ดี.ที.ซี. เอ็นเตอร์ไพรส์ คว้ารางวัล BUS & TRUCK Best Innovative Award 2015 ด้วยผลิตภัณฑ์ระบบติดตามยานพาหนะสุดอัจฉริยะ

ศุกร์ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๘:๐๕
งาน BUS & TRUCK '15 กับปีที่ 2 สำหรับการจัดโซนการแสดงสินค้าเชิงนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อยานยนตร์สำหรับการพาณิชย์ ที่ในปีนี้มีผู้ประกอบการนำผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจมาจัดแสดง

ซึ่งทางกองบรรณาธิการ BUS & TRUCK ได้ตัดสินมอบรางวัล BUS & TRUCK Innovative Product Award 2015 ให้แก่ บริษัท ดี.ที.ซี. เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด ไป โดยทาง ดี.ที.ซี. ในฐานะบริษัทที่ประกอบธุรกิจระบบติดตามรถยนต์มากว่า 20 ปี พร้อมให้บริการแบบ One Stop Service ซึ่งปีนี้คว้ารางวัลได้กับผลงานระบบติดตามยานพาหนะที่สมบูรณ์แบบที่สุด SW-R REAL Time Trackingด้วยการทำงานของคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กร่วมกับดาวเทียมบอกพิกัด(GPS) ที่สามารถรายงานพฤติกรรมการใช้งานรถ ไม่ว่าจะเป็น ตำแหน่งปัจจุบัน, เส้นทางการเดินรถย้อนหลัง, การใช้ความเร็วในแต่ละช่วงเวลา, การจอดติดเครื่องทิ้งไว้, ตำแหน่งที่มีการจอดพักรถ ฯลฯ พร้อมกันนี้ผู้ที่ใช้ SW-R REAL Time Tracking กว่า 8,000 หน่วยงาน ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "ช่วยลดต้นทุนจากการใช้งานรถได้ 10-30%" จึงนับว่าเป็นนวัตกรรมที่เป็นประโยชน์ในการพัฒนาระบบการขนส่งให้กับประเทศไทยได้เป็นอย่างดี

คุณพฤกษ์ ด่านจิตร์ตรง หัวหน้ากองบรรณาธิการบัสแอนด์ทรัค มอบรางวัลให้กับผู้ชนะรางวัล BUS & TRUCK Innovative Product Award 2015

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนงานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร

บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โทร. 02-717-2477 ต่อ 300 E-Mail : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ