ยิ่งกว่า VIP! กระต่ายใจดี นำขบวนลดราคารถยนต์ไฟฟ้า ให้สิทธิพิเศษกว่า 1,000,000 บาท ลุ้นเที่ยวฟรีเยอรมัน

อังคาร ๒๖ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๘:๐๓
บริษัท แรบบิท ออโต้ คราฟท์ จำกัด (Rabbit Auto Craft) โขว์รูมรถนำเข้า ณ ถนนลาดพร้าวพร้อมศูนย์บริการครบวงจรมากประสบการณ์กว่า 10 ปีจัดหนักโปรโมชั่นให้สิทธิพิเศษลูกค้ามูลค่ากว่า 1,000,000 บาท ยกขบวนลดพร้อมกันทั้ง Porsche Cayenne S E-Hybrid, Porsche Panamera S E-Hybrid, BMW i8, BMW i3 และรถยนต์อื่นๆอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ – 31กรกฎาคม 2558 หรือจนกว่าของจะหมด

การจัดทำโปรโมชั่น “กระต่ายใจดี” ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่สองของแรบบิทในการทำการตลาดเชิงรุก และเป็นอีกหนึ่งก้าวใหญ่ที่ออกนอกกรอบเพื่อสร้างความแตกต่างจากผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าที่มักมุ่งเน้นการประชาสัมพันธ์ด้านการผ่อนจ่าย แม้แรบบิทเองก็มีทางเลือกนี้ให้กับลูกค้า แต่คิดว่าการลดราคาจะให้ความคุ้มค่ากับผู้ซื้อได้มากกว่า ประจวบกับเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้า หรือรถยนต์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าแทนการใช้น้ำมัน ปัจจุบันเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในต่างประเทศ เพราะปลอดภัย ประหยัดค่าใช้จ่าย และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

นายกล้ายุทธ จินตนะกุล หนึ่งในคณะกรรมการผู้จัดการบริษัท “แรบบิท ออโต้ คราฟท์” เปิดเผยว่า ขณะนี้การพัฒนาของเทคโนโลยีด้านการใช้รถยนต์ไฟฟ้าสามารถใช้งานได้อย่างแพร่หลายและขณะนี้เป็นไปได้จริงแล้ว ไม่ใช่ภาพที่ฝันไว้อีกต่อไป ปัจจุบัน ประเทศไทยยังถือเป็นจุดเริ่มต้น ปีนี้เองที่เริ่มมีการจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า แต่อย่างไรก็ตาม เนื่องจากผู้ผลิตรถยนต์ในต่างประเทศได้หันมาให้ความสนใจในการขายรถยนต์ประเภทนี้เป็นอย่างมาก ทำให้เชื่อว่ารถยนต์ไฟฟ้าจะเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็ว เฉกเช่นในประเทศอเมริกา จีน ญี่ปุ่น และทวีปยุโรป ซึ่งมีการใช้รถประเภทนี้อย่างแพร่หลายในทุกวันนี้ โดยในปี 2557 ที่ผ่านมา ประเทศสหรัฐอเมริกา มีการใช้รถยนต์ไฟฟ้าจำนวนเพิ่มขึ้นถึง 69% หรือกว่า 300,000คัน ในประเทศจีนมีตัวเลขการใช้รถยนต์ไฟฟ้าสูงถึง 120% หรือกว่า 100,000 คัน รองลงมาคือประเทศญี่ปุ่นมียอดเติบโตมากถึง 45% หรือกว่า 110,000 คัน และมีแนวโน้มที่จะเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ เช่นเดียวกัน แรบบิท ออโต้ คราฟท์ มองว่าคนไทยควรได้มีโอกาสใช้เทคโนโลยีระดับโลกเช่นกัน

แรบบิท ออโต้ คราฟท์ เห็นความสำคัญในจุดนี้ และยอมรับว่าต่อไปกระแสรถยนต์ไฟฟ้ากำลังมาอย่างแน่นอน จึงส่งเสริมให้คนไทยได้หันมาใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากขึ้น พร้อมจัดโปรโมชั่นรับสิทธิพิเศษมากถึง 3 ต่อ มูลค่ากว่า 1,000,000 บาท ฟรีประกัน 2 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร ต่อที่ 1 : ลดราคารถยนต์สูงสุด 800,000 บาท ต่อที่ 2 : ฟรี เครื่องชาร์จไฟฟ้า KEBA จากยุโรป คุณภาพระดับโลก มูลค่า 100,000 บาท ต่อที่ 3 : ลุ้นไปเที่ยวเยอรมัน เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ Porsche มูลค่า 100,000 บาท

นายกล้ายุทธ จินตนะกุล กล่าวต่อไปว่า Rabbit Auto Craft คือผู้นำเข้ารถยนต์อิสระพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานที่ถูกต้องตามกฎหมายรถยนต์ทุกคันได้รับการจดทะเบียนที่ถูกต้อง จุดมุ่งหมายคือการเป็นโชว์รูมที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยการคัดสรรยานยนต์ระดับโลกที่เป็นที่นิยมทุกยี่ห้อ รวมถึงการรับสั่งรถยนต์ที่มีออพชั่นพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าได้ขับขี่ยานพาหนะคู่ใจอย่างโดดเด่นและแตกต่างในสไตล์ของตนเอง มากไปกว่านั้น Rabbit Auto Craft มีศูนย์บริการครบวงจรและมีมาตรฐาน ดำเนินการโดยผู้บริหารและทีมช่างที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี พร้อมทั้งอุปกรณ์และเครื่องมือพิเศษต่างๆใน การตรวจเช็คสำหรับรถยนต์ทุกรุ่น รวมถึงการตรวจเช็ครถยนต์ตามระยะหรือการซ่อมแซม อีกทั้งอะไหล่ทุกชิ้นที่ใช้กับรถของลูกค้าคืออะไหล่แท้และสั่งจากต่างประเทศทั้งหมด

นอกจากนี้ เรามุ่งเน้นการบริการหลังการขายแบบ exclusive ผ่านเลขาส่วนตัว ตลอด 24 ชั่วโมงที่จะคอยดูแลให้ท่านใช้รถยนต์คันโปรดได้อย่างสบายใจไร้กังวล ตัวอย่างการบริการเลขาส่วนตัวเช่น เมื่อรถท่านเกิดอุบัติเหตุ ส่วนมากมักเป็นเรื่องระหว่างลูกค้ากับประกันภัยเท่านั้น แต่ที่แรบบิท ออโต้ คราฟท์ เลขาส่วนตัวจะเป็นผู้ช่วยติดต่อประสานงานตั้งแต่ต้นจนจบ เพียงแค่ท่านยกสายหาเลขาส่วนตัว ปัญหาทุกอย่างก็จะถูกคลี่คลายอย่างรวดเร็ว

สนใจสั่งซื้อรถยนต์ไฟฟ้า และอุปกรณ์ชาร์จได้ที่ บริษัท แรบบิท ออโต้ คราฟท์ จำกัด เบอร์ 089-425-2222

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ