เอ็มจี เดินหน้าส่ง เอ็มจี 6 สีใหม่ พร้อมเผยโฉมรถยนต์ซับคอมแพ็ค “MG3” ครั้งแรกในไทยที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2014

ศุกร์ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๗:๐๒
บริษัทเอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัทเอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์ “เอ็มจี” แบรนด์รถยนต์สัญชาติอังกฤษที่กำลังฉลองวาระครบรอบ 90 ปีของแบรนด์ในปีนี้ เตรียมรุกตลาดไทยอย่างต่อเนื่อง หลังเปิดตัวและทำตลาดรถยนต์ขนาดซี-เซ็กเมนต์รุ่น “MG6” ในตลาดรถยนต์ไทยไปตั้งแต่ช่วงกลางปีที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับจากลูกค้าและแฟนเอ็มจีในประเทศไทยเป็นอย่างดี โดยเตรียมส่งรถยนต์เอ็มจี 6 สีใหม่ Black Top Design สีขาวหลังคาดำ พร้อมจำหน่ายครั้งแรกในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปเป็นต้นไป พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมาย นอกจากนี้ เอ็มจี ยังเผยโฉม “MG3” รถยนต์ซับคอมแพ็คขนาดบี-เซ็กเมนต์ เพื่อลงทำตลาดอย่างเต็มตัวในปีหน้า

มร.หวู่ ฮวน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย กล่าวว่า “บริษัทรู้สึกดีใจที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคชาวไทยเป็นอย่างดี หลังจากเปิดตัว MG6 ไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปปีนี้ เอ็มจีพร้อมแล้วที่จะเดินหน้าต่อไป ด้วยการรุกตลาดบี-เซ็กเมนต์อย่างต่อเนื่องด้วยรถยนต์น้องใหม่ “MG3” เพื่อลุยตลาดอย่างเต็มตัวในปีหน้า ทั้งนี้เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าเรามีการลงทุนอย่างต่อเนื่องในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยอย่างแท้จริง เพื่อให้มีผลิตภัณฑ์ที่ได้คุณภาพออกมาตอบสนองลูกค้าครบทุกเซ็กเม้นต์”

“การเผยโฉมรถยนต์รุ่น MG3 ของเอ็มจีที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2014 นี้ ถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยรถยนต์ MG3 นั้น ได้รับการออกแบบตามแนวคิด ‘บริท ไดนามิก’ มาตรฐานใหม่ในการขับขี่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ความสนุก (FUN) เอาใจกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ในทุกการใช้งาน โดย MG3 มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นแฮทช์แบ็ค 5 และรุ่นครอส (Xross) 5 ประตู เราเชื่อมั่นในศักยภาพของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และมั่นใจว่ารถยนต์ของเอ็มจีจะก้าวมาเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่จะครองใจผู้บริโภคชาวไทยที่มองหาความแตกต่าง ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างลงตัว พร้อมบริการหลังการขายและเครือข่ายตัวแทนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพ” มร.หวู่ ฮวน กล่าวต่อ

ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2014 เอ็มจียังนำเสนอรถยนต์ MG6 รุ่นสีพิเศษ สีขาวหลังคาดำ ‘MG6 Black Top Design’ สุดหรูหรา เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการฉลองครบรอบ 90 ปีของแบรนด์ โดยเริ่มจำหน่ายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2014 เป็นต้นไป เอ็มจี 6 มาพร้อมเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร พร้อมเทอร์โบชารจ์และเครื่องยนต์ธรรมดา ที่ให้ความรู้สึกตามแนวคิด บริท ไดนามิก ทั้ง 4 ด้านไม่ว่าจะเป็น การขับขี่ที่สนุกและเป็นอิสระ (Performance) การออกแบบที่ล้ำสมัยสะท้อนตัวตนของนักขับ (Design) ระบบการควบคุมรถได้ดั่งใจ (Handling) และความปลอดภัยระดับสากล (Safety) ทำให้ เอ็มจี 6 ได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะ Auto Express 2014 Driver Power award ในสาขาการควบคุมรถยอดเยี่ยม (Best Handling) อีกด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเอ็มจีที่ได้นำรถยนต์มาตรฐานคุณภาพยุโรปมาให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ครอบครอง

อีกหนึ่งไฮไลต์พิเศษที่หาชมได้ยากที่เอ็มจีนำมาให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ชมกันคือการแสดงชุด “Trickline” ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าเยี่ยมชมบูธของเอ็มจีที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โปได้สัมผัสกับความมันส์ของการผสมผสานสมดุลของกีฬาเอ็กซ์ตรีม เข้ากับบีทอันเร้าใจ อิสระของการเคลื่อนไหวบนเส้นเชือก ท้าทายแรงโน้มถ่วง โดยนักแสดงจากทีม Gibbon ที่มีชื่อเสียงทั่วโลก สะท้อนภาพลักษณ์ความสนุกสนานและความอิสระในสไตล์ของรถยนต์เอ็มจีได้อย่างชัดเจน

นอกจากนี้ เอ็มจี ยังได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปีอีก 6 รายการที่ลูกค้าจะได้พบที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2014 และที่โชว์รูมเอ็มจีทุกสาขาทั่วประเทศ มีทั้งโปรโมชั่นผ่อน 0% 48 เดือน ฟรีประกันภัยชั้น 1 เป็นเวลา 1 ปีเต็ม ระบบนำทางอัจฉริยะ* (Navigator system) กล้องมองหลัง* เครื่องเล่นดีวีดี* พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นไอโฟน 6 จำนวนทั้งหมด 90 เครื่อง (* มีเฉพาะรุ่น X Trim เท่านั้น)

ผู้บริโภคยังมั่นใจได้กับบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน อาทิเช่น การรับประกันรถยนต์ 4 ปีหรือ 120,000 กิโลเมตร บริการ MG Roadside Assistant ตลอด 24 ชั่วโมง บริการโมบายเซอร์วิส 24 ชั่วโมง โดยลูกค้าที่จับจอง MG6 ทุกรุ่นภายในงาน ยังจะได้รับนาฬิกา MG 90th Anniversary Edition Watch ในวันรับรถเป็นของขวัญสุดพิเศษอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา