กรังด์ปรีซ์ฯ โชว์ศักยภาพในงาน “มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 8” อัดแน่นด้วยข้อเสนอพิเศษจาก “กรุงศรี ออโต้” การันตีคุณภาพรถทุกคัน

จันทร์ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๒๔
บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวยืนยันความพร้อมในการจัดงาน "มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 8" มุ่งมั่นยกระดับการจัดงานเข้าสู่ระดับสากล สร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค การันตีรถยนต์ในงานทุกคัน หากพบปัญหา...ยินดีคืนเงินในทุกกรณี จับมือร่วมกับ "กรุงศรี ออโต้" อัดโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อ "กรุงศรี ยูสด์ คาร์" ในงานนี้โดยเฉพาะ พร้อมสร้างมิติใหม่! กับโซน Vintage Fair สำหรับผู้ชื่นชอบของสะสมสุดคลาสสิก โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึง 3 เมษายน 2559 ณ ศูนย์แสดงสินค้าฯ ฮอลล์ 1-4 อิมแพค เมืองทองธานี

ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร / ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงภาพรวมการจัดงานในปีนี้ว่า "แม้สภาวะเศรษฐกิจทั่วโลกกำลังอยู่ในช่วงชะลอตัว แต่ตลาดรถยนต์มือสองในประเทศไทยกลับสวนกระแส โดยมีภาวะการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากปัจจัยแรงบวกด้านกำลังซื้อของผู้บริโภค ซึ่งมีความต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์มือสอง ทั้งในด้านการนำมาใช้ส่วนบุคคลหรือเพื่อการพาณิชย์ จึงทำให้ตลาดมีแนวโน้มการเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยสะท้อนให้เห็นได้จากความสำเร็จของการจัดงานก่อนหน้านี้ทั้ง 7 ครั้ง"

"ด้วยเหตุนี้ ในปีนี้ทางคณะผู้จัดงานฯ จึงเลือกศูนย์แสดงสินค้าฯ ฮอลล์ 1-4 เป็นสถานที่ในการจัดงาน เพราะสามารถรองรับความต้องการด้วยพื้นที่มากกว่า 20,000 ตารางเมตร มีความสะดวกสบายทั้งในเรื่องของสถานที่และการเดินทาง โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานตลอด 7 วัน มากกว่า 1 แสนคน พร้อมด้วยจำนวนเงินสะพัดหลายร้อยล้านบาท ตลอดช่วงระยะเวลาของการจัดงาน"

"นอกจากนี้ คณะผู้จัดงานฯ ได้จัดโซน Vintage Fair เพื่อเป็นพื้นที่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบและหลงรักในของสะสมสไตล์คลาสสิก ซึ่งเปี่ยมไปด้วยมูลค่าทางศิลปะ และมีคุณค่าทางจิตใจสำหรับผู้สะสม โดยรวบรวมของสะสมหายาก เช่น นาฬิกา, อุปกรณ์แต่งบ้าน, หนังสือหายาก ฯลฯ รวมไปถึงอุปกรณ์ที่ได้รับการออกแบบในลักษณะย้อนยุคไว้เป็นจำนวนมาก นับเป็นพื้นที่พิเศษภายในงานมหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 8 ซึ่งเราจัดขึ้นเพื่อนักสะสมโดยเฉพาะ" ดร.ปราจิน กล่าวทิ้งท้าย

คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหาร / ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และในฐานะ ประธานจัดงาน "มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 8" เปิดเผยว่า "สำหรับการจัดงานในปีนี้ ทางบริษัทเน้นในเรื่องของความหลากหลายของรถยนต์มือสองที่นำมาจำหน่าย โดยเพิ่มรถยนต์ครบทุกเซ็กเมนต์ เช่น อีโคคาร์, ซิตี้คาร์, ซีดาน, ลักชัวรี่คาร์ และรถยนต์อเนกประสงค์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ และเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุม"

"นอกจากนี้ คณะผู้จัดงานฯ พร้อมด้วยผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองทุกบริษัท ได้จัดให้มีการลงนามในบันทึกความเข้าใจร่วมกัน (MOU) เพื่อการันตีและรับประกันคุณภาพรถยนต์ ซึ่งนำมาจำหน่ายภายในงาน โดยคัดสรรรถยนต์คุณภาพดี หากพบปัญหา ยินดีคืนเงินในทุกกรณี และอัดแน่นด้วยโปรโมชั่นพิเศษ สามารถต่อรองราคาได้ พร้อมรับสิทธิพิเศษและของสมนาคุณอีกเป็นจำนวนมากภายในงาน"

"โดยคาดการณ์ว่าตลาดรถยนต์มือสองในปี 2559 น่าจะมีอัตราการเติบโตประมาณ 5-10% เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลจากปัจจัยแรงบวกในหลายๆ ด้าน โดยเฉพาะในเรื่องของความมั่นใจที่ผู้บริโภคได้รับจากการซื้อรถภายในงานของเรา ซึ่งการจัดงานในปีนี้ เราได้รับการตอบรับจากบริษัทผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองเป็นอย่างดี รวมไปถึงความร่วมมือจาก "กรุงศรี ออโต้" โดยธนาคารกรุงศรีอยุธยา ซึ่งเป็นพันธมิตรและผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 8 ร่วมออกบูธ พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ ในการอนุมัติสินเชื่อให้กับลูกค้าภายในงาน ซึ่งช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองได้ง่ายขึ้นอีกด้วย" คุณจาตุรนต์ กล่าวทิ้งท้าย

ทางด้านคุณไพโรจน์ ชื่นครุฑ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยเกี่ยวกับโปรโมชั่นพิเศษในงานครั้งนี้ว่า "สำหรับงานมหกรรมรถยนต์มือสองครั้งนี้ กรุงศรี ออโต้ ได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนสินเชื่อรถยนต์มือสองอย่างเป็นทางการ โดยมีโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อ "กรุงศรี ยูสด์คาร์" ในงานนี้โดยเฉพาะ อาทิ ทราบผลอนุมัติเบื้องต้นภายใน 15 นาที เมื่อยื่นเอกสารครบถ้วนตามเงื่อนไขของธนาคารกรุงศรี เมื่อสินเชื่อได้รับการอนุมัติ สามารถรับรถภายในงานได้ทันที* และมั่นใจกับโปรแกรมขยายการรับประกันอะไหล่เทียบเท่ารถยนต์ป้ายแดง (EW: Extended Warranty) ตลอดระยะเวลา 1 ปี หรือระยะ 25,000 กิโลเมตร (เฉพาะรถยนต์ที่ร่วมรายการและตามเงื่อนไขธนาคารกรุงศรี) พร้อมรับของกำนัลพิเศษอีกมากมาย สำหรับลูกค้าที่ทำสัญญาภายในงาน และเมื่อสัญญาได้รับอนุมัติแล้ว" ผู้สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์มือสอง พบกับข้อเสนอพิเศษจากกรุงศรี ออโต้ ได้ในงาน "มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 8" หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.krungsriauto.com หรือ

สำหรับความพร้อมในการจัดงานล่าสุดนั้น มีค่ายผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองมากกว่า 10 บริษัท ตอบรับเข้าร่วมงาน พร้อมนำรถยนต์มากกว่า 100 รุ่น มาจำหน่ายภายในงาน ซึ่งมีพื้นที่มากกว่า 20,000 ตารางเมตร อาทิ BMW PREMIUM SELECTION, MINI NEXT, MASTER CERTIFIED USED CAR, ETON USED CAR, THE ONE, รถบ้านรามอินทรา ซอย 5, YO RACHADA, BEST SERVICE, KENG RAMA 9, PANDA SPEED, 999 รถบ้านสุวิทย์, DDS CAR CENTER, TO AUTO CAR, VISARN AUTO CAR, AUTO MASTER, PERFECT, TRIPLE M ฯลฯ ขนทัพรถยนต์มือสองทั้งญี่ปุ่นและยุโรป คัดเกรดและคุณภาพมาจัดแสดงเต็มพื้นที่ภายในงาน

นอกจากนี้ ภายในงานมีการจัดพื้นที่สำหรับโซน "Vintage Fair" เพื่อเอาใจคนรักของสะสมสุดคลาสสิก เช่น ของแต่งบ้าน, นาฬิกา, หนังสือ ฯลฯ พร้อมการออกร้านจากแบรนด์เสื้อผ้าและของสะสมชื่อดังมากกว่า 10 แบรนด์ อาทิ 71 Export กลุ่มตลาดนัดรถไฟ ฯลฯ เนรมิตพื้นที่ให้ทุกคนได้พักผ่อนและชิลเอาต์ไปกับ Food Truck ลานกิจกรรมซึ่งรวบรวมร้านอาหารในสไตล์โมเดิร์น ซึ่งกำลังได้รับความนิยมมากกว่า 60 ร้าน เปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้พักผ่อน ตามสไตล์นักแสวงหาของสะสมชั้นนำ

"มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 8" (The 8th Bangkok Used Car Show) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึง 3 เมษายน 2559 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.00-22.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-22.00 น. ณ ศูนย์แสดงสินค้าฯ ฮอลล์ 1-4 อิมแพค เมืองทองธานี พร้อมจำหน่ายบัตรเข้าชมในอัตราเพียง 20 บาท เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติมwww.bangkokusedcarshow.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา