนมากถึง 25% พร้อมระบบเปิด-ปิดไฟอัตโนมัติ LED Panel ซึ่งประหยัดพลังงานได้มากกว่า 50% เมื่อเทียบกับระบบไฟตามมาตรฐานทั่วไป นอกจากนี้ โครงการ เดอะ ปาร์ค ยังได้นำเทคโนโลยีหุ่นยนต์ UVC ROBOT มาใช้เพื่อฆ่าเชื้อโรคด้วยรังสียูวี พร้อมติดตั้งระบบหมุนเวียนอากาศที่ทำให้อากาศภายในอาคารมีคุณภาพสูงกว่าระดับมาตรฐานสากลถึง 30% ตลอดจนระบบกรองอากาศสองชั้นเพื่อป้องกันฝุ่น PM2.5 และ PM10 และยังติดตั้งหลอด UVC Emitters เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเปล่งรังสีที่มีความเข้มสูง สามารถกำจัดแบคทีเรีย เชื้อรา และลดการแพร่กระจายของเชื้อโรคที่ติดต่อผ่านทางอากาศ เพื่อมอบคุณภาพอากาศบริสุทธิ์ในทุกพื้นที่ของอาคาร

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามข่าวสารล่าสุดของ เดอะ ปาร์ค ได้ที่ facebook.com/theparqbkk และ www.theparq.com หรือ โทร. 02-080-5700

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ