แฮนด์เฮลด์เปิดตัว Nautiz X1 สมาร์ทโฟนรุ่นทนทานพิเศษ

อังคาร ๑๘ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๔:๐๕
แฮนด์เฮลด์ กรุ๊ป (Handheld Group) [http://www.handheldgroup.com ] ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์พกพาที่แข็งแรงทนทานสัญชาติสวีเดน ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นสุดยอดทนทาน Nautiz X1 ในวันนี้ Nautiz X1 [http://www.handheldeurope.com/regions/eu/nautiz-x1.asp ] เป็นสมาร์ทโฟนที่แข็งแรงทนทานที่สุดในโลกด้วยคุณสมบัติกันน้ำ กันฝุ่น และกันกระแทก อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบา บาง และมีดีไซน์สวยงามเหมาะกับการทำงานและการผ่อนคลาย

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20120918/559916)

สามารถดูข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่

http://www.multivu.com/mnr/56597-handheld-launches-nautiz-x1-smartphone

“Nautiz X1 เป็นสมาร์ทโฟนที่แข็งแรงทนทานที่สุดเท่าที่เคยผลิตมา เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องทำงานภาคสนามและผู้ที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง” เจอร์เกอร์ เฮลล์สตรอม (Jerker Hellstrom) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของแฮนด์เฮลด์ กรุ๊ป กล่าว “ด้วยประสบการณ์การผลิตคอมพิวเตอร์พกพาสุดทนทานมาเป็นเวลาหลายปี ความแข็งแรงทนทานจึงอยู่ในดีเอ็นเอของแฮนด์เฮลด์ Nautiz X1 ไม่ใช่สมาร์ทโฟนธรรมดา แต่เรากำลังนำเสนอสมาร์ทโฟนที่มีคุณสมบัติของคอมพิวเตอร์ที่ทนทานพิเศษ ซึ่งทั้งแข็งแกร่งและเชื่อถือได้

คะแนน IP67 [http://www.handheldgroup.com/regions/worldwide/what-is-rugged.asp ] ที่ Nautiz X1 ได้รับจากการประเมิณคุณสมบัติด้านการป้องกันสิ่งแปลกปลอมภายนอก ช่วยยืนยันว่า Nautiz X1 สามารถป้องกันฝุ่นและทรายได้อย่างสมบูรณ์ อีกทั้งยังกันน้ำได้เมื่อจมน้ำ นอกจากนั้นยังผ่านการทดสอบมาตรฐานความทนทานทางทหาร MIL-STD-810G ด้านความทนทานต่อความชื้น การสั่นสะเทือน การตกหล่น และอุณหภูมิที่สูงหรือต่ำสุดขีด

Nautiz X1 อาจเป็นสมาร์ทโฟนแบบทนทานพิเศษที่น้ำหนักเบาที่สุดและบางที่สุดในตลาด ด้วยนำหนักเพียง 180 กรัม (6.3 ออนซ์) และขนาด 125x65x15 มิลลิเมตร (4.9”x2.6”x0.6”) นอกจากนั้นยังมีหน้าจอสัมผัส WVGA ขนาด 4 นิ้ว ซึ่งสามารถอ่านได้ภายใต้แสงอาทิตย์และมีประสิทธิภาพทนทานต่อความเสียหาย

Nautiz X1 ที่เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติรอบด้านทำงานได้ด้วยหน่วยประมวลผลแบบ dual-core ความเร็ว 1 GHz รวมถึง RAM ขนาด 512 MB และหน่วยความจำออนบอร์ด 2 GB สมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีคุณภาพเสียงที่เชื่อถือได้และการถ่ายโอนข้อมูลด้วยความเร็วสูงบนเครือข่าย GSM หรือ CDMA รวมทั้งสามารถเชื่อมต่อกับเครือข่าย 802.11 b/g/n Wi-Fi ได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีทั้ง Bluetooth, GPS และกล้องถ่ายรูปความละเอียด 5 เมกะพิกเซล พร้อมด้วยระบบปฏิบัติการรุ่นล่าสุด Android 4.0 (Ice Cream Sandwich) หรือ Windows Embedded Handheld 6.5 นอกจากนั้นรูปแบบการใช้งานแบตเตอรี่ที่หลากหลายยังช่วยให้เครื่องทำงานได้ทั้งวันภายใต้สภาพอากาศและสิ่งแวดล้อมทุกรูปแบบ

เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์พีดีเอ สมาร์ทโฟน และคอมพิวเตอร์พกพาที่ทนทานของแฮนด์เฮลด์ทุกรุ่น [http://www.handheldgroup.com/regions/eu/product-overview.asp ] Nautiz X1 ก็ได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษเพื่อผู้ที่ทำงานภาคสนามในอุตสาหกรรมต่างๆ อาทิ ภูมิสารสนเทศ โลจิสติกส์ การทำป่าไม้ การขนส่งมวลชน สาธารณูปโภค การก่อสร้าง การซ่อมบำรุง การทำเหมืองแร่ การทหาร และการรักษาความปลอดภัย

นายเฮลล์สตรอมกล่าวเสริมว่า “เดิมทีคอมพิวเตอร์ที่แข็งแรงทนทานของเราพัฒนาขึ้นเพื่อภาคธุรกิจโดยเฉพาะ แต่เราก็เห็นความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นในหมู่ลูกค้าที่มองหาสมาร์ทโฟนที่ทนทานแต่ดูดีมีสไตล์ เราจึงตอบโจทย์ด้วย Nautiz X1 สมาร์ทโฟนที่แข็งแรงทนทานและมีดีไซน์สวยงามเหมาะสำหรับการทำงานและการผ่อนคลาย”

สมาร์ทโฟน Nautiz X1 จะจัดแสดงตามงานต่างๆตลอดฤดูใบไม้ร่วง และจะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนมกราคม 2556 ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 699 ยูโร/899 ดอลลาร์ และสามารถสั่งซื้อได้แล้วตั้งแต่บัดนี้

สามารถดูภาพสมาร์ทโฟนทสุดทนทานรุ่น Nautiz X1 ได้ที่นี่ [http://www.handheldgroup.com/regions/worldwide/press-images.asp ]

ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง

Nautiz X1 product specifications [http://www.handheldeurope.com/regions/eu/nautiz-x1.asp ]

Nautiz X1 press images [http://www.handheldgroup.com/regions/worldwide/press-images.asp ]

Handheld Group [http://www.handheldgroup.com/regions/worldwide ]

Handheld product line-up [http://www.handheldeurope.com/regions/eu/product-overview.asp]

What does rugged mean? [http://www.handheldeurope.com/regions/eu/what-is-rugged.asp]

ทวีตมาได้ที่: แฮนด์เฮลด์เปิดตัว Nautiz X1 สมาร์ทโฟนทนทานพิเศษที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก

http://www.handheldgroup.com/regions/worldwide/press-releases-view.asp?id=1087

เกี่ยวกับแฮนด์เฮลด์

แฮนด์เฮลด์ กรุ๊ป เป็นผู้ผลิตคอมพิวเตอร์พกพา พีดีเอ และสมาร์ทโฟนที่แข็งแรงทนทาน แฮนด์เฮลด์และพันธมิตรทั่วโลกให้บริการโซลูชั่นเคลื่อนที่แบบครบวงจรแก่ผู้ประกอบธุรกิจในภาคอุตสาหกรรมต่างๆ อาทิ ภูมิสารสนเทศ โลจิสติกส์ การทำป่าไม้ การขนส่งมวลชน สาธารณูปโภค การก่อสร้าง การซ่อมบำรุง การทำเหมืองแร่ การทหาร และการรักษาความปลอดภัย แฮนด์เฮลด์ กรุ๊ป ของสวีเดนมีสำนักงานสาขาในฟินแลนด์ สหราชอาณาจักร เนเธอร์แลนด์ อิตาลี เยอรมนี สวิสเซอร์แลนด์ ออสเตรเลีย และสหรัฐอเมริกา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่ http://www.handheldgroup.com

แหล่งข่าว: แฮนด์เฮลด์ กรุ๊ป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ