COLORFUL เปิดตัวมินิพีซีในงาน COMPUTEX

ศุกร์ ๐๙ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๐:๑๘
บริษัท Colorful Technology จำกัด ผู้ผลิตอุตสาหกรรมเมนบอร์ดและกราฟิกการ์ดชั้นนำ เปิดตัวผลิตภัณฑ์มินิพีซีรุ่นใหม่ล่าสุด คุณ Wan Shan – Chairman จาก COLORFUL ร่วมกับคุณ Anand Srivatsa จาก Intel, General Manager of Desktop Platform Group, Client Computing Group, คุณ Jason Chen – Vice President of Sales และ Managing Director of Asia Tech Ecosystem ได้ร่วมพิธีเปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการที่บูธ COLORFUL ในงาน COMPUTEX 2017 นี้

ช่วงต้นปี 2017 Intel Sales & Marketing Group ได้มอบรางวัล Innovation Award 2016 ให้แก่บริษัท COLORFUL ด้วยการตระหนักถึงนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์เมนบอร์ดจาก COLORFUL บนชิปเซ็ท Intel รุ่นล่าสุด ผลิตภัณฑ์ iGame Series ทั้งระดับกลางและสูงนั้นได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้ใช้ช่วงระยะเวลาเพียงแค่ 3 ปีในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ประกอบด้วยมุมมองอย่าง "Gamer-Customization" ที่ได้รับผลตอบรับจากกลุ่มผู้ใช้เป็นจำนวนมากในด้านของการออกแบบ และรวมถึงยังได้ใจจากเหล่าเกมเมอร์อย่างแท้จริง COLORFUL ได้ทำงานร่วมกับ Intel และสร้างเครื่องคอมพิวเตอร์มินิพีซีรุ่นใหม่ล่าสุดที่มีขนาดของเมนบอร์ด STX หรือขนาด 155*156mm ที่มีขนาดเล็ก เหมาะกับการใช้งานในบริเวณพื้นที่ที่จำกัด

ผู้เยี่ยมชมงาน COMPUTEX จำนวนมากและสื่อมวลชลได้ให้ความสนใจกับ COLORFUL Mini PC เครื่องเล็กนี้โดยที่ยังไม่ได้กล่าวถึงประสิทธิภาพของมัน คุณ Anand Srivatsa หนึ่งในผู้จำหน่ายเมนบอร์ดพรีเมี่ยมที่มีความรู้เรื่องชิปเซ็ท Intel กล่าว ผลิตภัณฑ์ของ COLORFUL มีการทำงานที่ดีและมีความต้องการในตลาดสูง สามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่องในหลายๆประเทศและตลาดโลก ซึ่งบริษัทยังได้ทำงานอย่างหนักเพื่อนำเทคโนโลยีล่าสุดเข้าสู่ตลาด นั้นก็คือ Mini PC นี้ ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ COLORFUL และ Intel ที่จะนำเสนอสิ่งที่ล้ำสมัยกว่าในอนาคต

คุณ Wan Shan - ประธานและผู้ก่อตั้งบริษัท COLORFUL เป็นผู้นำพาบริษัทมากว่า 20 ปี จากก้าวแรกที่เป็นแบรนด์เทคโนโลยีที่มีจุดแข็งที่การวิจัยและพัฒนาในสายการผลิต ในปี 2017 นี้ ธุระกิจของCOLORFUL ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในตลาดโลก และยังก้าวไปอีกขึ้นจากผู้ดำเนินการผลิตเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นครบวงจรในปีต่อๆมาตามระดับเทคโนโลยีขั้นสูง บริษัทกำลังผสานการวมสายการผลิตที่มีอยู่ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดเพื่อการให้บริการครบวงจรแก่ผู้ใช้ในอนาคต ด้วยมินิพีซีจะทำงานเหมือนกับคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป แต่มีขนาดกะทัดรัดกว่านั่นเอง COLORFUL จะยังคงพัฒนาและก้าวต่อไปหร้อมกับ Intel - คุณ Wan Shan กล่าว

Mini PC ใหม่จาก COLORFUL ทำงานด้วยโปรเซสเซอร์ 7th-Generation Intel Core และชิปเซ็ท Intel® B250 รองรับหน่วยความจำ Dual Channel DDR4 2400MHz (x2 SO-DIMM) สูงสุด 32GB และมีสล็อท Expression M.2 (E key/ 2230), WiFi + BT Module Slot และ M.2 จำนวน 1 สล็อทสำหรับติดตั้งตัวเก็บข้อมูล Intel® Optane™ และ M.2 (E key/ 2242) สำหรับสล็อท Thunderbolt™ อินเตอร์เฟสด้านหน้ารองรับพอร์ท Earphone Jacket และ x2 USB 3.0 (หนึ่งในนั้นเป็นพอร์ท Type-C) สำหรับ I/O ด้านหลังประกอบด้วยพอร์ท VGA + HDMI + DP Combo ออกแบบมาสำหรับการแสดงผลที่คมชัด, x1 USB 3.0, x1 USB 2.0 และท้ายสุดพอร์ท Intel Gigabit I219V LAN

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา