แมคลาเรน ออโตโมทีฟ ขยายสาขาสู่เมืองไทย เปิดตัวโชว์รูม แมคลาเรน กรุงเทพฯ อย่างยิ่งใหญ่วันนี้

พฤหัส ๑๖ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๖:๕๐
- ผู้ผลิตซูเปอร์คาร์ชื่อดังระดับโลกสัญชาติอังกฤษ นำเสนอไลฟ์สไตล์แห่งการขับขี่ระดับไฮเอนด์สู่ผู้บริโภคในตลาดรถหรูเมืองไทยเต็มรูปแบบ

- แมคลาเรน กรุงเทพฯ เปิดตัวอย่างเป็นทางการโดย มร.เดวิด แมคอินไตย์ ผู้อำนวยการแมคลาเรน ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

- โชว์รูมอันล้ำสมัยแห่งใหม่นำเสนอรถสปอร์ตสมรรถนะสูงจากแมคลาเรนหลากหลายรุ่น รวมถึงรุ่น McLaren 650S ที่สร้างความฮือฮามาแล้วทั่วโลก

- การเปิดโชว์รูมใหม่ในกรุงเทพฯ คืออีกหนึ่งความสำเร็จของแมคลาเรน หลังการเปิดตัวยานยนต์สปอร์ตซีรี่ส์ใหม่ในงาน New York Motor Show เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา

แมคลาเรน แบรนด์ซูเปอร์คาร์ชื่อดังระดับโลกจากอังกฤษ เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ล่าสุดในเมืองไทยในชื่อ “แมคลาเรน กรุงเทพฯ (McLaren Bangkok)” ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งหลักชัยแห่งความสำเร็จของแมคลาเรนในการขยายเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายชั้นเลิศในตลาดรถหรูของเอเชีย โดยโชว์รูมลำดับที่ 20 ในเอเชียแห่งนี้บริหารงานโดย บริษัท นิช คาร์ จำกัด ผู้นำเข้ารถซูเปอร์คาร์และสปอร์ตคาร์ระดับพรีเมี่ยมในประเทศไทย ถือเป็นการนำเสนอไลฟ์สไตล์แห่งการขับขี่ซูเปอร์คาร์ระดับหรูอย่างแท้จริงสู่ผู้บริโภคชาวไทยเป็นครั้งแรกของแมคลาเรน

โชว์รูม แมคลาเรน กรุงเทพฯ ตั้งอยู่บนถนนมอเตอร์เวย์ กม.1 เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อการนำเสนอยานยนต์ซูเปอร์คาร์และรถสปอร์ตสมรรถนะสูงจากแม็คลาเรนหลากหลายรุ่นจากอังกฤษสู่ลูกค้าในประเทศไทย โดยเฉพาะรุ่น McLaren 650S ที่คว้ารางวัลระดับโลกมาแล้วมากมาย และจะนำมาจัดแสดงในงานเปิดตัวโชว์รูมครั้งนี้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ แมคลาเรนยังเปิด ศูนย์บริการแมคลาเรน กรุงเทพฯ (McLaren Bangkok Service Centre) อย่างเป็นทางการ เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของโชว์รูมแห่งใหม่นี้อย่างเต็มประสิทธิภาพ มอบบริการซ่อมบำรุงและบริการหลังการขายครบวงจร เพื่อให้ลูกค้าแมคลาเรนในเมืองไทยได้สัมผัสกับประสบการณ์แห่งการขับขี่สุดหรูสไตล์แมคลาเรนอย่างแท้จริง

ผู้ที่รับหน้าที่บริหารโชว์รูมแห่งใหม่นี้ คือ บริษัท นิช คาร์ จำกัด ผู้นำเข้ารถซูเปอร์คาร์และสปอร์ตคาร์ระดับพรีเมี่ยมในประเทศไทย ซึ่งเป็นที่ยอมรับในหมู่ผู้บริโภคระดับสูงของเมืองไทยในด้านคุณภาพและบริการชั้นเลิศ งานเปิดตัวยังได้รับเกียรติจากตัวแทนสำนักงานใหญ่แมคลาเรน ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก มาร่วมในพิธีเปิดอีกด้วย อันได้แก่ มร.เดวิด แมคอินไตย์ ผู้อำนวยการแมคลาเรน ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และ มร.จอร์จ บิกส์ หัวหน้าฝ่ายงานขายและปฏิบัติการ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก แมคลาเรน ร่วมด้วยตัวแทนจากผู้จัดจำหน่าย ได้แก่ คุณเสรี รักษ์วิทย์ ประธานบริษัท และ คุณวิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการบริษัท นิช คาร์ จำกัด

คุณวิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการบริษัท นิช คาร์ จำกัด กล่าวในสุนทรพจน์ว่า “เรารู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งกับบทบาทใหม่ในฐานะผู้แทนจำหน่ายรถยนต์แมคลาเรนอย่างเป็นทางการรายแรกในกรุงเทพฯ ด้วยมาตรฐานการให้บริการระดับโลกและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ เราขอให้คำมั่นว่า เราจะมอบประสบการณ์การขับขี่ระดับหรูให้แก่ผู้บริโภคในเมืองไทยบนมาตรฐานเดียวกับที่ แมคลาเรน ออโตโมทีฟ นำเสนอแก่ผู้บริโภคระดับสูงทั่วโลก โดยการเปิดโชว์รูมแมคลาเรน กรุงเทพฯ ในวันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความพยายามในการตอบสนองความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นของนักขับรถซูเปอร์คาร์ในเมืองไทย”

ฝ่าย มร.เดวิด แมคอินไตย์ ผู้อำนวยการแมคลาเรน ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวเสริมว่า “ตลาดรถหรูในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกถือเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จของแบรนด์แมคลาเรน เรามุ่งมั่นสร้างความเข้มแข็งให้แก่เครือข่ายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเห็นได้จากการเปิดโชว์รูมแมคลาเรนในกรุงเทพฯ แห่งนี้ ปีนี้ถือว่ามีความสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากเราได้เปิดตัวยานยนต์สปอร์ตซีรี่ส์ใหม่ ซึ่งเป็นที่เฝ้าจับตาของผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน และเราสัญญาว่าผู้บริโภคในเมืองไทยจะได้สัมผัสความตื่นตาตื่นใจนี้ด้วยเช่นกัน อีกทั้งเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้นำเสนอซูเปอร์คาร์และรถสปอร์ตระดับพรีเมี่ยมหลากหลายรุ่นแก่นักขับระดับสูงในภูมิภาคนี้ โดยมีพันธมิตรชั้นเยี่ยมอย่าง นิช คาร์ ทำหน้าที่ดำเนินงานอย่างดีเยี่ยม”

โชว์รูม แมคลาเรน กรุงเทพฯ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายปลีกของแมคลาเรน หลังการเปิดตัวรถยนต์รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น McLaren 675LT ในงาน Geneva Motor Show และ All-new Sports Series McLaren 570S ในงาน New York Motor Show เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา อีกทั้งสปอร์ตซีรี่ส์ กำหนดจะเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ที่ทุกคนรอคอยอย่าง McLaren 540C ในงาน Shanghai Auto Show ในวันที่ 20 เมษายน 2558 นี้อีกด้วย โดยยานยนต์แมคลาเรนสปอร์ตซีรี่ส์นี้จะถือเป็นยนตกรรมแนวสปอร์ตที่ประสบความสำเร็จสูงสุด ซึ่งนำเสนอความเป็นเลิศแห่งสมรรถนะและเอกลักษณ์แห่งยานยนต์สู่ตลาดรถสปอร์ตเป็นครั้งแรก เนื่องจากรถยนต์ในซีรี่ส์นี้ถูกออกแบบตามนิยามของแมคลาเรนอย่างแท้จริง โดยนำคุณสมบัติมาจาก McLaren P1™ และ 650S ผนวกการนำเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญของรถยนต์สูตร 1 มาใช้ในการตีตลาดรถยนต์กลุ่มใหม่ของแมคลาเรน

ผู้บริโภคที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับยานยนต์แมคลาเรน สามารถติดต่อโชว์รูม แมคลาเรน กรุงเทพฯ ได้ที่ บริษัท นิช คาร์ จำกัด โทร +662 321 1111

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud