“EdgeWalk” จุดดึงดูดนักท่องเที่ยวสุดระทึกใจของโทรอนโตเปิดให้บริการแล้ว

อังคาร ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๑๑:๓๐
EdgeWalk ให้ผู้มาเยือนสัมผัสประสบการณ์ตื่นเต้นเร้าใจที่สุดในชีวิต

ดูข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้บนเว็บไซต์ Social Media Release ได้ที่ http://smr.newswire.ca/en/cn-tower/torontos-most-extreme-attraction-celebrates-its-public

EdgeWalk at the CN Tower จุดดึงดูดนักท่องเที่ยวสุดระทึกใจของโทรอนโต พร้อมต้อนรับทุกคนแล้วในวันนี้ ตั้งแต่เวลา 9.30 น.เป็นต้นไป ผู้รักการผจญภัยจะได้เดินบนขอบหอคอยสูง 356 เมตร หรือ 1,168 ฟุต (116 ชั้น) เหนือพื้นดิน ซึ่งถือเป็นหนึ่งในสุดยอดสิ่งมหัศจรรย์ที่มนุษย์สร้างขึ้น ทั้งนี้ มีผู้คนมากมายจองตั๋วเพื่อสัมผัสประสบการณ์เร้าใจนี้ นับตั้งแต่มีการจำหน่ายตั๋วเมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา

“ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง เราตื่นเต้นจริงๆ” มาร์ก ลาโรช (Mark Laroche) ประธานและซีอีโอบริษัท แคนาดา แลนด์ส คอมพานี (Canada Lands Company) เจ้าของและผู้บริหาร CN Tower กล่าว “ผู้คนพร้อมและกระตือรือร้นที่จะฝ่าขีดจำกัดของตนเอง ด้วยการมายังจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวที่เร้าใจที่สุดในรอบหลายสิบปีของโทรอนโต”

EdgeWalk เป็นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวที่ระทึกใจที่สุดในประวัติศาสตร์ 35 ปีของ CN Tower และเป็นที่แรกในอเมริกาเหนือ นอกจากนั้นยังเป็นจุดสำหรับเดินเป็นวงกลมรอบหอคอยแบบปล่อยมือ บนขอบหอคอยที่กว้างแค่ 5 ฟุต (1.5 เมตร) ที่มีความสูงที่สุดในโลก นักท่องเที่ยวจะเดินพร้อมกันเป็นกลุ่ม 6 คน โดยเหนือศีรษะจะมีรางและสายยึดร่างกายเพื่อความปลอดภัย ไกด์ของ EdgeWalk ซึ่งได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีจะคอยกระตุ้นให้ผู้เล่นแต่ละคนฝ่าขีดจำกัดของตนเอง และปล่อยให้ผู้เล่นแอ่นหลังรับลมชมวิวเหนือทะเลสาบออนแทริโอที่อยู่เบื้องล่างอย่างเต็มที่

“ผมประทับใจมากที่สถานที่แห่งนี้ได้เปิดให้บริการกับผู้ที่มีความกระตือรือร้น หลังผ่านการวางแผนและการทำงานอย่างหนักมานานหลายปี” แจ๊ค โรบินสัน (Jack Robinson) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (ซีโอโอ) ของ CN Tower กล่าว “ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกจะมาที่โทรอนโตเพื่อสัมผัสประสบการณ์การผจญภัยที่ทันสมัยและไม่มีใครเหมือน”

EdgeWalk ได้รับการออกแบบตามมาตรฐานความปลอดภัยระหว่างประเทศระดับสูงสุด ผู้เล่นจะใช้เวลาทั้งหมด 1 ชั่วโมงครึ่งในการผจญภัย ซึ่งการเดินรอบหอคอยจะใช้เวลาประมาณ 30 นาที สำหรับราคาตั๋วอยู่ที่ 175 ดอลลาร์แคนาดา โดยจะมีวิดีโอ ภาพถ่าย และประกาศนียบัตรรับรองความสำเร็จให้เป็นที่ระลึกด้วย นอกจากนั้นผู้เล่นยังจะได้รับตั๋ว Total Tower Experience Ticket ซึ่งประกอบด้วยสิทธิในการใช้บริการ Look Out, Glass Floor, Sky Pod, Movie และ Motion Theatre Ride ทั้งนี้ EdgeWalk จะให้บริการในช่วงเดือนพฤษภาคม-ตุลาคมในทุกสภาพอากาศ ยกเว้นมีพายุฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรง โดยสภาพอากาศที่แตกต่างกันจะทำให้ประสบการณ์ที่ได้จาก EdgeWalk แตกต่างกันไป สำหรับงานฉลองเปิด EdgeWalk อย่างเป็นทางการจะจัดขึ้นในวันที่ 15 กันยายนนี้ โดยจะมีการเปิดเผยรายละเอียดต่างๆในภายหลัง

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ EdgeWalk ได้ที่ www.edgewalkcntower.ca

CN Tower

สุดขอบฟ้าโทรอนโต เป็นคำจำกัดความของ CN Tower ซึ่งมีความสูง 553.33 เมตร (1,815 ฟุต 5 นิ้ว) CN Tower เป็นหอคอยระดับชาติของแคนาดา เป็นสิ่งมหัศจรรย์ทางวิศวกรรม และเป็นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวที่พลาดไม่ได้ของโทรอนโต ซึ่งมีผู้มาเยี่ยมเยือนกว่า 1.5 ล้านคนทุกปี สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cntower.ca

แคนาดา แลนด์ส คอมพานี (CLC)

CLC เป็นรัฐวิสาหกิจซึ่งทำประโยชน์ด้านการเงินและทำประโยชน์ให้กับชุมชนจากอสังหาริมทรัพย์ที่รัฐบาลแคนาดาไม่ใช้แล้ว CLC หาเงินทุนเองและใช้โซลูชั่นบริหารอสังหาริมทรัพย์ที่ทันสมัยเพื่อสร้างชุมชนที่แข็งแกร่งและมีศักยภาพด้านการแข่งขัน ทั้งนี้ CN Tower อยู่ภายใต้การครอบครองและการบริหารงานของ CLC และ EdgeWalk at the CN Tower ก็เป็นโครงการล่าสุดของ CLC ซึ่งเปิดให้บริการในวันที่ 1 สิงหาคม สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.clc.ca

โทรอนโต

โทรอนโตเป็นหนึ่งในเมืองที่มีความหลากหลายที่สุดในโลกโดยประกอบด้วยวัฒนธรรมที่แตกต่างหลากหลายกว่า 100 วัฒนธรรม สำหรับสิ่งก่อสร้างสุดขอบฟ้าของโทรอนโตประกอบด้วย CN Tower, กลุ่มตึกกระจกสูงเสียดฟ้าเคียงข้างกับอาคารเก่าตกแต่งด้วยหินปูน นอกจากนั้นยังมีสวนและทางเดินริมน้ำ ท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกในเมืองอย่างคาเฟ่และร้านค้าต่างๆ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.SeeTorontoNow.com

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ: สามารถชมวิดีโอและภาพประกอบข่าวได้ดังต่อไปนี้

วิดีโอ: http://www.newswire.ca/en/releases/mmnr/smr/Edgewalk Media Kit MP4.mp4

ภาพพร้อมคำบรรยาย: “EdgeWalk เป็นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวที่ระทึกใจที่สุดในประวัติศาสตร์ 35 ปีของ CN Tower และเป็นที่แรกในอเมริกาเหนือ นอกจากนั้นยังเป็นจุดสำหรับเดินเป็นวงกลมรอบหอคอยแบบปล่อยมือ บนขอบหอคอยที่กว้างแค่ 5 ฟุต (1.5 เมตร) ที่มีความสูงที่สุดในโลก (CNW Group/CN Tower)” ดูภาพได้ที่: http://photos.newswire.ca/images/download/20110801_C8579_PHOTO_EN_1776.jpg

ภาพพร้อมคำบรรยาย: “EdgeWalk เป็นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวที่ระทึกใจที่สุดในประวัติศาสตร์ 35 ปีของ CN Tower และเป็นที่แรกในอเมริกาเหนือ นอกจากนั้นยังเป็นจุดสำหรับเดินเป็นวงกลมรอบหอคอยแบบปล่อยมือ บนขอบหอคอยที่กว้างแค่ 5 ฟุต (1.5 เมตร) ที่มีความสูงที่สุดในโลก (CNW Group/CN Tower)” ดูภาพได้ที่: http://photos.newswire.ca/images/download/20110801_C8579_PHOTO_EN_1778.jpg

ภาพพร้อมคำบรรยาย: “EdgeWalk เป็นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวที่ระทึกใจที่สุดในประวัติศาสตร์ 35 ปีของ CN Tower และเป็นที่แรกในอเมริกาเหนือ นอกจากนั้นยังเป็นจุดสำหรับเดินเป็นวงกลมรอบหอคอยแบบปล่อยมือ บนขอบหอคอยที่กว้างแค่ 5 ฟุต (1.5 เมตร) ที่มีความสูงที่สุดในโลก (CNW Group/CN Tower)” ดูภาพได้ที่: http://photos.newswire.ca/images/download/20110801_C8579_PHOTO_EN_1780.jpg

ภาพพร้อมคำบรรยาย: “EdgeWalk เป็นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวที่ระทึกใจที่สุดในประวัติศาสตร์ 35 ปีของ CN Tower และเป็นที่แรกในอเมริกาเหนือ นอกจากนั้นยังเป็นจุดสำหรับเดินเป็นวงกลมรอบหอคอยแบบปล่อยมือ บนขอบหอคอยที่กว้างแค่ 5 ฟุต (1.5 เมตร) ที่มีความสูงที่สุดในโลก (CNW Group/CN Tower)” ดูภาพได้ที่: http://photos.newswire.ca/images/download/20110801_C8579_PHOTO_EN_1796.jpg

ภาพพร้อมคำบรรยาย: “EdgeWalk เป็นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวที่ระทึกใจที่สุดในประวัติศาสตร์ 35 ปีของ CN Tower และเป็นที่แรกในอเมริกาเหนือ นอกจากนั้นยังเป็นจุดสำหรับเดินเป็นวงกลมรอบหอคอยแบบปล่อยมือ บนขอบหอคอยที่กว้างแค่ 5 ฟุต (1.5 เมตร) ที่มีความสูงที่สุดในโลก (CNW Group/CN Tower)” ดูภาพได้ที่:

http://photos.newswire.ca/images/download/20110801_C8579_PHOTO_EN_1798.jpg

แหล่งข่าว: CN Tower

ติดต่อ:

สื่อมวลชนสอบถามข้อมูลได้ที่

ไอรีน ไนท์ (Irene Knight)

ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์

CN Tower

โทร: 416-601-4729

อีเมล: [email protected]

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ แคนาดา แลนด์ส คอมพานี ได้ที่

กอร์ดอน แมคไอเวอร์ (Gordon McIvor) รองประธาน

ฝ่าย Strategic Acquistions, Public and Government Affairs บริษัท แคนาดา แลนด์ส คอมพานี

โทร: 416-952-6111

อีเมล: [email protected]

AsiaNet 45753

-- เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา