มาสด้ารวมสื่อมวลชนอาสาสมัครลุยน้ำลุยโคลนช่วยชาวน่าน

ศุกร์ ๐๘ กรกฎาคม ๒๐๑๑ ๑๓:๑๓
บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมคณะอาสาสมัครของสื่อมวลชนสายรถยนต์เกือบ 20 ชีวิต ออกเดินทางด้วยขบวนรถปิกอัพช่วงล่างดี มาสด้า บีที-50 เดินทางไปยังพื้นที่เขตน้ำท่วมที่อำเภอเมือง และอำเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน เพื่อส่งมอบสิ่งของบริจาคจำพวกข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม ยารักษาโรค อุปกรณ์การเรียน และสิ่งของที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต ให้กับชาวบ้านและเด็กนักเรียนอย่างเร่งด่วน อันเนื่องจากผลกระทบจากอุทกภัยทางธรรมชาติเป็นบริเวณกว้างในเขตอำเภอเมือง และอำเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน

นางสาว สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว มาสด้าตระหนักถึงความเดือดร้อนที่ได้รับผลกระทบจากภัยธรรมชาติที่เกิดขึ้นของชาวจังหวัดน่าน ซึ่งได้สร้างความเสียหาย และความเดือนร้อนให้กับชาวจังหวัดน่าน รวมถึงเด็กๆ นักเรียนที่ไม่สามารถเดินทางไปโรงเรียนได้เนื่องจากมีน้ำท่วมสูงกว่า 3 เมตร ซึ่งทางมาสด้าร่วมกับสื่ออาสาสมัครได้รวบรวมสิ่งของใช้ที่จำเป็น ต่อการยังชีพเพื่อนำไปมอบให้กับทางชุมชนและโรงเรียนที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ นอกจากนี้ มาสด้ายังมอบอุปกรณ์การเรียนการสอน และได้มอบเงินช่วยเหลืออีกบางส่วนให้กับทางโรงเรียนเพื่อนำไปปรับปรุงสิ่งต่างๆ อีกจำนวนหนึ่งด้วย ซึ่งมาสด้าตระหนักและยังคงยึดมั่นสร้างสรรค์สิ่งดีๆ กลับสู่สังคมไทย พร้อมทั้งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้ามาโดยตลอดมากว่า 60 ปี และจะอยู่เคียงข้างกับสังคมไทยอย่างยั่งยืนตลอดไป

ทั้งนี้มาสด้าและคณะผู้สื่อข่าวอาสาสมัครทั้งหมดได้ออกเดินทางตั้งแต่เช้าตรู่ของวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยมาสด้าให้การสนับสนุนปิกอัพช่วงล่างดี มาสด้า บีที-50 จำนวน 4 คัน ในการทำกิจกรรมดีๆ ครั้งนี้ พร้อมบริจาคเงินและสิ่งของ ซึ่งการเดินทางครั้งนี้ยังได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากพันธมิตรอีกหลายราย เพื่อช่วยเหลือชาวบ้านผู้ประสบภัยน้ำท่วม รวมทั้งโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 2 ณ โรงเรียนบ้านสบหนอง โรงเรียนบ้านดอนตัน อำเภอท่าวังผา นอกจากใจบุญแล้วทางคณะยังร่วมทำความสะอาดโรงเรียนบ้านดอนตัน เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2554 โดยมีนายแสงไทย มีสุนทร ผู้เชี่ยวชาญด้านติดตามประเมินผลการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน นายเชวง วัฒนธีรางกูร ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 2 และคณะให้การต้อนรับ

บรรยายภาพ

ขบวนรถปิกอัพช่วงล่างดี มาสด้า บีที-50 ที่พร้อมนำคณะออกเดินทางกว่า 700 กิโลเมตร

ลุยน้ำลุยโคลนส่งความช่วยเหลือเข้าไปในทุกพื้นที่

มาสด้า บีที-50 บรรทุกมาเต็มคันด้วยหัวใจเต็มร้อย

พี่ๆ สื่ออาสา ชาวบ้าน เด็กๆ นักเรียน และพี่ๆ ทหาร จากกองร้อย

ผู้อำนวยการโรงเรียน และผู้แทนจากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเขต 2 และชาวบ้าน พร้อมใจอย่างเต็มที่

ล้างโรงเรียนให้สะอาด เตรียมพร้อมสำหรับการเปิดเรียนวันแรกของน้องๆ

ประสานแรงแข็งขัน เพื่อวันอันสดใส

สุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา