ผู้จัดแสดงกว่า 3,800 รายเตรียมยกขบวนร่วมงาน China International Furniture Fair (กว่างโจว) เริ่ม 18 มี.ค. นี้

อังคาร ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๖ ๐๘:๕๙
งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำของโลก China International Furniture Fair (CIFF) จะเปิดฉากขึ้น ณ ศูนย์แสดงสินค้า China Import & Export Fair Complex (Pazhou Complex) และ Poly World Trade Centre Expo (PWTC Expo) ในวันที่ 18 มี.ค. นี้ โดยมีผู้เข้าร่วมแสดงสินค้ากว่า 3,800 ราย จากกว่า 30 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก พร้อมดึงดูดผู้เข้าชมงานจาก 190 กว่าประเทศและภูมิภาค

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160314/0861602035

ในโอกาสเข้าสู่ปีที่ 19 งาน CIFF (กว่างโจว) ประจำปี 2559 นี้จะยกระดับงานแสดงสินค้าบนพื้นที่ 750,000 ตารางเมตร เพื่อรองรับบริษัทที่เข้าร่วมงานทั้งสองช่วงเวลา อันได้แก่ งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 - 21 มี.ค. และงานแสดงเฟอร์นิเจอร์สำหรับสำนักงานซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 - 31 มี.ค.

งานเดียวจบครบเครื่องทุกเรื่องในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์งานนี้จะประกอบไปด้วยห้องจัดแสดงตามหมวดหมู่สินค้า ตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน ของตกแต่งและของใช้ภายในบ้าน ไปจนถึงสิ่งทอ เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งและสันทนาการ โดยงานนี้ยังนับเป็นงานเดียวที่มุ่งนำเสนอเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งตอบสนองไลฟ์สไตล์

นอกจากพื้นที่จัดแสดงเฟอร์นิเจอร์แบบวินเทจที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีนแล้ว งาน CIFF (กว่างโจว) ยังให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และเทรนด์การออกแบบปัจจุบัน รวมถึงการนำเสนอสินค้าและบริการล่าสุด ณ Innovative Design Hall และ Custom Furniture Pavilion ด้วย

อีกหนึ่งพื้นที่จัดแสดงซึ่งเป็นที่จับตามองของผู้เข้าร่วมงาน CIFF (กว่างโจว) ประจำปี 2559 ก็คือ ส่วนจัดแสดงโซลูชั่นบ้านอัจฉริยะ ซึ่งจะมีการสาธิตให้เห็นถึงระบบบ้านอัตโนมัติล่าสุดและเทคโนโลยีที่ทันสมัย

บริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมบ้านอัจฉริยะ อย่าง Manwah, Somno Pro และ Con Living ต่างตบเท้าเข้าร่วมจัดแสดงสินค้าภายในงาน โดยจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เช่น ที่นอนอัจฉริยะซึ่งสามารถเก็บข้อมูลการนอนหลับของผู้ใช้ และโซฟาที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการอ่านและการชาร์จแบบไร้สาย เป็นต้น

"ด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยี ส่งผลให้วันนี้ใครๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของบ้านอัจฉริยะพร้อมผลิตภัณ์ที่มีความทันสมัยและน่าเชื่อถือได้ไม่ยาก" โฆษกของงาน CIFF กล่าว "ตอนนี้ผู้คนไม่เพียงเป็นเจ้าของไลฟ์สไตล์ที่สมาร์ทและเรียบง่ายเท่านั้น แต่ยังสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ใหม่ที่รวมความบันเทิง การควบคุมอัจฉริยะ และระบบป้องกันอันชาญฉลาดไว้ภายในบ้าน"

ในฐานะที่เป็นเวทีระดับนานาชาติสำหรับอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ที่กำลังเติบโต งาน CIFF (กว่างโจว) ประจำปี 2559 นี้จะนำเสนอห้องจัดแสดง International Furniture Hall ซึ่งกินพื้นที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของการจัดงาน ด้วยขนาด 30,000 ตารางเมตร เพื่อจัดแสดงเฟอร์นิเจอร์หลายแบบ หลายสไตล์ โดยบริษัทที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ

คณะกรรมการจัดงานกล่าวเสริมว่า "CIFF (กว่างโจว) นั้นเติบโตแข็งแกร่งขึ้นทุกปี ในฐานะเวทีระดับมืออาชีพซึ่งมอบโอกาสมากมายแก่ทั้งผู้จัดแสดงและผู้ซื้อ การมุ่งตอบสนองความต้องการของตลาดเป็นสิ่งที่ทำให้งานนี้เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ของบริษัทเฟอร์นิเจอร์ทั่วโลก"

เกี่ยวกับ CIFF

CIFF คืองานแสดงเฟอร์นิเจอร์แห่งแรกและมีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศจีน โดยงานครั้งที่ 37 นี้จะจัดขึ้นโดยความร่วมมือของสมาคมเฟอร์นิเจอร์แห่งชาติจีน ศูนย์การค้าต่างประเทศจีน สมาคมเฟอร์นิเจอร์แห่งมณฑลกวางตุ้ง สมาคมการค้าเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งฮ่องกง และดำเนินงานโดยบริษัท China Foreign Trade Guangzhou Exhibition General Corp

งาน CIFF (กว่างโจว) จัดขึ้นในเขตไห่จู ซึ่งเดินทางสะดวกด้วยเครือข่ายคมนาคมท้องถิ่น ห่างจากสนามบินนานาชาติกวางโจวไป่หยุน 40 นาทีโดยรถยนต์ อีกทั้งยังมีรถรับส่งฟรีไว้คอยบริการ นอกจากนี้ผู้เข้าชมงานยังสามารถใช้บริการรถไฟใต้ดินสาย 8 ไปยังสถานี Pazhou Metro Station หรือ Xingangdong Station ได้เช่นกัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชม http://www.ciff-gz.com

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160314/0861602035

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud