พฤกษา นำร่องเปิด Community Shops เอาใจลูกบ้านพลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ ตอบโจทย์ Living Solution คนอยู่คอนโด

จันทร์ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๔:๕๕

ปัจจุบันการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยไม่ใชแค่ดีไซน์ ทำเล ราคา อีกต่อไป เพราะหลังจากย้ายเข้าอยู่แล้ว ชีวิตจะต้องสะดวกสบายด้วยทั้งการเดินทางและอาหารการกิน ดังนั้นสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็มีความสำคัญมากเช่นกัน ล่าสุด พฤกษา เรียลเอสเตท ได้พัฒนา Community Shops ภายในโครงการ "พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น" ประกอบไปด้วยร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งเปิดให้บริการแล้ววันนี้ โดย นายภัคริน ทัตติพงศ์ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจคอนมิเนียมแวลู บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด(มหาชน) ผู้ริเริ่มแนวคิดการพัฒนา Community Shops เปิดเผยว่า "พฤกษาได้พัฒนาคอนโดมิเนียมแบรนด์ "พลัมคอนโด" มาแล้วหลายทำเล ทั้งรังสิต บางใหญ่ สะพานใหม่ ลาดพร้าว แจ้งวัฒนะ ซึ่งแต่ละทำเลกลุ่มลูกค้าก็จะมีไลฟ์สไตล์และความต้องการที่แตกต่างกันไป โดยพลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ อยู่บนทำเลที่ดีเยี่ยมเพราะติดถนนใหญ่แจ้งวัฒนะ มีพื้นที่โครงการใหญ่เกือบ 40 ไร่ มีการแบ่งพัฒนาโครงการออกเป็น 4 เฟส ถือเป็นโครงการขนาดใหญ่ เรามองว่าการมีร้านสะดวกซื้อ และร้านอาหารต่างๆ ในโครงการ จะเป็นการตอบโจทย์เรื่อง Living Solution ให้กับลูกบ้านในโครงการ สามารถใช้ชีวิตสะดวกสบายไม่ต้องเดินทางออกไปข้างนอก ซึ่งลูกค้าทั่วไปก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้เช่นกันเนื่องจากร้านค้าในโซน Community Shops อยู่ติดริมถนน มีที่จอดรถสะดวกสบาย นอกจากนี้การทำ Community Shops ยังทำให้ตัวโครงการมี Value เพิ่มขึ้น หากลูกค้าต้องการลงทุนปล่อยเช่าก็สามารถทำได้ง่าย เพราะผู้เช่าเองก็ต้องการที่อยู่อาศัยที่สะดวกสบาย หรือหากต้องการขายห้องต่อก็ได้ราคาดี เนื่องจากที่ดินตรงนี้ก็มีมูลค่าเพิ่มขึ้นทุกปี เพราะใกล้รถไฟฟ้า ถึง 3 สาย ทั้งสายสีแดง สายสีเขียว และสายสีชมพู สำหรับแผนการพัฒนา Community Shops ในพลัมคอนโดโครงการอื่นๆ ในอนาคต หากมีทำเลและขนาดโครงการที่เหมาะสมก็คาดว่าจะพัฒนาต่ออีกอย่างแน่นอน" นายภัคริน กล่าว

พฤกษา นำร่องเปิด Community Shops เอาใจลูกบ้านพลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ ตอบโจทย์ Living Solution คนอยู่คอนโด

ร้านค้าภายในโครงการพลัมคอนโดแจ้งวัฒนะที่เปิดให้บริการแล้ว ได้แก่

  • ร้าน 7-Eleven เป็นสาขาที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในกรุงเทพ เป็นรูปแบบของ Mini Super-Market ด้วยพื้นที่กว่า 400 ตร.ม. มีจำหน่ายทั้งอาหารพร้อมรับประทาน อาหารสด อาหารพร้อมปรุง รวมทั้งมี All Cafe และร้านขายยา Extra Plus อีกด้วย
  • The Pizza Company บนพื้นที่เกือบ 200 ตร.ม. เปิดให้บริการ 9 โมงเช้าถึงเที่ยงคืน พร้อม wifi ฟรี
  • Cafe Amazon
  • กาแฟมวลชน ให้บริการทั้งเครื่องดื่ม และอาหาร พร้อมพื้นที่รองรับลูกค้ากว่า 50 ที่นั่ง และ wifi ฟรี
  • ไก่ย่างเสือใหญ่ อาหารอีสาน อาหารไทยรสชาติดั้งเดิม เปิดมาแล้วกว่า 35 ปี สาขาที่พลัมคอนโด มิกซ์ แจ้งวัฒนะ เป็นสาขาที่ 5 การันตีความอร่อย

นอกจากนี้ ทางโครงการยังมีกิจกรรม "Plum Mix Market Fest" พบกับพื้นที่ออกร้านจากลูกบ้านโครงการพลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ และ Food Truck เจ้าดังร้านอร่อยมารวมอยู่โครงการ สามารถแวะช้อปชิมได้กันทุกเสาร์-อาทิตย์ตั้งแต่วันนี้ - 20 ธันวาคม 2563 พิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจห้องชุดพลัมคอนโด มิกซ์ แจ้งวัฒนะ รับ HOT Promotion สุดพิเศษปิดท้ายปี ทุกชั้น ราคาเดียวเพียง 1.39 ล้านบาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1739

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital