สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2552

พฤหัส ๒๔ กันยายน ๒๐๐๙ ๑๕:๒๘
ALLIED WORLD

เพมบรูก: บริษัท Allied World Assurance Company, Ltd สาขาฮ่องกง ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Allied World Assurance Company Holdings, Ltd ประกาศเปิดตัว REFLEX, FLEXION และ FLEXCESS ซึ่งเป็นชุดอุปกรณ์ป้องกันสินค้าสูญหาย ซึ่งพัฒนาขึ้นสำหรับใช้ในตลาดเอเชียโดยเฉพาะ

www.awac.com

พฤติกรรมมนุษย์

ซิดนีย์: คุณเคยเห็นความสามารถอันน่าทึ่งของทารกแรกเกิดหรือไม่? แนวทางการเลี้ยงดูแนวใหม่แบบบูรณาการได้ใช้หลักปรัชญาดั้งเดิมที่เป็นวิธีการปฏิบัติและปลูกฝังด้านจิตใจทั้งพ่อแม่และลูกน้อยในยุคสมัยใหม่ ด้วยการผสานศาสตร์ปัจจุบันของตะวันตกกับภูมิปัญญาทางตะวันออก จะช่วยให้คุณแม่มือใหม่มีความเข้าใจต่อพฤติกรรมของลูกน้อยตามหลักการที่ถูกต้องตามธรรมชาติของร่างกาย อารมณ์ จิตใจ ในแต่ละช่วงวัยของการเจริญเติบโต

www.rockpoolpublishing.com.au/books.php?name=the-child-within-the-lotus

งาน TELCOTV ASIA

เซี่ยงไฮ้: งาน TelcoTV Asia 2009 ซึ่งจัดขึ้นร่วมกับ Shanghai Municipal Administration of Culture, Radio, Film & Television และ Shanghai Economy & Information Technology Commission ประกาศว่า IneoQuest และ Mariner Partners ผู้จัดจำหน่ายวิดีโอไอพีสำคัญ 2 รายได้ยืนยันเป็นผู้ให้การสนับสนุนหลักของการจัดงานดังกล่าว

www.telcotvasia.com

www.telcotvasia.cn

www.lightreading.com

www.techweb.com/aboutus

www.unitedbusinessmedia.com

รางวัล IBDA'A AWARDS

ดูไบ: Dubai Media City ศูนย์กลางด้านสื่อชั้นนำในภูมิภาคตะวันออกกลางและสมาชิกของ TECOM Investments กำลังตอบรับใบสมัครนักศึกษาที่ส่งเข้าชิงรางวัล Ibda'a Student Awards ครั้งที่ 8 ซึ่งรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อค้นหาและเป็นเวทีแสดงความสามารถของเยาวชนที่มีพรสวรรค์ด้านสื่อ

www.ibdaa-awards.ae.

AON JAPAN

โตเกียว: Aon Corporation ผู้ให้บริการโซลูชั่นด้านทรัพยากรบุคคลและการบริหารจัดการความเสี่ยงชั้นนำระดับโลกประกาศแต่งตั้งทีมงานผู้นำรุ่นใหม่สำหรับบริษัท Aon Japan Limited ซึ่งเป็นบริการการด้านความเสี่ยงในญี่ปุ่น

www.aon.com

ISG ประกาศทำข้อตกลง

สแตมฟอร์ด, คอนเนคติกัต: อินฟอร์เมชั่น เซอร์วิส กรุ๊ป (Information Services Group, Inc หรือ ISG) บริษัทผู้ให้บริการด้านข้อมูลชั้นนำในภาคอุตสาหกรรมประกาศว่า TPI บริษัทที่ปรึกษาและแหล่งข้อมูลรายใหญ่ที่สุดในโลกได้ลงนามข้อตกลงเพื่อช่วยให้ Huaqiao บริษัทดาวเทียมในเซี่ยงไฮ้ ก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านการขยายตลาดเอาท์ซอร์สในประเทศจีน

www.tpi.net

www.informationsg.com

คดีของ i4i

วอชิงตัน: ศาลอุทธรณ์ของสหรัฐในกรุงวอชิงตัน ดีซี พร้อมด้วยคณะผู้พิพากษาทั้ง 3 ได้ออกนั่งบังลังก์เพื่อฟังคำอุทธรณ์ในกรณีพิพาทระหว่างบริษัท i4i และบริษัท ไมโครซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น (Microsoft Corporation) ในวันนี้ การอุทธณ์ครั้งนี้เป็นผลสืบเนื่องมาจากการพิพากษา (Final Judgment) เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2552 โดยผู้พิพากษาตัดสินให้ i4i ชนะคดี และตัดสินว่าไมโครซอฟท์จงใจละเมิดสิทธิบัตรหมายเลข 5,787,449 ของ i4i ซึ่งสิทธิบัตรดังกล่าวออกเมื่อปีพ.ศ.2541

www.i4ilp.com

อาณาเขตของโลก

สตอกโฮล์ม: มนุษยชาติจำเป็นต้องหาแนวทางใหม่ๆในการรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศและภัยคุกคามด้านสิ่งแวดล้อมที่กำลังรออยู่ในศตวรรษที่ 21 นักวิทยาศาสตร์ชื่อดังระดับโลก 28 ท่านได้เสนอว่า การกำหนดอาณาเขตของธรรมชาติ ภายใต้ความเข้าใจพื้นฐานของโลกจะสามารถคุ้มครองโลกของเราให้สามารถอยู่คู่กับมนุษย์ไปจนถึงรุ่นลูกหลานในอนาคต

www.nature.com/news/specials/planetaryboundaries/index.html

www.stockholmresilience.org/planetary-boundaries

โคเทคนา ประเทศไทย

เจนีวา: โคเทคนา อินสเปคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (Cotecna Inspection (Thailand) Co. Ltd) ซึ่งตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ ได้รับอนุญาตจากสมาคมการค้าอาหารและเมล็ดพันธุ์พืช (Grain and Feed Trade Association: GAFTA) ให้สามารถออกใบรับรองด้านการวิเคราะห์คุณภาพสินค้าประเภทอาหารและเมล็ดพันธุ์พืชที่นำเข้าตามท่าเรือต่างๆได้

www.cotecna.com

www.gafta.com

อ็อคคลูเทคชนะ

เจนา: อ็อคคลูเทค เอจี (Occlutech AG) ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์อุดผนังกั้นหัวใจชั้นนำของยุโรป ประกาศว่า ศาลแขวงในนครแฟรงก์เฟิร์ต เยอรมนี ได้ยกฟ้องคดีที่บริษัทเอจีเอ เมดิคอล (AGA Medical) ยื่นฟ้องคดีความที่อ็อคคลูเทคดำเนินการจำหน่ายและทำการตลาดเกี่ยวกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Figulla Flex ของ ASD และ PFO

ตึกเอมไพร์สเตท

นิวยอร์ก: ตึกเอมไพร์ สเตท (Empire State Building) ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นอาคารสำนักงานชื่อดังที่สุดในโลกกำลังดำเนินโครงการปรับปรุงอาคารกว่า 550 ล้านดอลลาร์สหรัฐเวยการฟื้นฟูและต่อเติมสถาปัตยกรรมที่โอ่อ่าในสไตล์อาร์ตเดโก ซึ่งจะเพิ่มความโดดเด่นให้กับอาคารหลังนี้มากขึ้นอีก

www.esbnyc.com

โครงการ mbeddedSPARK ของไมโครซอฟท์

บอสตัน: ไมโครซอฟท์ คอร์ป (Microsoft Corp) กล่าวในระหว่างการปราศรับที่งาน Embedded Systems Conference Boston ถึงการเปิดตัวโครงการ embeddedSPARK 2010 Challenge ซึ่งเป็นการแข่งขันที่จัดขึ้นเพื่อระดมความคิดสร้างสรรค์และการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆสำหรับกลุ่มหรือสถาบันการศึกษาที่ชื่นชอบการค้นคว้าระบบติดตั้งเป็นงานอดิเรก

www.embeddedspark.com

www.sparkcontest.com/Default.aspx

www.microsoft.com

STONHARD ของอาร์พีเอ็ม

เมดีนา: อาร์พีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (RPM International Inc.,) บริษัทผู้ให้บริการและจัดหาวัสดุก่อสร้างเฉพาะทางระดับโลกประกาศว่า Stonhard ซึ่งเป็นบริษัทลูกและเป็นส่วนหนึ่งของ Performance Coatings Group ของอาร์พีเอ็มได้ซื้อกิจการ Ascoat Contracting Pty Ltd และ Ascoat Pty Ltd ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์และผู้ติดตั้งระบบปูพื้นโพลิเมอร์

www.rpminc.com

การควบกิจการของชัตเตอร์สต็อก

นิวยอร์ก: ชัตเตอร์สต็อก (Shutterstock) ผู้ให้บริการคลังภาพผ่านระบบสมาชิกรายใหญ่ที่สุดของโลกประกาศว่า บริษัทควบกิจการ BigStockPhoto ซึ่งเป็นผู้ให้บริการคลังภาพผ่านระบบสินเชื่อชั้นนำ โดยมีสำนักงานใหญ่ในเดวิส แคลิฟอร์เนีย

www.Shutterstock.com

รายงานของไวส์คีย์

นิวยอร์กและเจนีวา: ไวส์คีย์ เอสเอ (WISeKey SA) ผู้ให้บริการโซลูชั่นบริการจัดการ ID แบบดิจิตอลประกาศถึงโครงการใหม่ที่ตั้งเป้าเอาชนะความยากจน

XATA, DIGI

มินนิอาโพลิส: XATA Corporation ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับระบบปฏิบัติการกองทัพประกาศลงนามข้อตกลงเป็นพันธมิตรกับดิจิ อินเตอร์เนชั่นแนล (Digi International)

www.xata.com

www.digi.com

ม้า PHAR LAP

เวลลิงตัน: การแข่งขันครั้งสุดท้ายของ Phar Lap ม้าฝีเท้าดีจากนิวซีแลนด์เจ้าของหรียญทองแดงชื่อดังอาจต้องได้รับความคุ้มครองจากตำรวจ แต่มันกลับถูกยิงในระหว่างไปแข่งขันที่เฟลมิงตันเมื่อเดือนพ.ย. 2473

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา