ปอร์เช่ พานาเมร่า เทอร์โบ (Panamera Turbo) คว้ารางวัล Value Champion 2012 มาครอง

อังคาร ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๑ ๑๗:๐๙
สตุ้ดการ์ด. ปอร์เช่ พานาเมร่า เทอร์โบ (Panamera Turbo) คือรถยนต์ที่คุ้มค่าที่สุดในคลาส และรถคันนี้มีราคาขายต่อถึง 56% หลังจากที่ซื้อมาแล้วถึง 4 ปี ราคาซื้อขายนี้ได้ทำการคำนวนโดยนิตยสาร Auto Bild และ Schwacke จากการศึกษาและคำนวนนี้เองที่ทำให้แกรนด์ ทัวริสโม่ (Gran Turismo) คันนี้คือรถที่เหมาะสมและได้รับรางวัล “Value Champion 2012” ไปครอบครองในฐานะที่มีเปอร์เซ็นต์ของค่าเสื่อมราคาที่ต่ำที่สุดในคลาสรถยนต์หรูนั่นเอง

“การสลักคำว่าปอร์เช่ลงบนรถนั้นเสมือนป้ายที่รับรองถึงการรักษาคุณค่าของรถไว้ได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระยะยาว” Dr. Gernot D?llner ผู้จัดการรถรุ่นพานาเมร่ากล่าวไว้ในงานรับรางวัลที่กรุงเบอร์ลินว่า “กว่า 70% ของรถยนต์ปอร์เช่ที่ได้รับการสรรสร้างขึ้นมานั้น ยังคงวิ่งอยู่บนท้องถนนให้ได้เห็นกัน และนี่คือข้อพิสูจน์ได้เป็นอย่างดีว่ารถยนต์ปอร์เช่ของเราทุกรุ่นนั้นสามารถเก็บรักษาความคุ้มค่าแก่การครอบครองไว้ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังควรค่าต่อการเก็บรักษาไว้เป็นอย่างยิ่ง”

มูลค่าของรถที่ดีที่คาดหวังไว้ไม่ใช่แค่เพียงตัดสินหรือคำนวนจากเรื่องของราคา ข้อเสนอทางการเงินต่างๆ หรือความคุ้มค่าในการตัดสินใจซื้อมาเป็นรถยนต์ของบริษัท หรือรถเช่าเพียงเท่านั้น แต่รถนั้นต้องมีราคาดีและราคาต้องไม่ตกเมื่อเข้าสู่ตลาดรถมือสองอีกด้วย ข้อมูลต่างๆ ที่ได้นำมาใช้ในการตัดสินเลือกรถที่สุดยอดและได้รับรางวัล Value Champion 2012 นี้ทำการคำนวนโดยผู้เชี่ยวชาญจาก Schwacke นั่นเอง

สำหรับพานาเมร่า เทอร์โบ (Panamera Turbo) คันนี้เต็มไปด้วยขุมพละกำลังและสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม ขนาดเครื่องยนต์ 4.8 V8-biturbo แรงม้าสูงสุดที่ 500 แรงม้า สามารถทะยานจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียงแค่ 4.2 วินาทีเท่านั้น อีกทั้งยังมีความเร็วสูงสุดที่ 300 กม./ชม. เลยทีเดียว

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ปอร์เช่ ได้ที่ แผนกขาย โทร. 02-522-6655 ต่อ 101-102 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.porsche.co.th

หมายเหตุ: ผู้สื่อข่าวสามารถเข้าไปค้นหาข่าวสารและรูปภาพของรถยนต์ปอร์เช่ พานาเมร่า เทอร์โบ (Panamera

Turbo) ได้ใน Porsche Press Database ที่เว็บไซต์ https://presse.porsche.de

Porsche Centre Bangkok PR

Public Relations and Media

กมลทิพย์ ศักดิ์สมานชัย

Phone: +662 522 6655 ext. 448

E-Mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๒๖ เม.ย. เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา