Ascensia Diabetes Care ประกาศเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ Insulet Corporation เพื่อเชื่อมต่อระบบวัดระดับน้ำตาลกลูโคสในกระแสเลือด CONTOUR(R)NEXT ONE เข้ากับ Omnipod Dash(TM) PDM

ศุกร์ ๐๙ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๒:๑๐
Ascensia Diabetes Care ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ผ่านการทำข้อตกลงพัฒนาร่วมกับ Insulet Corporation (NASDAQ: PODD) ผู้นำด้านเทคโนโลยีอินซูลินปั๊มแบบไร้ท่อ [https://www.myomnipod.com/explore-omnipod/omnipod-system ] และระบบ Omnipod(R) Insulin Management System (Omnipod System) ซึ่งภายใต้ข้อตกลงนี้ CONTOUR(R)NEXT ONE ระบบวัดระดับน้ำตาลกลูโคสในกระแสเลือด (BGMS) ของAscensia จะเชื่อมต่อกับระบบ Omnipod System (Omnipod Dash(TM) System) สุดล้ำสมัยของ Insulet ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา โดยการเชื่อมต่อระบบ CONTOUR(R)NEXT ONE BGMS เข้ากับ Omnipod Dash(TM) System อย่างแนบเนียนนั้น จะเปิดโอกาสให้ผู้ป่วยโรคเบาหวานได้สัมผัสกับนวัตกรรมระบบจ่ายอินซูลินที่ทำงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ป่วยจัดการกับโรคเบาหวานได้ด้วยระบบวัดค่าระดับน้ำตาลกลูโคสในกระแสเลือดที่แม่นยำอย่างเป็นเลิศ

CONTOUR(R)NEXT ONE BGMS จะจับคู่กับ Omnipod Dash(TM) Personal Diabetes Manager (Omnipod Dash(TM) PDM) ผ่านระบบ Bluetooth Low Energy (BLE) เพื่อส่งค่าระดับน้ำตาลกลูโคสในกระแสเลือดตรงเข้าสู่ตัวระบบอย่างอัตโนมัติ โดย Omnipod Dash(TM) PDM จะประเมินค่าเหล่านี้เพื่อคำนวณปริมาณการให้อินซูลิน และจ่ายอินซูลินให้กับผู้ป่วยโรคเบาหวานด้วยความแม่นยำสูง ข้อตกลงแบบไม่จำกัดแต่เพียงผู้เดียว (Non-Exclusive Agreement) ทั่วโลกนี้มีเงื่อนไขว่า Insulet จะพัฒนาและขอความเห็นชอบในการจัดจำหน่าย Omnipod Dash(TM) PDM ด้วยความร่วมมือจาก Ascensia Diabetes Care ที่จะเป็นผู้จัดหาระบบวัด CONTOUR(R)NEXT ONE และแถบทดสอบ CONTOUR(R)NEXT เพื่อรองรับการดำเนินงาน

"เรามีความยินดีที่ได้ทำข้อตกลงนี้ ซึ่งผสานเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยจากทั้งสองบริษัทเข้าไว้ด้วยกัน" ไมเคิล คลอส ซีอีโอของ Ascensia Diabetes Care กล่าว "การผนวกรวมระบบ BGM ของเราเข้ากับระบบอินซูลินปั๊มแบบไร้ท่อของ Insulet นำมาซึ่งโอกาสครั้งสำคัญในการช่วยให้ผู้ป่วยจัดการกับชีวิตและโรคเบาหวานได้ เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ระบบความแม่นยำสูงนี้ได้รับเลือกเพื่อแสดงข้อมูลระดับน้ำตาลกลูโคสในกระแสเลือดที่มีความสำคัญ ซึ่ง Omnipod Dash(TM) PDM จะนำไปใช้เพื่อคำนวณปริมาณการให้อินซูลินแก่ผู้ป่วยต่อไป"

เชซีย์ เพโทรวิค ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Insulet กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Ascensia เพื่อเดินหน้าพัฒนาแพลตฟอร์ม Omnipod Dash อันล้ำยุค ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ Insulet ยังคงมีข้อได้เปรียบทางการแข่งขัน ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยและมีความแตกต่างอย่างแท้จริง"

CONTOUR(R)NEXT ONE BGMS ได้รับการรับรอง 510(k) จาก FDA เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2559 และยังสอดคล้องกับข้อกำหนดด้านความแม่นยำ FDA Over-the-Counter BGMS Guidance ที่เพิ่งมีประกาศใช้เมื่อปี 2559 อีกด้วย โดยการวิจัยทางคลินิกพบว่า 95% ของผลวัดระดับน้ำตาลกลูโคสในกระแสเลือดที่ตรวจด้วย CONTOUR(R)NEXT ONE BGMS นั้นอยู่ในกรอบ 8.4 mg/dL (0.5 mmol/L) หรือ 8.4% ของผลลัพธ์อ้างอิงจากการเจาะทดสอบที่ปลายนิ้ว(1)

ไมเคิลเสริมว่า "การเป็นพันธมิตรกันในครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของเป้าหมายของเราในการนำเสนอโซลูชั่นการดูแลรักษาแบบผสมผสานให้แก่ผู้ป่วยโรคเบาหวาน เราเชื่อว่าการจัดการโรคเบาหวานแบบผสมผสานนั้นคืออนาคต และเรายินดีที่จะร่วมงานกับพันธมิตรที่จะทำให้สามารถบรรลุเป้าหมายนี้ไปด้วยกัน ซึ่งรวมถึงการรักษาด้วยเครื่องปั๊ม ที่เราได้พัฒนาตนเองในสาขานี้จนก้าวขึ้นเป็นพันธมิตรด้านการวัดระดับน้ำตาลในเลือดด้วยปั๊ม เราตื่นเต้นที่ Insulet มองเห็นคุณค่าของ CONTOUR(R)NEXT ONE BGMS ที่ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ Omnipod จะได้รับ"

สำหรับบรรณาธิการ

เกี่ยวกับ Ascensia Diabetes Care

Ascensia Diabetes Care เป็นบริษัทระดับโลกที่เชี่ยวชาญด้านการจัดการโรคเบาหวาน โดยอุทิศตนเพื่อช่วยให้ผู้ป่วยสามารถอยู่ร่วมกับโรคเบาหวานได้ ภารกิจของเราคือการมอบโซลูชั่นที่ทันสมัยเพื่อให้ผู้ป่วยสามารถจัดการกับโรคเบาหวาน ทำให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้นและดีขึ้นกว่าเดิม เราได้ใช้นวัตกรรมและความเชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านโรคเบาหวานในการพัฒนาโซลูชั่นและเครืองมือคุณภาพสูง เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงด้านบวกในชีวิตประจำวันของผู้ป่วยโรคเบาหวาน

บริษัทของเราเป็นผู้คิดค้นระบบวัดระดับน้ำตาลกลูโคสในกระแสเลือด CONTOUR(R) ที่ผสานเทคโนโลยีขั้นสูงกับฟังก์ชั่นที่ใช้งานง่าย เพื่อให้ผู้ป่วยสามารถจัดการกับโรคเบาหวานได้ ขณะเดียวกัน เรายังคงเดินหน้าทำการวิจัยและพัฒนานวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ รวมถึงโซลูชั่นใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ เรายังเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้ในแวดวงโรคเบาหวาน โดยเราได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและพันธมิตรรายอื่นๆ ในการรับประกันว่าผลิตภัณฑ์ของเราได้มาตรฐานสูงสุดทั้งในด้านความแม่นยำ ความเที่ยงตรง และความน่าเชื่อถือ ทั้งยังรับประกันว่าเราประกอบธุรกิจอย่างถูกต้องตามกฎหมายด้วยความซื่อสัตย์สุจริต

Ascensia Diabete Care ก่อตั้งขึ้นในปี 2559 จากการขายกิจการของ Bayer Diabetes Care ให้แก่ Panasonic Healthcare Holdings Co., Ltd ผลิตภัณฑ์ของเราวางจำหน่ายในกว่า 125 ประเทศทั่วโลก Ascensia Diabetes Care มีพนักงานรวมประมาณ 1,700 คน และดำเนินงานใน 33 ประเทศ

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ของ Ascensia Diabetes Care ที่ http://www.ascensia.com

เกี่ยวกับ Insulet Corporation

Insulet Corporation (NASDAQ: PODD) เป็นบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์การแพทย์ล้ำสมัยที่อุทิศตนเพื่อช่วยให้ผู้ป่วยโรคเบาหวานสามารถใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น Insulet มุ่งมั่นที่จะขยายการใช้งานเครื่องอินซูลินปั๊มในผู้ป่วยโรคเบาหวานที่ต้องพึ่งพาอินซูลิน ผ่านทางระบบ Omnipod Insulin Management System ของบริษัท ทั้งนี้ Omnipod เป็นเครื่องอินซูลินปั๊มแบบไร้ท้อที่ใช้งานง่าย สามารถจ่ายอินซูลินอย่างต่อเนื่องได้นานถึง 3 วัน โดยไม่ต้องตรวจหรือจับต้องเข็มฉีดยา ธุรกิจ Delivery Systems ของ Insulet ยังเป็นพันธมิตรกับบริษัทเวชภัณฑ์และเทคโนโลยีชีวภาพระดับโลกหลายแห่ง เพื่อพัฒนาแพลตฟอร์มเทคโนโลยี Omnipod สำหรับการจ่ายสารที่ออกฤทธิ์ใต้ผิวหนังในการรักษาประเภทต่างๆ Insulet Corporation ก่อตังขึ้นในปี 2543 มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองบิลเลอริกา รัฐแมสซาชูเซตส์ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.myomnipod.com

(C) 2017 Ascensia Diabetes Care. Ascensia และ Contour เป็นเครื่องหมายการค้า และ/หรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Ascensia Diabetes Care เครื่องหมายการค้าอื่นๆทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของแต่ละราย การนำเครื่องหมายการค้าของบุคคลที่สามมาใช้ไม่ได้แสดงถึงการได้รับอนุญาต หรือสื่อให้เห็นความสัมพันธ์หรือความเชื่อมโยงในรูปแบบอื่นๆ

อ้างอิง

1. Christiansen et al. Poster presented at the 15th Annual Meeting of the Diabetes Technology Society, October 22-24, 2015, Bethesda, Maryland.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

Joseph Delahunty

Ascensia Diabetes Care

[email protected]

โทร. +41 61 560 8760

ที่มา: Ascensia Diabetes Care

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา