เอ็มจี เดินหน้าต่อเนื่อง เปิดโชว์รูมรถยนต์เอ็มจีสาขาเกษตร-นวมินทร์ พร้อมให้บริการลูกค้าภายใต้มาตรฐานระดับโลก

จันทร์ ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๔๙
บริษัทเอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัทเอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์สัญชาติอังกฤษ “เอ็มจี” แต่งตั้ง มูเจลโล มอเตอร์ส บริษัทผู้คร่ำหวอดในวงการมอเตอร์สปอร์ตและรถซูเปอร์คาร์มากว่า 20 ปี เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีอย่างเป็นทางการ เปิดโชว์รูมรถยนต์เอ็มจี มาตรฐานระดับโลกแห่งแรกในประเทศไทย บนทำเลถนนเกษตร-นวมินทร์ พร้อมดูแลลูกค้าและให้บริการหลังการขายอย่างมืออาชีพ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

มร. หวู่ ฮวน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด เปิดเผยว่า วันนี้บริษัทเอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัทเอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด มีความพร้อมทุกด้านในการรุกตลาดรถยนต์เมืองไทยด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรที่มีประสบการณ์ในตลาดรถยนต์เมืองไทยมายาวนานกว่า 20 ปี อย่างบริษัท มูเจลโล มอเตอร์ส ในฐานะผู้จำหน่ายรถยนต์ยี่ห้อเอ็มจีอย่างเป็นทางการ ด้วยความเชื่อมั่นในศักยภาพและประสบการณ์การทำงานและความเป็นมืออาชีพของกันและกัน

“การเปิดโชว์รูมเอ็มจี สาขาเกษตร-นวมินทร์ ในวันนี้ ถือเป็นการประกาศความพร้อมของเราอีกขั้นหนึ่งเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าในทุกๆ ด้าน ลูกค้าสามารถชมและทดลองขับรถยนต์ได้ก่อนตัดสินใจซื้อและยังมั่นใจได้ว่า บริษัทฯจะดูแ ลลูกค้าเป็นอย่างดี เพราะเราเตรียมการบริการหลังการขาย ไว้อย่างครอบคลุมทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมบำรุง การช่วยเหลือดูแลลูกค้าอย่างจริงใจ และเป็นมืออาชีพ ซึ่งโชว์รูมเอ็มจีแห่งนี้สามารถให้บริการได้ทั้งหมด ภายใต้มาตรฐานของเอ็มจี” มร. หวู่ ฮวน กล่าว

โชว์รูมเอ็มจี สาขาเกษตร-นวมินทร์ แห่งใหม่นี้มีพื้นที่ทั้งหมด 1,280 ตรม. ก่อสร้างเป็นอาคาร 2 ชั้นมีพื้นที่ให้บริการ 340 ตรม. แบ่งเป็นพื้นที่สำหรับโชว์รูม 570 ตรม. พร้อมที่จอดรถสำหรับลูกค้าอย่างสะดวกสบาย มีพื้นที่สำหรับจัดแสดงรถยนต์เอ็มจี ซึ่งจอดได้ทั้งสองชั้นรวม 9 คัน สามารถรองรับการให้บริการได้เต็มที่ 20 คันต่อวัน โดยโชว์รูมแห่งนี้เป็นโชว์รูมที่ได้มาตรฐาน สามารถรองรับงานบำรุงรักษาและงานซ่อมทั่วไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีห้องรับรองลูกค้าที่สะดวกสบายได้มาตรฐาน ดีไซน์สวยงามตามสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่บนทำเลที่ดี เดินทางสะดวก

ลูกค้าที่สนใจ สามารถสัมผัสและทดลองขับรถยนต์เอ็มจี ได้ที่โชว์รูมฯ ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00-19.00 น. พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ด้วยประกันภัยรถยนต์ชั้นหนึ่ง 1 ปี สำหรับผู้ที่จองและออกรถในเดือนสิงหาคม ประกันการใช้งาน ฟรีค่าแรง และอะไหล่นาน4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (MG-Roadside Assistant) 24 ชั่วโมง และอีกมากมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา