ลิฟวิ่ง อินไซเดอร์ โชว์ความสำเร็จโตสวนกระแสท่ามกลางโควิด-19 ชี้พฤติกรรมผู้บริโภคยุคนิวนอร์มัล ดันการตลาดออนไลน์เติบโต

ศุกร์ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๐:๐๕

บริษัท ลิฟวิ่ง อินไซเดอร์ จำกัด ผู้นำแฟลตฟอร์มออนไลน์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์และมาร์เก็ตเพลส ที่ครบวงจรและดีที่สุดในปัจจุบัน โชว์ศักยภาพเติบโตแบบก้าวกระโดดสวนกระแสท่ามกลางโควิด-19 ชี้พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป หันมาใช้เวลาบนออนไลน์มากขึ้น ส่งผลให้การตลาดออนไลน์ มีอัตราการเติบโตที่ดี ล่าสุดเตรียมเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ เพื่อรองรับการใช้งานของลูกค้าให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ลิฟวิ่ง อินไซเดอร์ โชว์ความสำเร็จโตสวนกระแสท่ามกลางโควิด-19 ชี้พฤติกรรมผู้บริโภคยุคนิวนอร์มัล ดันการตลาดออนไลน์เติบโต

คุณภูวนัย ภัทรโภคิณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร / ผู้ก่อตั้ง บริษัท ลิฟวิ่ง อินไซเดอร์ จำกัด เปิดเผยว่า การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 อาจส่งผลกระทบเชิงลบต่อหลายภาคธุรกิจจนถึงขั้นที่อาจต้องยุติหรือเลิกกิจการไปเป็นจำนวนมาก แต่ในส่วนของแพลตฟอร์มออนไลน์อสังหาริมทรัพย์อย่าง Livinginsider กลับดำเนินไปในทิศทางที่ตรงข้ามและสามารถเติบโตอย่างก้าวกระโดดในช่วงเวลาของสถานการณ์ยากลำบากที่ผ่านมา และมีแนวโน้มจะขยายตัวต่อไปไม่หยุด โดยภาพรวมตลาดแพลตฟอร์มออนไลน์ในตอนนี้นอกจากจะเห็นการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้คนมากขึ้นแล้ว ในอนาคตอาจจะเห็นอะไรที่ออกมาแก้ Pain Point ของผู้คนได้อีกเป็นจำนวนมากอย่างแน่นอน

สำหรับภาพรวมการใช้งานและผลตอบรับของแพลตฟอร์มออนไลน์ Livinginsider ในช่วงโควิด-19 ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งเกินความคาดหมายของบริษัทฯ โดยปัจจุบันมีตัวเลขยอดการเข้าใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 1 ล้าน คนต่อเดือน และมีการเข้าดูอสังหาริมทรัพย์หน้าต่างๆ ในเว็บไซต์รวมกันมากกว่า 4 ล้านครั้งต่อเดือน และยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

จากวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด-19 เป็นตัวจุดประกายให้ทุกคนต้องปรับตัวในการอยู่รอด เนื่องจากมี 'ข้อจำกัด' ทำให้ไม่สามารถใช้วิธีการขายในแบบเดิมๆ ได้อีกต่อไป หากจะอยู่รอดได้ การทำตลาด การขายออนไลน์จะเข้ามามีความสำคัญมากขึ้น เพราะการจะทำธุรกิจในยุค New Normal หรือความปกติในรูปแบบใหม่ เราจำเป็นต้องมีความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น ไม่สามารถนำวิธีคิดแบบเดิมๆได้อีกต่อไป ต้องคิดนอกกรอบอย่างรวดเร็วให้สอดรับกับเทคโนโลยี ความต้องการและสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงเร็ว เพราะปัจจุบันเราต้องเจอกับความไม่แน่นอนอยู่เสมอๆ

ล่าสุด ลิฟวิ่ง อินไซเดอร์ เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ครั้งแรก คือ Living Plus+ ระบบบริหารจัดการสำหรับการเช่าอสังหาริมทรัพย์ สามารถชำระค่าเช่าด้วยบัตรเครดิตได้ พร้อมได้คะแนนสะสม (Point)ทุกครั้ง AgentAble ระบบที่ทำให้เอเจนต์สามารถหารายได้และทำธุรกิจอสังหาฯได้ตลอดเวลา BrandPush ระบบที่ทำให้แบรนด์สามารถเข้าถึง Demand Data ได้แบบ Real time ผ่านระบบ Data Visualize ของ Livinginsider และ Key Minder ระบบรับฝาก/เบิกและจัดคิวกุญแจ สำหรับเจ้าของที่ต้องการให้นายหน้าไปเบิกกุญแจได้อย่างมีระบบและปลอดภัย ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยสนับสนุนการดำเนินงานระหว่างตัวแทนและลูกค้าให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด

ทั้งนี้ ลิฟวิ่ง อินไซเดอร์ ได้ตั้งเป้าหมายเดินหน้าผลักดันและพัฒนาแพลตฟอร์มใหม่ ๆ เพื่อเป็นเครื่องมือช่วยให้ลูกค้า (Advertiser) และพาร์ทเนอร์ (Partner) ในระบบของ ลิฟวิ่ง อินไซเดอร์ สามารถทำการตลาดออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นในอนาคต" คุณภูวนัย กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้