เอพี ยิ้มรับความสำเร็จ SMART คว้า ISO 41001 รายแรกของไทย

อังคาร ๑๙ มกราคม ๒๐๒๑ ๑๒:๓๕
ยืนหนึ่งผู้นำด้านบริหารจัดการโครงการอสังหาฯ เพื่อการอยู่อาศัยครบวงจรการันตีที่สุดของคุณภาพด้านการบริหารจัดการโครงการอสังหาฯ เพื่อการอยู่อาศัยมาตรฐานสากลAP ยิ้มรับความสำเร็จหลัง SMART (สมาร์ท) บริษัทผู้นำธุรกิจพร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ ในเครือ "คว้า ISO 41001:2018" มาตรฐานใหม่ของการให้บริการด้านการบริหารจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกและคุณภาพการอยู่อาศัยในโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับสากล เป็นรายแรกของวงการอสังหาฯ ไทย การันตีคุณภาพอันดับหนึ่งด้านการให้บริการบริหารจัดการโครงการอสังหาฯ แบบครบวงจรอย่างมืออาชีพ ที่มุ่ง "เอ็มพาวเวอร์ ลิฟวิ่ง" - เติมเต็มทุกเป้าหมายของชีวิต ด้วยนวัตกรรมสินค้าและบริการที่มีคุณค่าและมีความหมาย กว่า 270 โครงการ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม รวมกว่า 77,000 ครอบครัว ที่เชื่อมั่นเลือกใช้บริการ

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป กล่าวว่า "ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป ได้เดินหน้ายกระดับการทำงานอย่างเข้มข้น สู่การขับเคลื่อนองค์กรภายใต้พันธกิจ EMPOWER LIVING สนับสนุนให้ทุกคนในสังคมสามารถเติมเต็มทุกเป้าหมายชีวิตได้ตามที่ปรารถนา ด้วยนวัตกรรมสินค้าและบริการที่มีคุณค่าและมีความหมาย โดยมี SMART บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ในเครือเอพี เป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญ ที่เข้ามาช่วยเอ็มพาว์เวอร์ดูแลคุณภาพชีวิต หลังการอยู่อาศัยของลูกค้า ครอบคลุมการบริหารจัดการโครงการที่อยู่อาศัยอย่างครบวงจร โดยล่าสุดบริษัท SMART ถือเป็นบริษัทพร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์รายแรกของประเทศไทยที่ผ่านเกณฑ์พิจารณา และได้รับมาตรฐานระดับสากล ISO 41001:2018 ด้านการบริหารจัดการสิ่งอำนวยความสะดวก"

"ความท้าทายของธุรกิจบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ท่ามกลางวิกฤตโควิด-19 ทั้งมิติการสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยในการอยู่อาศัยร่วมกัน การส่งมอบความสะดวกสบายไร้กังวลให้กับลูกบ้านในโครงการ ซึ่งต้องอยู่บ้านยาวนานและดำเนินกิจกรรมต่างๆ จากที่พักอาศัยอย่างที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน หากไม่มีการวางแผนสู่การเตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดี ทั้งการดิสรัปยกระดับกระบวนการทำงาน การพัฒนาศักยภาพทีมงานอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีต่างๆ ที่จะเข้ามายกระดับการทำงานของ SMART ให้มีประสิทธิภาพเป็นมาตรฐานเดียวกัน ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นจุดแข็งของบริษัท SMART ในเครือเอพี ที่นับเป็นจุดต่างเหนือคู่แข่งอื่นในธุรกิจ สู่การขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งด้านบริหารจัดการโครงการอสังหาฯ ครบวงจรเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับการยืนยันในระดับมาตรฐานสากลจาก ISO 41001 ในครั้งนี้" นายวิทการ กล่าวเพิ่มเติม

นายเมธา รักธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด (SMART) กล่าวว่า "การที่บริษัท SMART ผ่านการพิจารณารับรองระบบบริหารงานคุณภาพ ISO41001:2018 ที่เป็นมาตรฐานระดับสากลเป็นรายแรกของไทย นับเป็นเครื่องการันตีได้เป็นอย่างดีว่า บริษัท SMART มีกระบวนการดำเนินงาน ที่มีประสิทธิภาพในการให้บริการบริหารจัดการโครงการอสังหาฯ เพื่อการอยู่อาศัยในระดับมาตรฐานโลก ผ่านทีมงาน SMART ที่มีความเชี่ยวชาญในการดูแลอย่างครบวงจร ทั้งระบบวิศวกรรม การบริหารจัดการอาคาร พื้นที่ส่วนกลาง ทัศนียภาพโดยรวมของโครงการ แลนด์สเคปพื้นที่สวนสีเขียว รวมถึงสถาปัตยกรรมงานดีไซน์ต่างๆ ภายในโครงการให้คงความงดงามแม้เวลาผ่านไป ที่จะช่วยคงคุณค่าและเพิ่มมูลค่าให้กับโครงการ ที่อยู่อาศัยได้ระยะยาว ด้วยกระบวนการทำงานแบบ 24/7 seamless comfort services ครบทุกช่วงเวลา การอยู่อาศัยตั้งแต่ลูกค้าตื่นนอน ตลอดจนถึงเวลาที่ลูกค้าเข้านอนอีกครั้ง ต่อเนื่องไม่มีวันหยุด ด้วยความใส่ใจในทุกเรื่องทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัย การรักษามาตรฐานและเดินหน้าพัฒนาภายใต้จุดมุ่งหมายเดียวกัน คือ เอ็มพาวเวอร์ ลิฟวิ่ง คือ สิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกและไม่หยุดที่จะพัฒนามาตรฐานการทำงานและคุณภาพทีมงาน"

"โดย SMART ได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากลูกบ้านไม่เฉพาะโครงการในเครือเอพีเท่านั้น เราดูแลคุณภาพชีวิตหลังการเข้าอยู่อาศัยกว่า 270 โครงการ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮาส์ และคอนโดมิเนียม รวมกว่า 77,000 ครอบครัว ด้วยความเป็นมืออาชีพและมาตรฐานการให้บริการที่เข้ามายกระดับความสะดวกสบายและส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า คือสิ่งที่ทีมงาน SMART ทุกคนให้ความสำคัญอย่างสูงสุด เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการที่มีหลากหลายโปรไฟล์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัย และต่อเนื่อง เพราะการดูแลคุณภาพชีวิตในโครงการที่พักอาศัย ทั้งครอบคลุมทั้งโครงการ สิ่งอำนวยความสะดวก และคอมมูนิตี้ที่ SMART บริหารจัดการเหล่านั้น ล้วนมีส่วนสำคัญต่อการดำเนินชีวิต สุขภาพและสวัสดิภาพของผู้อยู่อาศัย" นายเมธา กล่าวเสริม

ทั้งนี้ SMART จะยังเดินหน้ารักษาและยกระดับการให้บริการของเราให้เป็นไปตามมาตรฐานสากล เพื่อเอ็มพาวเวอร์ ลิฟวิ่ง และเพื่อให้ลูกค้าของเราทุกคนมั่นใจว่าทั้งบุคลากร (People) กระบวนการ (Process) และเทคโนโลยี (Technology) ที่ SMART ให้บริการนั้นได้มาตรฐานในระดับสากล และ จะนำมาซึ่งความพึงพอใจของลูกค้าอย่างสูงสุดในทุกบริการของเรา โดยทีมงานของเราได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถในการส่งมอบบริการกับลูกค้าที่เราดูแลอย่างเป็นมืออาชีพ ซึ่งเป็นผลมาจากทักษะของทีมงานที่ถูกออกแบบมาให้สอดรับกับความต้องการที่รวดเร็วปัจจุบัน นอกจากนี้ เรายังมีการฝึกอบรม ประเมินประสิทธิภาพการทำงานของทีมงาน รวมถึงพัฒนาทักษะและคุณภาพการบริการและบริหารโครงการอย่างโปร่งใสและเป็นระบบ

ISO 41001:2018 คือ มาตรฐานในด้านการบริหารจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกระดับสากลฉบับแรกของโลก ได้รับการพัฒนาโดยคณะกรรมการวิชาการของไอเอสโอ ซึ่งมีเลขานุการคือสถาบันมาตรฐานแห่งชาติของประเทศอังกฤษ (BSI - British Standards Institution) มีจุดมุ่งหมายเพื่อใช้การันตีศักยภาพในการให้บริการด้านการบริหารจัดการโครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่คำนึงถึงสุขภาพและความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยเป็นที่ตั้ง พร้อมทั้งช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และช่วยให้เกิดการประหยัดค่าใช้จ่าย เพื่อสร้างประสิทธิภาพอย่างสูงสุด ให้เกิดขึ้น โดยเน้นที่กระบวนการดำเนินการและเกณฑ์สำหรับทีมบริหารจัดการในการอำนวยความสะดวกซึ่งสามารถวัดได้ว่ามีความเหมาะสมกับวัตถุประสงค์ไปจนถึงประสิทธิภาพ และความพึงพอใจของผู้รับบริการ

ที่มา: บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00