“โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์” ตอกย้ำความสำเร็จกับกิจกรรม “ฟอร์จูนเนอร์ ทริป ซีรีส์” เส้นทางที่ 2 จังหวัดพังงา – ภูเก็ต

พุธ ๐๕ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๒:๔๕
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดกิจกรรมพาลูกค้า ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งความเหนือระดับกับ "ฟอร์จูนเนอร์ ทริป ซีรีส์" พร้อมตอกย้ำความสำเร็จของกิจกรรมจากเส้นทางแรก จังหวัดเชียงใหม่ สู่เส้นทางที่สอง จังหวัดพังงา – ภูเก็ต ภายใต้แนวคิด "The Ocean Guardian" การเดินทางสุดพิเศษที่จะพาคุณไปพบกับภารกิจพิชิตความยิ่งใหญ่แห่งท้องทะเล โดย "ฟอร์จูนเนอร์" จะพาท่านไปสัมผัสความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติและความงดงามของท้องทะเลอันดามัน ด้วยการเปิดประสบการณ์และมุมมองใหม่ของการเดินทาง พร้อมดื่มด่ำกับค่ำคืนที่แสนพิเศษ จากศิลปิน ตู่-ภพธร ที่มาร่วมสร้างสีสันให้ทริปนี้โดยเฉพาะ

สำหรับกิจกรรม "ฟอร์จูนเนอร์ ทริป ซีรีส์" ในครั้งนี้ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศไทยในเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติและส่งต่อความยั่งยืนให้แก่ท้องทะเล ในรูปแบบของคาราวานท่องเที่ยวโดยรถยนต์ "โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์"

สำหรับ ฟอร์จูนเนอร์ ทริป ซีรีส์ เส้นทางที่ 2 นี้ พิธีเปิดจัดขึ้น ณ สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ จังหวัดพังงาสวนสาธารณะที่มีทัศนียภาพสวยงามประจำจังหวัด ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณวีระเกียรติ์ วัฒนวีรเดช รักษาการผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย คุณมนตรี มานะต่อ รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพังงา ตลอดจน ผู้บริหารจากผู้แทนจำหน่ายในจังหวัดพังงา เข้าร่วมในพิธีครั้งนี้ จากนั้นคาราวานเริ่มออกเดินทาง โดยผ่านเส้นทาง เขานางหงส์เพื่อมุ่งสู่ อุทยานแห่งชาติเขาลำปี-หาดท้ายเหมือง โดยเส้นทางดังกล่าวจัดได้ว่าเป็นเส้นทางสายหฤโหด มีความคดเคี้ยวและทางขึ้นลงเขา ซึ่งในจุดนี้ผู้ร่วมทริปจะได้พิสูจน์ถึงสมรรถนะของรถยนต์ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ที่สามารถตอบสนองได้ทุกการขับขี่ พร้อมกันนี้ ผู้ร่วมทริปจะได้พบกับกิจกรรมพิเศษตลอดการเดินทาง

จุดหมายแรก อุทยานแห่งชาติเขาลำปี-หาดท้ายเหมือง ผู้ร่วมทริปทำกิจกรรมปล่อยเต่าตนุ หรือ เต่าแสงอาทิตย์ เป็นเต่าทะเลชนิดหนึ่งที่พบได้บ่อยที่สุดในน่านน้ำไทย นอกจากนี้ยังร่วมกันปล่อย ปลาเฉี่ยวหิน และปลากระพงขาว เพื่อร่วมกันอนุรักษ์สัตว์ทะเลที่ใกล้สูญพันธุ์ คืนความสมบูรณ์และช่วยส่งต่อความหลากหลายทางชีวภาพให้แก่ท้องทะเลไทยของเราอีกด้วย โดยได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร.สุชนา ชวนิชย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านความสัมพันธ์ของสัตว์ในระบบนิเวศน์ทางทะเล และอาจารย์ประจำภาควิชาวิทยาศาสตร์ทางทะเล คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาเป็นผู้ให้ความรู้เกี่ยวกับการอนุรักษ์ท้องทะเลและแนะนำวิธีการที่ถูกต้องในการปล่อยสัตว์น้ำลงสู่ทะเล

จากนั้น คาราวานได้พาผู้ร่วมทริปทุกท่านมุ่งหน้าสู่ท่าเรือ อ่าวปอ แกรนด์ มารีนา เพื่อรับประทานอาหารกลางวันมื้อพิเศษ ก่อนเตรียมตัวเดินทางสู่ เกาะไม้ท่อน ซึ่งเป็นสถานที่ที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็น "มัลดีฟส์เมืองไทย" ผู้ร่วมทริปได้ร่วมทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งการดำน้ำดูปะการัง พายเรือคายัค และชื่นชมทัศนียภาพอันสวยงามรอบเกาะไม้ท่อน

ปิดท้ายค่ำคืนอันแสนพิเศษด้วยดินเนอร์ปาร์ตี้ริมชายหาด ณ โรงแรม เคป พันวา โดยได้รับเกียรติจาก คุณอุทิศ ลิ่มสกุล รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย โดยผู้ร่วมทริปทุกท่านได้ลิ้มรสเมนูอาหารทะเลสดๆ และสุดยอดเมนูอาหารใต้จากร้านดังของจังหวัดภูเก็ต อาทิ แกงส้มปลากระพงจากร้านวันจันทร์ ผักเหลียงผัดไข่จากร้านตู้กับข้าว น้ำพริกกุ้งเสียบจากร้านตาทวย ปลาทรายทอดขมิ้นจากร้านโพงพางซีฟู้ด และสะตอผัดกุ้งจากร้านทุ่งคากาแฟ พร้อมรื่นรมย์ไปกับบรรยากาศโรแมนติกเคล้าเสียงคลื่นลมและเสียงเพลงอันไพเราะจากศิลปิน ตู่ ภพธร ที่มาร่วมสร้างสีสันและความประทับใจให้กับผู้ร่วมทริปอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง

นอกจากความงามของธรรมชาติและท้องทะเลแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ผู้ร่วมทริปทุกท่านจะได้สัมผัสในการเดินทางครั้งนี้ คือ ความลงตัวที่เหนือระดับของโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ที่ผสมผสานทั้งดีไซน์ที่เท่ห์สะดุดตา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้องโดยสารภายในที่กว้างขวาง สะดวกสบายยิ่งขึ้นในการจัดเก็บสัมภาระด้วยประตูท้ายเปิดปิดด้วยระบบไฟฟ้า และสำหรับความบันเทิงภายในรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ ยังมีช่องต่ออุปกรณ์ USBอุปกรณ์ไฟฟ้า เพื่อตอบโจทย์ในทุกไลฟท์สไตล์ พร้อมสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่ตอบสนองทุกสภาพถนน และยังมีระบบ DAC และ HAC ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจและความสะดวกสบายในการขับขี่ นอกจากนั้น ยังมีเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยอย่างระบบเบรก ABS ที่จะช่วยให้ผู้ร่วมทริปมั่นใจตลอดการเดินทาง

ร่วมติดตามประสบการณ์เหนือระดับไปกับโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ พร้อมความสนุกสนานและกิจกรรมสุดพิเศษตลอดการเดินทางได้ที่ www.facebook.com/TOYOTAFortunerThailand และ www.toyota.co.th/fortuner

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา