The Mall Kid’s Funtasia 2015 เติมฝันให้สนุก บุกทุกอาณาจักรแห่งจินตนาการ

พุธ ๐๗ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๐:๑๘
The Mall Kid’s Funtasia 2015 “Venture The World of Imagination”เติมฝันให้สนุก บุกทุกอาณาจักรแห่งจินตนาการ

บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด จัดงาน The Mall Kid’s Funtasia ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Venture The World of Imagination” เติมฝันให้สนุก บุกทุกอาณาจักรแห่งจินตนาการ เนรมิตโลกแห่งจินตนาการของเด็กๆ ให้ออกมาเป็นธีมแต่ละสาขาที่แตกต่างกันอย่าง “Outer Space”, “Pet Forest”, “Super Hero”, “Kid’s Fun Fair”, และ“Candy Land” พร้อมกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ให้ร่วมสนุกอีกมากมาย ที่จะช่วยสร้างจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ให้กับเด็กๆ โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 -11 มกราคม 2558 ที่ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ สาขา งามวงศ์วาน, บางแค, บางกะปิ, ท่าพระ, และนครราชสีมา

สำหรับงาน The Mall Kid’s Funtasia “Venture The World of Imagination” เติมฝันให้สนุก บุกทุกอาณาจักรแห่งจินตนาการ จัดขึ้นเพื่อเสริมสร้างทักษะและประสบการณ์ใหม่ๆ พร้อมส่งเสริมให้เด็กๆ มีจินตนาการ และความคิดสร้างสรรค์ที่กว้างไกล โดยเนรมิตโลกแห่งจินตนาการในคอนเซ็ปต์ของแต่ละสาขาที่แตกต่างกันออกไป เริ่มต้นจาก..

เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน กับธีม “Outer Space” เนรมิต MCC HALL ชั้น 4 ให้เป็นโลกแห่งอวกาศให้เด็กๆ ได้สนุกภายใต้บรรยากาศเหนือจินตนาการ โดยจำลองห้วงจักรวาลให้ตื่นตาตื่นใจไปแสงสีเสียงในโลกของวิทยาศาสตร์กับของเล่นหลากหลายชนิด และร่วมกิจกรรมการทดลองแสนสนุก ที่จะมาให้ความรู้และประสบการ์ณใหม่ๆ เพื่อกระตุ้นความคิดและจินตนาการของเด็กผ่านเครื่องเล่นและเกมส์ต่างๆ พร้อมชมโชว์ “หุ่นยนต์ Galaxia” จากโมเดิร์น 9 การ์ตูน

เดอะมอลล์ บางแค กับธีม “Pet Forest” โดยได้จำลองบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าฯ และชั้น 4 ข้างโรงภาพยนตร์ ให้กลายเป็นสวนสัตว์ให้เด็กๆ ได้เพลิดเพลินไปกับเหล่าสัตว์น้อยใหญ่ ที่สามารถสัมผัสตัวจริงได้อย่างใกล้ชิด อาทิ แพรี่ด็อก ม้าแคระ แกะ แพะ กระต่าย และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อร่วมปลูกฝังให้เด็กๆ มีนิสัยรักสัตว์ มีความอ่อนโยน และโอบอ้อมอารี พร้อมชมโชว์ “TELETUBBIES” จากโมเดิร์น 9 การ์ตูน และ “สกู๊ปปี้ดู” จากช่องบูมเมอแรง

เดอะมอลล์ บางกะปิ สนุกสนานไปกับธีม “Super Hero” เนรมิต MCC HALL ชั้น 4 ให้กลายเป็นดินแดน Hero Town ของเหล่า Super Hero ตัวน้อยให้เหล่าคุณหนูสวมผ้าคลุมใส่หน้ากาก และใช้พลังวิเศษในตัวฝ่าด่านต่างๆ ของเกม และกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย พร้อมโชว์จากเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ และการ์ตูนดัง “ยอดมนุษย์ DRAGONGER” จากโมเดิร์น 9 การ์ตูน และ“Ben 10” จากช่องบูมเมอแรง ตลอดจนชวนหนูน้อยมาแปลงร่างเป็นเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ ที่งานนี้เด็กๆ คนไหนที่แต่งตัวได้โดนใจจะได้รับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้าน นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม Painting Workshop ประดิษฐ์หน้ากากจากกระดาษ และการเพ้นท์หน้าแปลงโฉมเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ด้วยฝีมือตัวเองอีกด้วย

เดอะมอลล์ ท่าพระ กับธีม“Kid’s Fun Fair” ตกแต่งบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าฯ ให้กลายเป็นสวนสนุก มีทั้งเครื่องเล่น เกมส์ พร้อมชมโชว์มากมายจากเหล่าหนูน้อย

เดอะมอลล์ นครราชสีมา กับธีม“Candy Land” เนรมิต MCC HALL ชั้น 4 เป็นที่ดินแดนแห่งลูกกวาด บ้านขนมผิง และสวนดอกไม้หลากหลายสีสัน ให้ได้เก็บภาพความประทับใจ พร้อมร่วมสนุกไปกับเครื่องเล่น และสุดหรรษากับตัวการ์ตูน เชลล์ดอน เบิร์ดแลนด์ และจ๊ะทิงจา

นอกจากนี้ สวนน้ำแฟนตาเซีย ลากูน ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, บางแค, บางกะปิ, และนครราชสีมา ยังได้ร่วมกับ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และบริษัท ซีพีเอฟ เทรดดิ้ง จำกัด เปิดโลกจินตนาการให้เด็กๆ ได้ร่วมผจญภัยไปในโลกของโจรสลัด “Pirate Adventure” ชมโชว์ละครใบ้จาก Babymime และเหล่าโจรสลัด, แฟชั่นโชว์จากเหล่าโจรสลัดตัวน้อย, และเกมล่าขุมทรัพย์โจรสลัดชิงของรางวัลมากกมาย พร้อมตื่นตากับการลดสูงสุด 70% กับสินค้าในแผนก Kids’ Planet และสินค้า Wow Price ตั้งแต่วันที่ 7 – 31 มกราคม 2558 ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ทุกสาขา และพิเศษสุดสำหรับวันเสาร์ที่ 10 มกราคม 2558 สนุกกับ Balloon World โลกแห่งความสนุก พร้อมรับฟรี! ของขวัญวันเด็กมากมาย

ร่วมเปิดการผจญภัยในโลกแห่งจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ในแบบฉบับของคุณหนูๆ กันได้ที่ The Mall Kid’s Funtasia “Venture The World of Imagination” เติมฝันให้สนุก บุกทุกอาณาจักรแห่งจินตนาการ ตั้งแต่วันที่ 10 - 11 มกราคม 2558 ที่ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ สาขา งามวงศ์วาน บางแค บางกะปิ ท่าพระ และนครราชสีมา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : ฝ่ายการตลาดดิจิตอล บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด โทร.02-310-2043

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา