“One West End” คอนโดหรูสไตล์รีสอร์ทใจกลางแมนฮัตตัน เปิดให้จับจองเป็นเจ้าของแล้ววันนี้

พฤหัส ๒๕ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๐:๐๑
- One West End อาคารที่อยู่อาศัยซึ่งพัฒนาโดย Elad Group และ Silverstein Properties ออกแบบโดย Pelli Clarke Pelli Architects จะเป็นหน้าเป็นตาของหมู่อาคาร Riverside Center ซึ่งออกแบบโดย Christian de Portzamparc

Elad Group และ Silverstein Properties ผนึกกำลังสร้างสรรค์ความยิ่งใหญ่ที่ "One West End" อาคารที่อยู่อาศัยสูง 42 ชั้น ตั้งตระหง่านบนหัวมุมถนน 59th Street ตัดกับ West End Avenue ซึ่งเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ One West End ถือเป็นโครงการคอนโดมิเนียมแห่งแรกและสูงที่สุดภายในหมู่อาคาร Riverside Center ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบของสถาปนิกมือฉมังอย่าง Christian de Portzamparc

"ที่ One West End เราไม่ได้สร้างแค่ที่อยู่อาศัย แต่เราสร้างสถานที่ที่คุณเรียกได้อย่างเต็มปากว่าบ้าน" Isaac Tshuva ประธานของ Elad Group กล่าว

คอนโดแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจาก Columbus Circle และ Lincoln Center เพียงไม่กี่ก้าว ผู้อยู่อาศัยจะได้ใกล้ชิดกับสถานที่ที่น่าสนใจมากมาย ทั้งพิพิธภัณฑ์ชื่อดัง สถาบันการศึกษาต่างๆ ภัตตาคารระดับมิชลินสตาร์ ตลอดจนร้านค้าสุดหรูเรียงรายรอให้เยี่ยมชม

Larry Silverstein ประธานของ Silverstein Properties กล่าวว่า "One West End จะนำประสบการณ์การพักผ่อนแสนสบายสไตล์รีสอร์ทมาสู่ย่าน West Side อันคึกคักแห่งนี้"

ภายนอกอาคาร One West End ออกแบบโดยบริษัทออกแบบชื่อดังก้องโลกอย่าง Pelli Clarke Pelli Architects ส่วนภายในออกแบบโดย Jeffrey Beers และออกแบบภูมิทัศน์โดยบริษัทระดับรางวัลอย่าง Mathews Nielsen Landscape Architects อาคารแห่งนี้จึงถือเป็นผลงานการออกแบบที่สร้างสรรค์โดยผู้นำในแวดวงสถาปัตยกรรมและการออกแบบอย่างแท้จริง

Jeffrey Beers ผู้ออกแบบครัว Scavolini ให้กับห้องพักภายในคอนโดแห่งนี้ กล่าวว่า "การออกแบบ One West End เน้นสร้างบรรยากาศอันเงียบสงบ อบอุ่น และผ่อนคลาย"

One West End จะประกอบไปด้วยห้องชุดขนาด 1-4 ห้องนอน จำนวนทั้งสิ้น 246 ห้อง รวมถึงเพนท์เฮาส์ 2 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้องฟิตเนสกว้างใหญ่ที่มีพื้นที่เล่นโยคะ พิลาทีส และพื้นที่ฝึกส่วนตัว รวมถึงสระว่ายน้ำขนาด 75 ฟุต ห้องทำสปา ห้องสื่อความบันเทิง ห้องเล่นบิลเลียด ห้องเด็กเล่น ห้องเล่นเกม ห้องนั่งเล่นพร้อมเตาผิง ครัวเชฟ และห้องรับประทานอาหาร นอกจากนี้ เทอร์เรซบนดาดฟ้าขนาด 12,000 ตารางฟุต ยังมีซุ้มเล็กๆและพื้นที่สำหรับจัดปาร์ตี้ปิ้งย่างและกิจกรรมกลางแจ้งด้วย

Samantha Sax รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาดของ Elad Group กล่าวว่า "สำหรับผู้ที่แสวงหาความเงียบสงบในย่านที่อยู่อาศัย พร้อมกับความสะดวกสบายในการเข้าถึงย่านธุรกิจที่สำคัญที่สุดในแมนฮัตตัน One West End พร้อมตอบสนองความต้องการทั้งสองอย่างนี้ ณ ใจกลางย่านวัฒนธรรมของ Upper West Side"

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆประกอบด้วย บริการพนักงานต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงเทียบเท่าโรงแรม พื้นที่เก็บจักรยาน ห้องเย็น ที่จอดรถแบบ on-site ตลอดจนบริการเช่าพื้นที่เก็บของ นอกจากนี้ ทางผู้พัฒนาอสังหาฯยังมีแผนเปิดร้านค้าต่างๆภายในอาคาร โดยเน้นไปที่สินค้าทั่วไปและอาหารพื้นเมือง

Robert Vecsler รองประธานบริหารของ Silverstein Properties กล่าวว่า "เราได้รวบรวมสุดยอดทีมงานหัวคิดสร้างสรรค์ เพื่อร่วมกันสร้างประสบการณ์ที่จะเป็นมาตรฐานใหม่ในการใช้ชีวิตอย่างหรูหรา"

โครงการสุดยิ่งใหญ่นี้คาดว่าจะดำเนินการก่อสร้างเสร็จสิ้นในไตรมาสแรกของปี 2560 ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1.3 ล้านดอลลาร์ ไปจนถึงกว่า 20 ล้านดอลลาร์ โดยมี Corcoran Sunshine Marketing Group ทำหน้าที่เป็นตัวแทนขายแต่เพียงผู้เดียวของโครงการนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่ www.1WestEnd.com

Elad Group และ Silverstein Properties

Elad Group และ Silverstein Properties ผนึกกำลังสร้างสรรค์ความยิ่งใหญ่ในการพัฒนาโครงการ One West End อาคารที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ซึ่งตั้งตระหง่านภายในหมู่อาคาร Riverside Center คอนโดแห่งใหม่นี้ประกอบด้วยห้องพักที่ได้รับการตกแต่งอย่างหรูหราทั้งสิ้น 246 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเทียบชั้นรีสอร์ทหรู และพื้นที่จำหน่ายอาหารที่ชั้นล่างของอาคาร ทั้งนี้ เมื่อพิจารณาจากผลงานของ Elad ในการบูรณะ Plaza Hotel รวมทั้งผลงานของ Silverstein ในการพัฒนาโครงการ Four Seasons Private Residences New York Downtown และ World Trade Center แล้ว ก็มั่นใจได้ว่าความร่วมมือครั้งนี้จะก่อให้เกิดศูนย์กลางแห่งใหม่ของที่พักอาศัย ร้านค้า และร้านอาหารใจกลางมหานครนิวยอร์กอย่างแน่นอน

รูปภาพ – http://photos.prnewswire.com/prnh/20150616/223550

รูปภาพ – http://photos.prnewswire.com/prnh/20150616/223549

รูปภาพ – http://photos.prnewswire.com/prnh/20150616/223551

รูปภาพ – http://photos.prnewswire.com/prnh/20150616/223565

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา