M’z SPEED ญี่ปุ่น จับมือ BRG Group เร่งพัฒนาสินค้าใหม่ หวังผงาดในอาเซียน

พุธ ๑๒ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๑:๓๓
M'z SPEED ญี่ปุ่น จับมือ BRG Group มุ่งพัฒนาสินค้าใหม่ เน้นตลาดพรีเมี่ยม ราคาสมเหตุสมผล หวังดันผงาดในอาเซียน ตั้งเป้าปีนี้ 1 พันล้าน ชูรถค่ายญี่ปุ่นสร้างยอด ล่าสุดเปิด 3 รุ่นใหม่ New Estima / Alphard/Vellfire ใน Motor Show2017

นายโทรุ มัทซึโมโตะ (Mr.Toru Matsumoto) ประธาน บริษัท มัสซึโมโตะ จิโดซะ จำกัด (Matsumoto Jidosha Co.,Ltd) ผู้จำหน่ายรถยนต์ ชุดแต่ง และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ ยี่ห้อ M'z SPEED จากประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า สำหรับตลาดรถแต่งและอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ในประเทศไทย ถือเป็นตลาดที่สำคัญและเป็นตลาดหลักของ M'z SPEED ในประเทศแถบอาเซียน นอกจากนี้ ยังมีนโยบายที่จะให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ M'z SPEED ในภูมิภาคนี้อีกด้วย

ล่าสุด ทาง M'z SPEED ญี่ปุ่น ได้ร่วมมือกับ BRG Group ในการพัฒนาและผลิตสินค้ารุ่นใหม่ๆ ออกสู่ตลาดไทย โดยเน้นสินค้าในระดับพรีเมี่ยม ที่ราคาสมเหตุสมผล เพื่อรองรับตลาดในประเทศไทยที่มีการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง คาดว่าน่าจะสามารถเปิดตัวและจำหน่ายสินค้าดังกล่าวได้ภายในปีนี้อย่างแน่นอน และหากตลาดในประเทศไทยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทาง M'z SPEED ญี่ปุ่น จะขยายตลาดไปยังประเทศในแถบอาเซียนเพิ่มขึ้น

"ทาง M'z SPEED ญี่ปุ่น มั่นใจว่า ตลาดรถแต่งและอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ในประเทศไทยจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน เนื่องจากรสนิยมและความต้องการในการตกแต่งรถยนต์ของผู้บริโภคคนไทยใกล้เคียงกับผู้บริโภคในญี่ปุ่น และแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ได้แก่ แบรนด์ "โตโยต้า" ที่สำคัญ คือ BRG Group ที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้นำเข้าและผู้แทนจำหน่ายของ M'z SPEED ในประเทศไทย เป็นผู้ที่มีความชำนาญและประสบการณ์ด้านรถยนต์มาเป็นเวลานานหลายสิบปี ทำให้ได้เปรียบในเรื่องของการเลือกสรรผลิตภัณฑ์ การบริการ และเข้าใจพฤติกรรมการบริโภคคนของไทยเป็นอย่างดี จึงได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี

ล่าสุด ทาง BRG Group ได้แนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ของ M'z SPEED ออกสู่ตลาดไทย พร้อมกันถึง 3 รุ่น ได้แก่ M'z SPEED New Alphard, M'z SPEED New Vellfire และ M'z SPEED New Estima ในงาน Motor Show 2017 ณ อิมแพค เมืองธานี พร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ! รับส่วนลดสูงสุด 15% หรือเลือกผ่อน 0% นาน 6 เดือน พร้อมรับ Pointx2 และเครดิตเงินคืนสูงสุด 5,000 บาท เมื่อเลือกเป็นเจ้าของชุดแต่งของ M'z SPEED ทุกรุ่น ทุกแบบ

ด้านตลาด M'z SPEED ญี่ปุ่น ในปีนี้ ได้ตั้งเป้าจำหน่าย รถยนต์ ชุดแต่ง และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ รวมมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาทต่อปี โดยเน้นตลาดภายในประเทศเป็นหลัก ส่วนตลาดตลาดต่างประเทศที่สำคัญในขณะนี้ ได้แก่ ประเทศไทย จีน ฮ่องกง และรัสเซีย ซึ่งในอนาคต M'z SPEED ญี่ปุ่น จะเร่งผลักดันยอดจำหน่าย และขยายตลาดไปยังประเทศต่างๆ เพิ่มมากขึ้น

ปัจจุบัน M'z SPEED ญี่ปุ่น มีผลิตภัณฑ์รถยนต์ ชุดแต่ง และอุปกรณ์ตกแต่งสำหรับรถญี่ปุ่น และรถยุโรป แบ่งสัดส่วนการจำหน่ายเป็น 70% สำหรับรถญี่ปุ่น และอีก 30% เป็นรถยุโรป นอกจากนี้ ยังมีชุดแต่งสำหรับรถยนต์รุ่นต่างๆ มากกว่า 420 แบบ โดยสามารถเลือกตกแต่งได้ตามสไตล์ที่ต้องการและสร้างความแตกต่างที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร อาทิ ชุดแต่งภายนอก ภายใน ล้อแม็ก ชุดท่อไอเสีย และเครื่องยนต์ เป็นต้น

ท่านใดสนใจและต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์/ชุดแต่ง M'z SPEED, Carlsson และรถยนต์ในเครือ BRG Group สามารถเยี่ยมชมได้ที่ BRG Group ทุกสาขาทั่วประเทศ ติดต่อ Hotline : 085-1237111, 085-123-8168-9, 076-523032

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา