หนังสือ กลางใจราษฎร์ : หกทศวรรษแห่งการทรงงาน

ศุกร์ ๑๒ เมษายน ๒๐๑๓ ๐๙:๐๗
นำเสนอเรื่องราวพระราชประวัติและพระราชกรณียกิจ ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เป็นหนังสือที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง และเป็นที่กล่าวขานทั้งในกลุ่มผู้อ่านชาวไทยและชาวต่างชาติ

Highlight

- ผู้เขียนยึดความถูกต้อง ตรงไปตรงมา และข้อเท็จจริงในการนำเสนอเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับพระราชประวัติ และพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เพื่อให้มีความสมดุลในการเสนอข้อมูลและให้อ่านง่าย เป็นที่น่าติดตาม

- หนังสือเล่มนี้มุ่งหวังให้เป็นหนังสือที่ได้รับความเชื่อถือในระยะยาวด้วยเนื้อหาที่สมดุล และตรงตามข้อเท็จจริง

- กลางใจราษฎร์ : หกทศวรรษแห่งการทรงงาน เล่าเรื่องราวโดยละเอียดเกี่ยวกับพระราชประวัติและพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ โดยอาศัยการค้นคว้าข้อมูลใหม่และแหล่งข้อมูลนับร้อย

- กลางใจราษฎร์ : หกทศวรรษแห่งการทรงงาน ประกอบด้วยข้อมูลเชิงลึกที่ตรงไปตรงมาและน่าสนใจเกี่ยวกับประเด็นที่ไม่ค่อยได้รับการพูดถึง และมักเป็นที่เข้าใจอย่างคลาดเคลื่อน อาทิ กฎหมายหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ การสืบราชสันตติวงศ์ คณะองคมนตรี และสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ มีการใช้บทสัมภาษณ์สถิติและการค้นคว้า เพื่อให้ได้มาซึ่งข้อเท็จจริงและมุมมองใหม่ๆ

- กลางใจราษฎร์ : หกทศวรรษแห่งการทรงงาน เป็นผลงานของคณะบรรณาธิการและนักเขียนที่มีความคุ้นเคยกับประเทศไทย ร่วมกับคณะที่ปรึกษากองบรรณาธิการที่ได้รับการยอมรับว่ามีความเป็นอิสระเป็นกลางทางความคิดและมีความรอบรู้ในแต่ละสาขาวิชา

- กลางใจราษฎร์ : หกทศวรรษแห่งการทรงงาน จัดพิมพ์โดย เอดิซิยองส์ ดิดิเยร์ มิลเยต์ สำนักพิมพ์ที่ได้รับความเชื่อถือด้วยผลงานการจัดพิมพ์หนังสือเกี่ยวกับประเทศไทยที่มีคุณภาพหลายเล่มและได้รับการจัดทำในฉบับภาษาไทย โดยความร่วมมือระหว่าง บริษัท เอเซียส์บุคส จำกัด และสำนักพิมพ์ซิลค์เวอร์ม

บทสัมภาษณ์ หนังสือในหลวง "กลางใจราษฎร์" กับ พณฯ อานันท์ ปันยารชุน และ ดร. สุเมธ ตันติเวชกุล https://www.youtube.com/watch?v=ScXACAlFrlg

บทสัมภาษณ์ พิเศษ คุณตรัสวิน จิตติเดชารักษ์ บรรณาธิการหนังสือ "กลางใจราษฎร์" ฉบับภาษาไทย http://www.youtube.com/watch?v=AEoffP4Pofo&feature=youtu.beกลางใจราษฏร์ http://www.youtube.com/watch?v=D_nKTKra0lo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4