Moevenpick Hotels & Resorts เปิดโรงแรมแห่งที่สองในไทย

พฤหัส ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๑๑ ๐๘:๔๑
Moevenpick Hotels & Resorts ได้เข้าบริหารงานโรงแรม The Palm Beach Club Phuket พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น Moevenpick Residences Laguna Beach Phuket ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2554

(ภาพ: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20111105/453926)

Moevenpick Resort & Spa Karon Beach Phuket เป็นโรงแรมแห่งแรกที่เปิดในประเทศไทยเมื่อปี 2549และบริหารงานโดยเครือ Moevenpick Hotels & Resorts

โรงแรมทั้งสองแห่งในภูเก็ตมีการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างวิถีชีวิตที่เรียบง่ายแบบไทยกับวัฒนธรรมการต้อนรับและความใส่ใจในรายละเอียดแบบสวิส ก่อให้เกิดสถานพักผ่อนหย่อนใจอันน่าประทับใจสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการความสงบร่มรื่นและความสบายในทุกด้าน

Moevenpick Residences Laguna Beach Phuket ตั้งอยู่บนหาดบางเทา แหล่งพักตากอากาศที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวและหมู่นักกอล์ฟ เนื่องจากระยะทางที่อยู่ไม่ไกลจาก สนามกอล์ฟระดับโลกหลายแห่ง อาทิ Blue Canyon Country Club และ Laguna Phuket Golf Club นอกจากนี้โรงแรมยังตั้งอยู่ใกล้กับท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ตโดยใช้เวลาขับรถเพียง 20 นาที

Moevenpick Residences Laguna Beach Phuket แห่งนี้มีเพนท์เฮาส์สุดหรูและห้องสวีทแบบ 2 และ 3 ห้องนอน ทั้งหมดออกแบบในลักษณะไทยร่วมสมัย นอกจากนั้นยังมีระเบียงขนาดใหญ่และบางห้องก็มีสระว่ายน้ำส่วนตัวหรืออ่างจากุซซี่ ทั้งหมดถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นสถานพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว กลุ่มเพื่อน และสำหรับผู้ที่ต้องการมาพักในระยะยาวที่ภูเก็ต

“เรามีความยินดียินดีที่ได้มีโอกาสบริหารงานที่ Moevenpick Residences Laguna Beach Phuket และได้ขยายธุรกิจของเราในประเทศไทย ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับต้นๆของเอเชีย” แอนเดรียส แม็ตมุลเลอร์ (Andreas Mattmueller) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Moevenpick Hotels & Resorts ประจำภูมิภาคตะวันออกกลางและเอเชีย กล่าว “เรามีแผนขยายธุรกิจในไทยอีก โดยจะเข้าบริหารโรงแรม 6 แห่งในไทยภายในปี 2557”

ความพิเศษไม่ได้อยู่แค่เรื่องที่พัก

ลูกค้าของโรงแรมสามารถเลือกใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการพักผ่อนและบันเทิงได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องอาหารหลากหลายสไตล์ ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ที่ทันสมัย และยังสามารถผ่อนคลายไปกับ Blossom Spa ที่ให้บริการสปาทรีตเมนท์หรือนวดเพื่อคลายเส้น ก็ได้ทั้งนั้น

กุยโด คาร์ล เวงค์ (Guido Karl Wenk) เจ้าของบริษัท Diamond Management Co. Ltd. และเจ้าของโรงแรมแห่งนี้ กล่าวว่า “เรายินดีที่ได้ทำงานร่วมกับ Moevenpick Hotels & Resorts พวกเขามีประสบการณ์ในตลาดซึ่งจะช่วยสนับสนุนความพยายามของเราในการยกระดับโรงแรมของเราสู่สากล”

นับตั้งแต่ปี 2553 นอกเหนือจากไทยและเวียดนามแล้ว Moevenpick Hotels & Resorts ได้ขยายธุรกิจไปยังหลายประเทศในภูมิภาคเอเชีย ทั้งประเทศจีน มาเลเซีย ศรีลังกา และอินเดีย รวมถึงการเปิด Moevenpick Heritage Hotel Sentosa ในสิงคโปร์ และ Moevenpick Resort & Spa Cebu ในฟิลิปปินส์ ล้วนแต่แสดงให้เห็นถึงการขยายตัวทางธุรกิจอย่างรวดเร็วและมั่นคงในเอเชียของบริษัทสัญชาติสวิสแห่งนี้

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ http://www.moevenpick-phuket-laguna.com

แหล่งข่าว: Moevenpick Hotels & Resorts

AsiaNet 44491

-- เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา