มิชลินจัดงาน “มิชลินซิตี้โปร” เอาใจชาวโคราช รุกตลาดยางรถจักรยานยนต์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ศุกร์ ๑๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๐:๕๓
มิชลินบุกตลาดรถจักรยานยนต์ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย "มิชลินซิตี้โปร" ขึ้น ณ บริเวณตลาดเซฟวัน จังหวัดนครราชสีมา เพื่อเข้าถึงผู้ใช้งานรถจักรยานยนต์ นำเสนอยาง "มิชลินซิตี้โปร" สนองความต้องการลูกค้ารถจักรยานยนต์ที่มองหายางที่ทนทานต่อการบาดตำ เกาะถนนเปียกเยี่ยม และมีอายุการใช้งานยาวนาน ภายในงานมิชลินได้จัดให้มีบริการตรวจเช็คสภาพลมยางให้กับรถจักรยานยนต์ เกมส์แจกของรางวัล แนะนำมิชลินซิตี้โปร พร้อมราคาพิเศษในงาน ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมอย่างคึกคัก

นายอดัม สตอรีย์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ผลิตภัณฑ์ยางรถจักรยานยนต์ ภูมิภาคเอเชีย บริษัท มิชลิน กล่าวว่า "ยางมิชลินซิตี้โปรเพิ่มความคุ้มค่าให้กับผู้ขี่รถจักรยานยนต์ด้วยความแข็งแกร่งทนทานต่อการบาดตำ พร้อมกับอายุการใช้ที่เพิ่มขึ้น และยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะยึดเกาะถนนเป็นเยี่ยม หลังจากเปิดตัวเมื่อต้นปี 2558 มิชลินซิตี้โปรได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีโดยเฉพาะในกรุงเทพฯ มิชลินจึงมุ่งที่จะขยายส่วนแบ่งการตลาดมาที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคอื่นๆ ต่อไป โดยผลิตภัณฑ์ของมิชลินได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักในวงกว้างในเรื่องของคุณภาพและสมรรถนะ ในปีนี้ เราจึงวางแผนที่จะขยายตลาดผ่านเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายและร้านค้าปลีกเพื่อตอบรับกับความต้องการของตลาดในภูมิภาคนี้ "

ยาง "มิชลินซิตี้โปร" ได้รับการพัฒนามาจากปรัชญา MICHELIN Total Performance นำเสนอยางที่มีสมรรถนะที่เป็นเยี่ยมในทุกด้าน ความปลอดภัย สุนทรียภาพในการขับขี่ และอายุการใช้งานที่ยาวนาน มีความโดดเด่นด้วยนวัตกรรมสำคัญ 3 ด้านได้แก่ 1) ความแข็งแกร่ง ทนทานต่อการบาดตำ ด้วยเทคโนโลยี โอเวอร์แลป เสริมโครงสร้างหน้ายางพิเศษ 3 ชั้น และเสริมชั้นผ้าใบปกป้องพิเศษ และมีชั้นผ้าใบท้องยางเรียบทำให้ลดปัญหายางนอกกัดยางใน ลดความเสี่ยงต่อการเกิดลมยางรั่วซึม 2) การยึดเกาะถนนเปียกเป็นเยี่ยม การออกแบบร่องดอกยางใหม่ ตั้งแต่ร่องกลางจนถึงไหล่ยางเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรีดน้ำ และเข้าโค้งแม่นย้ำยิ่งขึ้น ด้วยการออกแบบร่องดอกยางด้วยสัดส่วน 30% จากตรงส่วนกลางหน้ายางและค่อยๆ เพิ่มสัดส่วนเป็น 35% บริเวณไหล่ยาง และ 3) มีอายุการใช้งานยาวนานด้วยสูตรเนื้อยางพิเศษ สามารถใช้งานเฉลี่ยได้ยาวนานถึง 20,000 กิโลเมตร ขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานในการขับขี่ เช่น ความเร็ว ลักษณะรถ เส้นทาง และพฤติกรรมในการขับขี่

"มิชลินได้จับมือกับพันธมิตรตัวแทนจำหน่ายและร้านค้า ขยายเครือข่าย เพื่อให้ลูกค้าในภาคตะวันออกเฉียงเหนือได้รับบริการจากผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ นอกจากกิจกรรมทางการตลาดซึ่งมิชลินซิตี้โปรได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีแล้ว มิชลินมีความมุ่งมั่นที่จะจัดกิจกรรมอื่นๆอย่างต่อเนื่องเพื่อขยายตลาดยางรถยนต์มอเตอร์ไซด์ต่อไป" นายอดัมกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง