ดาร์วิดพร๊อพเพอร์ตี้ฯ เปิดแผนบุกตลาดบ้านมือสองปี 64 เล็งผนึกกำลังนายหน้าไร้สังกัดเข้าระบบลุยขายทรัพย์ NPA

จันทร์ ๒๘ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๕๗

ดาร์วิดพร๊อพเพอร์ตี้ฯ เปิดแผนการตลาดปี 2564 พร้อมลุยขายอสังหาริมทรัพย์มือสองจากสถาบันการเงิน เตรียมผนึกกำลังกับนายหน้าอิสระเปิดโอกาสเข้าระบบร่วมขายบ้านมือสอง มั่นใจบ้านมือสองที่เป็นทรัพย์ NPA อยู่ในความสนใจของผู้บริโภค เนื่องจากแบงก์จัดโปรโมชั่นเทขายราคาถูก

ดาร์วิดพร๊อพเพอร์ตี้ฯ เปิดแผนบุกตลาดบ้านมือสองปี 64 เล็งผนึกกำลังนายหน้าไร้สังกัดเข้าระบบลุยขายทรัพย์ NPA

นางดรุณี รุ่งเรืองผล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดาร์วิด พร๊อพเพอร์ตี้ เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2564 บริษัทฯมีแผนที่ทำการตลาดในรูปแบบความร่วมมือขายระหว่างดาร์วิด พร๊อพเพอร์ตี้ฯ กับนายหน้าอิสระหรือสมาชิกวิสามัญ สมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทยที่ไม่ได้สังกัดกับบริษัทใด ๆ ทั้งนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้นายหน้าอิสระเข้าระบบร่วมขายทรัพย์ NPA จากสถานบันการเงินต่าง ๆ ซึ่งในปีหน้าหลายแบงก์จะทยอยส่งทรัพย์พร้อมขายสู่ตลาดผู้ซื้อมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะทรัพย์ในทำเลกรุงเทพฯ ปริมณฑล เมืองท่องเที่ยว และเมืองอุตสาหกรรม ที่มีศักยภาพในการลงทุนและการอยู่อาศัย โดยคาดว่าตลาด NPA ปี 2564 จะได้รับความสนใจจากผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น เนื่องจากสถาบันการเงินได้จัดโปรโมชั่นลดราคาขายที่ถูกลง และทรัพย์มือสองส่วนใหญ่ซึ่งอยู่ในทำเลที่เป็นชุมชนที่แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ทำให้ง่ายต่อการตัดสินใจซื้อ

"การเปิดรับนายหน้าอิสระเพื่อร่วมเข้าระบบขายทรัพย์ NPA จากสถาบันการเงินนั้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่ต้องการขายทรัพย์แบงก์แต่มีข้อจำกัดด้านคุณสมบัติ เนื่องจากสถาบันการเงินมีเงื่อนไขต้องการทำสัญญาแต่งตั้งหรือ MOU กับองค์กรมืออาชีพที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการเป็นตัวแทนขายทรัพย์เท่านั้น จึงทำให้นายหน้าอิสระไม่สามารถขายทรัพย์กับบางสถาบันการเงินได้ ดังนั้น นายหน้าที่ต้องการขายบ้านมือสองจากสถาบันการเงิน สามารถร่วมเข้าระบบการทำงานเป็นทีมเดียวกับดาร์วิด พร๊อพเพอร์ตี้ฯ ได้" นางดรุณีกล่าวและเปิดเผยเพิ่มเติมว่า นายหน้าอิสระที่ต้องการร่วมงานสามารถติดต่อและสอบถามเพิ่มเติมถึงเรื่องไขการทำงานและค่าตอบแทนได้ทุกวัน ทั้งนี้ บริษัทฯ จะเปิดรับจำนวนจำกัดเท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ดาร์วิด พร๊อพเพอร์ตี้ เซอร์วิส จำกัด โทรศัพท์ 0-2282-2140 www.darvidproperty.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ