ซื้อ ปอร์เช่ วันนี้ แรบบิท ออโต้ คราฟท์ ให้ฟรีค่าบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องนานถึง 10 ปี ดีลพิเศษครั้งยิ่งใหญ่ที่คนรักปอร์เช่ห้ามพลาดตั้งแต่วันนี้ - 30 ตุลาคม 2559

อังคาร ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๓๒
บริษัท แรบบิท ออโต้ คราฟท์ จำกัด ผู้นำเข้ารถยนต์พร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน เดินหน้าชูแผนการตลาดต่อเนื่อง มอบความคุ้มค่าแก่คนรักรถยนต์ยี่ห้อปอร์เช่ ด้วยการมอบข้อเสนอสุดพิเศษ ฟรีค่าบริการดูแลรักษาและเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องนานถึง 10 ปี เพียงซื้อรถยนต์ปอร์เช่รุ่นใดก็ได้ที่ศูนย์แสดงรถยนต์นำเข้า แรบบิท ออโต้ คราฟท์ ณ ถนนลาดพร้าว ซ. 99 ได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 ตุลาคม 2559

นายเอกฤกษ์ แสงเสรีดำรง หนึ่งในคณะกรรมการผู้จัดการ บริษัท แรบบิท ออโต้ คราฟท์ จำกัด เปิดเผยว่า นอกจากความมุ่งมั่น ทุ่มเทในการคัดสรรยานยนต์ที่ได้รับความนิยมระดับโลกสู่ลูกค้าชาวไทยทุกท่านแล้ว ข้อเสนอสุดพิเศษ "ซื้อ ปอร์เช่ วันนี้ฟรีค่าบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องนานถึง 10 ปี" ยังเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณ และสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจเลือกซื้อรถยนต์นำเข้ายี่ห้อปอร์เช่ จากบริษัทฯ ซึ่งแน่นอนว่าการบริการหลังการขาย และการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าถือเป็นหัวใจสำคัญ

"นอกเหนือจากจุดเด่นการเป็นศูนย์นำเข้ารถยนต์อิสระที่ถูกต้องตามกฏหมาย ซึ่งรถยนต์ทุกคันที่ซื้อจากบริษัทฯ จะได้รับการจดทะเบียนถูกต้อง และมีศูนย์ให้บริการที่ได้มาตรฐานที่ดำเนินงานโดยทีมงานผู้เชียวชาญกว่า 10 ปี พร้อมด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยแล้ว การมอบประสบการณ์การบริการหลังการขายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ และครบวงจร ที่สามารถคอยดูแลให้ลูกค้าทุกท่านได้ใช้รถยนต์คันโปรดได้อย่างสบายใจไร้กังวล คืออีกหนึ่งความภาคภูมิใจและยินดีมอบให้จากพวกเราชาวแรบบิท ซึ่งในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เราก็ได้นำรถยนต์ยอดนิยมของผู้ขับขี่ชาวไทยและทั่วโลกอย่าง ปอร์เช่ มาจัดกิจกรรมให้ผู้ขับขี่ได้อุ่นใจ วอรี่ฟรี ไปนานถึง 10 ปี ทั้งเรื่องค่าบริการตรวจเช็คตามระยะทั่วไปและค่าบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ซึ่งลูกค้าทุกท่านสามารถเลือกรถยนต์ปอร์เช่ได้ทั้ง ปอร์เช่ พานาเมร่า (Panamera) ใหม่ และ ปอร์เช่ คาร์เรร่า 911 (Carrera 911) รถยนต์สุดหรูสายพันธุ์สปอร์ต ที่ผสานสมรรถนะในการขับขี่เหนือระดับ เต็มเปี่ยมไปด้วยความปลอดภัยรอบคัน และความสะดวกสบายของยนตกรรมสุดหรูได้อย่างลงตัว ที่มาพร้อมกับอ๊อพชั่นรถแบบจัดเต็มในสีพิเศษ อาทิ สีฟ้า ไมอามี่บลู (Miami Blue) พร้อมเบาะสีน้ำตาลเอสเพรสโซ่ (Espresso) และ สีดำ พร้อมเบาะสีแดง การ์เมท เรด(Garmet Red) ในราคาตั้งแต่ 6 – 13 ล้านบาท พร้อมรับการดูแลดีๆ และฟรี ตลอด 10 ปีได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 ตุลาคม 2559 นี้ครับ"

ท่านที่สนใจสั่งซื้อรถยนต์นำเข้าที่ได้มาตรฐาน และจดทะเบียนถูกต้องตามกฏหมายสามารถติดต่อ สอบถามข้อมูลรถยนต์ และข้อมูลข้อเสนอเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แรบบิท ออโต้ คราฟท์ จำกัด เบอร์ 089-425-2222 หรือ 092-259-8998 หรือที่เว็บไซต์www.rabbitautocraft.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ