เคทีเอ็ม ท้าประชันความแรง เปิดตัวสุดยอดสปอร์ตทัวร์ริ่งไบค์รุ่นไฮไลท์ส่งท้ายปีด้วย “1290 ซุปเปอร์ ดู๊ค จีที” ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 33

พฤหัส ๐๑ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๑๙
ให้สาวกสีส้มสัมผัสประสบการณ์ความท้าทายแบบ Ready To Race ด้วยกองทัพเคทีเอ็มทั้งกลุ่มสตรีท, แอดเวนเจอร์ และออฟโรด รวมกว่า 14 รุ่น อัดแน่นด้วยโปรโมชั่นและข้อเสนอสูงสุดกว่าแสนบาท

บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จากัด ผู้นาเข้าและจัดจาหน่ายมอเตอร์ไซค์สัญชาติออสเตรียแบรนด์ "เคทีเอ็ม" แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัวสุดยอดสปอร์ตทัวร์ริ่งไบค์รุ่นไฮไลท์ยอดนิยมแห่งปี "เคทีเอ็ม 1290 ซุปเปอร์ ดู๊ค จีที" อย่างเป็นทางการในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 (Thailand International Motor Expo 2016) ท้าให้สัมผัสประสบการณ์ความตื่นเต้นและท้าทายทั้งความแรง เร็ว จนอะดรีนาลีนหลั่ง พร้อมด้วยกองทัพเคทีเอ็มทั้งกลุ่มสตรีท, แอดเวนเจอร์ และ ออฟโรด รวมกว่า 14 รุ่น ร่วมอวดโฉม พร้อมโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดเร้าใจสูงสุดกว่าแสนบาทเมื่อสั่งจองเคทีเอ็มภายในงาน

คุณภูมินทร์ นิวาตวงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จากัด เปิดเผยว่า "สาหรับงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 33 นี้ บริษัทฯ ยังคงนาเสนอรถรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดในกลุ่มบิ๊กไบค์ที่ยังคงมีการแข่งขันที่สูงขึ้น โดยเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาของปีนี้ บริษัทฯ ได้เปิดตัวรุ่นพิเศษ คือ KTM 1290 Super Duke R Special Edition ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักบิดแบรนด์สีส้มที่ชื่นชอบความท้าทายตามปรัชญาของเคทีเอ็ม "Ready To Race" สาหรับในงานนี้ บริษัทฯ ได้เปิดตัว KTM 1290 Super Duke GT (เคทีเอ็ม 1290 ซุปเปอร์ ดู๊ค จีที) ซึ่งเป็นมอเตอร์ไซค์ในตระกูลเน็คเค็ด (Naked Bike) ในตานานที่ประสบความสาเร็จ และได้รับการยอมรับจากทั่วโลกมาเป็นเวลากว่าสองทศวรรษแล้ว ด้วยจุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์มากมาย และถึงแม้ว่า KTM 1290 Super Duke GT จะมาในชื่อคล้ายกับ KTM 1290 Super Duke R แต่กลับฉีกกฎเพิ่มความโดดเด่นมากกว่าด้วยการเป็นรถมอเตอร์ไซค์สปอร์ตทัวร์ริ่งที่สมรรถนะเหมาะสมทั้งสาหรับการขับขี่ทางเรียบหรือทางลุย ทั้งระยะใกล้และไกล อีกทั้งยังมีรูปลักษณ์ปราดเปรียว ดุดันและแข็งแกร่งสไตล์สปอร์ต"

สาหรับ เคทีเอ็ม 1290 ซุปเปอร์ ดู๊ค จีที คือ สุดยอดแห่งสปอร์ตทัวร์ริ่งไบค์ยอดนิยมแห่งปี 2016 ที่จะมอบประสบการณ์แห่งความท้าทายทั้งความเร็วแรงและความมั่นใจในความปลอดภัยสูงสุดแบบครบวงจรในตลาดรถซุปเปอร์ไบค์ในปัจจุบัน อาทิ ระบบ MSC (Motorcycle Stability Control) ซึ่งเป็นระบบรักษาเสถียรภาพการทรงตัวของรถเพื่อป้องกันการล็อคล้อและป้องกันล้อฟรีเมื่อเข้าโค้ง โดยมาพร้อมกับระบบเบรก C-ABS ที่ช่วยกระจายแรงเบรกทั้งล้อหน้าและล้อหลัง ระบบโช้คอิเล็กทรอนิกส์ (Semi – active shock) โช้คอัพหน้าแบบกลับด้าน WP กึ่งแอคทีฟและโช้คอัพหลัง WP กึ่งแอคทีฟโมโนโช้ค เพิ่มความราบรื่นคล่องตัวในทุกการขับขี่ด้วย ควิกชิฟเตอร์ (Quickshifter) และระบบซุปเปอร์โมโต (Supermoto) ที่สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้อย่างไม่สะดุดและความเร็วไม่ลดลง

นอกจากนี้ยังสามารถเลือกที่จะเพิ่มสมรรถนะให้กับรถด้วยการติดตั้งระบบ HHC (Hill Hold Control) ช่วยเพิ่มความมั่นใจขณะขี่ขึ้นทางลาดชัน รวมถึงระบบ MSR (Motor Slip Regulation) ช่วยป้องกันล้อหลังลื่นไถลเมื่อมีการเปลี่ยนเกียร์ขึ้นลงอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ เคทีเอ็ม 1290 ซุปเปอร์ ดู๊ค จีที ยังมีระบบกันสะเทือนของรถที่มีให้เลือก 3 โหมดประกอบด้วย โหมด Comfort, โหมด Street, และโหมด Sport ที่ให้เลือกปรับตามสภาพถนนและการขับขี่ กระจกบังลมที่สามารถปรับเปลี่ยนความสูง เบาะนั่งที่มอบความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นเพื่อที่สุดแห่งการขับขี่สไตล์สปอร์ตทัวร์ริ่งไบค์ และแฮนด์จับเพิ่มอุณหภูมิขณะขับขี่ในอากาศหนาวเย็น นอกจากนี้ ยังมีโหมดไฟเข้าโค้งแบบแอลอีดีและไฟหน้า-ท้ายแบบแอลอีดีที่สามารถปรับได้แบบอัตโนมัติ พร้อมยางสปอร์ตทัวร์ริ่งสายพันธุ์ใหม่ Pirelli Angel GT เพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัยสูงสุด

"นอกเหนือไปจาก เคทีเอ็ม 1290 ซุปเปอร์ ดู๊ค จีที แล้ว บริษัทฯ ยังขนทุกรุ่นแบบครบพอร์ทโฟลิโอ ทั้งกลุ่มสตรีท, แอดเวนเจอร์ และออฟโรด พร้อมนาเสนอโปรโมชั่นพิเศษมากมายและข้อเสนอสูงสุดกว่าแสนบาทให้กับผู้มาร่วมงานโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นราคาพิเศษ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ฟรีเซอร์วิส ฟรีค่าจดทะเบียนและพ.ร.บ. รวมถึงคูปองเงินสด และของพรีเมี่ยมจากเคทีเอ็ม ทั้งนี้หากจองรถภายในงาน รับทันทีคูปองน้ามันมูลค่า 1,000 บาท แฟนๆ สาวกสีส้มและผู้ที่สนใจพบกับเคทีเอ็มมอเตอร์ไซค์สัญชาติออสเตรียได้ที่ บูธหมายเลข G11 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพ็คเมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม นี้" คุณภูมินทร์ กล่าวทิ้งท้าย

สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลต่างๆ ของเคทีเอ็มได้ทาง www.KTM.com หรือทางช่องทาง Facebook (www.facebook.com/KTMThailandOfficial)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง