มิตซูบิชิ มอเตอร์สร่วมงาน “มหกรรมของยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ : Bangkok International Grand Motor Sale 2015”

อังคาร ๒๑ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๒๗
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เตรียมเปิดตัวรถมิตซูบิชิ ปาเจโรสปอร์ต ใหม่ : ที่สุดของความสมบูรณ์แบบในงาน "มหกรรมของยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ : Bangkok International Grand Motor Sale 2015" (BIG Motor Sale 2015) พร้อมนำรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ ร่วมงานอย่างคับคั่ง พลาดไม่ได้กับข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมาย ระหว่างวันที่ 1- 9 สิงหาคมนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

มร. โมะริคาซุ ชกคิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงการเข้าร่วมงาน "มหกรรมของยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ : Bangkok International Grand Motor Sale 2015 " (BIG Motor Sale 2015) ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 1 ถึง 9 สิงหาคมนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ว่ามิตซูบิชิได้เตรียมเปิดตัว "มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่" และนำรถยนต์มิตซูบิชิซึ่งได้รับการตกแต่งพิเศษร่วมโชว์ในงานอย่างคับคั่งพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย

เปิดตัวครั้งแรกของโลก มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ : ที่สุดของความสมบูรณ์แบบ… ด้วยแนวคิดการออกแบบ "รถยนต์เอสยูวีแบบออฟโรดที่ทันสมัยและให้ความสะดวกสบาย" ทำให้ได้มาซึ่งรถยนต์ที่มีดีไซน์โดดเด่น ความสะดวกสบายเหนือระดับและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า จากการให้ความสำคัญกับการพัฒนาสมรรถนะให้โดดเด่นอีกระดับ ปรับปรุงคุณภาพด้านรูปลักษณ์ภายนอก ภายในและความสะดวกสบายในการขับขี่ อีกทั้งแนวการออกแบบที่คิดนอกกรอบ ด้วยการใส่ใจในทุกรายละเอียดของการพัฒนา และเติมเต็มอุปกรณ์ที่ทันสมัยที่สุดเข้าไว้ด้วยกัน โดยมาพร้อมข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ในช่วงเวลาดังกล่าว

รถโชว์ภายในงาน มิตซูบิชิ เดลิกา สเปซ แวกอน : รถยนต์อเนกประสงค์เหนือระดับ (Premium MPV) นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบาย นั่งสบายทุกที่นั่ง อีกทั้งสามารถปรับเบาะนั่งได้หลากหลายตำแหน่ง ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ยิ่งไปกว่านั้นยังมีระบบความปลอดภัยครบครันเหมาะสำหรับนักธุรกิจและผู้ที่มองหารถสำหรับครอบครัวมิตซูบิชิ ไทรทัน : เปลี่ยน…ทุกความเชื่อ รถกระบะที่ได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์การเป็นที่สุดของรถกระบะอเนกประสงค์แบบสปอร์ต "Ultimate Sport Utility Truck" ได้รับการออกแบบให้เป็นรถที่มีความสมดุลทั้งสมรรถนะ ระบบช่วงล่างและฟังก์ชั่นการใช้งาน โดยการผสมผสานความสะดวกสบายของรถยนต์นั่งระดับหรู มาพร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่งแท้รอบคันสำหรับมิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ รุ่นดับเบิ้ลแค็บ ขับเคลื่อนสี่ล้อ สีดำ เพื่อเอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบการตกแต่งรถสไตล์สปอร์ตโทนสีดำเพิ่มความโดดเด่นและสร้างเอกลักษณ์เฉพาะให้กับรถกระบะด้วยชุดแต่งลิขสิทธิ์แท้ "แรลลี่อาร์ต" ประกอบด้วย 6 รายการชุดแต่งบันไดข้าง ฝาครอบกระบะ ฝาโครมเมียมใต้กันชนหน้า คิ้วกันกระแทกประตูโครเมียม ล้อแม็กซ์สปอร์ตขนาด17 นิ้ว และสติ๊กเกอร์ Ralli Artมิตซูบิชิ แอททราจ : สมาร์ทอีโคคาร์ ความครบครันที่เหนือกว่า ที่มาพร้อมอุปกรณ์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน สะดวกสบายที่เหนือใคร คุ้มค่าเกินราคา พร้อมการประหยัดน้ำมันที่เป็นเยี่ยมมิตซูบิชิ มิราจ : ให้คุณสนุกได้มากกว่า ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ที่มาพร้อมชุดแต่งแท้รอบคันนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นในสไตล์สีทูโทน "ป๊อป เจแปน" เพื่อเอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบการตกแต่งรถด้วยสีสันทูโทนสดใสและโดดเด่นไม่ซ้ำใครตามสไตล์ของตัวเอง

• สำหรับลูกค้าที่สนใจชมหรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 1800 900 009 หรือ โทร. 02-529-9500 ทุกวันจันทร์ - เสาร์ ระหว่างเวลา 8.30-17.00 น.

• ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

Website : http://www.mitsubishi-motors.co.th

Facebook : https://www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH

Instagram : @MitsubishiMotors_Thailand

Youtube Channel : Mitsubishi Motors Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud