"ให้หลังคา ช่วยหาค่าไฟ" หลังคาโซล่าเซลล์บูม สวนกระแสโควิด

จันทร์ ๑๘ มกราคม ๒๐๒๑ ๑๓:๓๔
ไอดีรูฟ ผู้นำด้านหลังคาซิงเกิ้ล ลุยตลาดหลังคาโซล่าเซลล์ เผยคนแห่ติดตั้ง สวนกระแสโควิด 19 คาดช่วยประหยัดค่าไฟ และเสริมรายได้ขายพลังงานไฟฟ้าคืนให้รัฐ

ดร. ไชยพงศ์ อัครกิตติ์จินดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอดีรูฟ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการติดหลังคา และผู้นำเข้าหลังคาโซล่าเซลล์  เปิดเผยว่า แม้ปี 2563 จะเป็นปีที่เศรษฐกิจโลกชะงัก เนื่องจากพิษโควิด 19 แต่สำหรับ ตลาดหลังคาโซล่าเซลล์แล้ว ถือว่า เป็นอีกหนึ่งปีที่ดีทีเดียว

พลังงานจากแสงอาทิตย์ เป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมและมีบทบาทในการใช้ชีวิตในปัจจุบัน เนื่องจากเป็นพลังงานสะอาด และช่วยลดปัญหามลพิษทางอากาศ ซึ่งกำลังเป็นปัญหาใหญ่ของโลกในปัจจุบัน

กระแสความนิยมติดหลังคาโซล่าเซลล์ กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่เพียงแค่ บ้านและที่อยู่อาศัยเท่านั้น แต่ปัจจุบัน พบว่า ระบบขนส่งสาธารณะอย่างเรือข้ามฟาก โรงงาน หรือแม้แต่ลานจอดรถ ต่างก็เริ่มมีการติดหลังคาโซล่าเซลล์ทั้งสิ้น เนื่องจากช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในระยาวได้จำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ไม่ควรมองข้ามสำหรับการติดตั้งหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ คือการเลือกผู้การเลือกผู้ติดตั้งระบบ เนื่องจากหลังคาโซล่าเซลล์มีหลายเกรด หลายรุ่น หลายระบบ ทั้งนี้ ไอดีรูฟได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำ และเจ้าของธุรกิจต่างๆในการติดตั้งหลังคาโซล่าเซลล์ เนื่องจาก ไอดีรูฟเป็นบริษัทที่มีความชำนาญด้านหลังคาโดยเฉพาะ จึงมีทีมช่างที่มีประสบการณ์และความช่ำชองสูง หมดปัญหาเจาะหลังคา และหลังคารั่ว  พร้อมทีมให้บริการแบบ One Stop Service ที่พร้อมบริการลูกค้าแบบครบวงจร ตั้งแต่การขอใบอนุญาตต่างๆ ไปจนถึงการดูแลหลังการขาย

ที่มา: ไอดีรูฟ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ