บริษัท แอทซิส จำกัดเปิดตัวฟิล์มเซรามิค อีโค่บลู ECOBLUE รุ่น MAX UV ฟิล์มเซรามิคหนึ่งเดียวจากแอทซิสที่ลดอินฟาเรดกว่า 95% และกรองรังสี UV-A ที่เป็นอันตรายต่อ

อังคาร ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๑๓
บริษัท แอทซิส จำกัด เปิดตัวฟิล์มเซรามิค อีโค่บลู ECOBLUE MAX UV รุ่นพิเศษ ฟิล์มเซรามิคหนึ่งเดียวจากแอทซิสที่ลดอินฟาเรดกว่า 95% และกรองรังสี UV-A ที่ทำร้ายต่อผิวหนังและประสาทตา

ECOBLUE MAX UV เป็นนวัตกรรมฟิล์มเซรามิคใหม่ล่าสุด พัฒนาต่อยอดจากฟิล์มเซรามิค ECOBLUE รุ่น MAX มาพร้อมกับข้อเสนอสุดเร้าใจ ส่วนลดสูงสุด 30% และแถมกล้องบันทึกในรถยนต์มูลค่ากว่า 2500 บาท

บริษัท แอทซิส จำกัด ผู้จำหน่าย ฟิล์มเซรามิค อีโค่บลู ECOBLUE ขอแนะนำฟิล์มเซรามิครุ่นใหม่ที่สามารถกรองทั้งรังสีอินฟาเรดที่เป็นต้นเหตุของความร้อน และรังสี UV-A ซึ่งเป็นคลื่นแสงที่เป็นอันตรายต่อผิวหนังและประสาทจอตาในระดับที่รุนแรงมาก

ดร. ณรงค์ศักดิ์ กาญจนศารทูล ผู้บริหาร บริษัท แอทซิส จำกัด ให้ข้อมูลว่าทางบริษัทได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตฟิล์มเซรามิคที่ก้าวหน้ามากขึ้นเพื่อปกป้องผู้ใช้รถจากอันตรายที่เกิดจากรังสีอินฟาเรดและรังสี UV-A เพราะในขณะนี้การพัฒนาฟิล์มเซรามิคได้ก้าวถึงจุดที่สามารถลดรังสีความร้อนอินฟาเรดได้มากกว่า 95% แต่ยังมีรังสีในดวงอาทิตย์บางส่วนที่ยังไม่ได้รับการสนใจ นั่นคือ รังสี UV-A

ความจริงของรังสี UV

เป็นที่เผยแพร่กันทั่วไป UV-B ที่มีความถี่ระหว่าง 280 – 315 nm มีอันตรายต่อผิวหนังแต่ส่งผลต่อผิวหนังระดับบน แต่เป็นส่วนน้อยที่จะรู้ว่ากระจกรถยนต์สามารถป้องกันรังสี UV-B นี้ได้ รวมถึงฟิล์มกรองแสงทั่วไปที่ติดตั้งป้องกันได้เฉพาะรังสี UV-B เท่านั้น แต่ UV-A ที่มีความถี่ระหว่าง 315 – 400 nm เป็นรังสี UV ที่มีพลังงานสูงเมื่อเทียบกับรังสีอินฟาเรดหรือแสงสว่าง และมีปริมาณมากถึง 95% ของรังสี UV ทั้งหมดที่เข้ามาถึงโลก แต่ฟิล์มกรองแสงในปัจจุบันกลับไม่สามารถกัน UV-A ได้ดีนัก

อันตรายจาก UV-A?

จากผลงานวิจัยหลายชิ้นได้มีข้อมูลว่านอกจาก UV-A จะเป็นรังสีที่อันตรายต่อจอประสาทตาโดยตรง เพราะสามารถทะลุเข้าไปทำลายเซลจอประสาทตาได้ UV-A ยังเป็นรังสีที่ทะลุทะลวงผ่านผิวหนังได้ลึกหลายเซนติเมตร ส่งผลต่อระบบการทำงานในระดับเซลส์ ทำลายคอลลาเจน เกิดผิวแก่ก่อนวัย กระ ฝ้า ส่งผลถึงระบบภูมิคุ้มกัน และอาจส่งผลทำให้เกิดโรคมะเร็ง โรคอ้วน เบาหวาน หัวใจ และโรคอื่นๆตามมาได้

ลดความร้อนและอันตรายจากรังสีแสงอาทิตย์อย่างเด็ดขาดด้วย ฟิล์มเซรามิค ECOBLUE MAX UV

ฟิล์มเซรามิค ECOBLUE MAX UV เป็นนวัตกรรมฟิล์มเซรามิครุ่นพิเศษที่นอกจากจะมีเซรามิคในการกรองคลื่นรังสีอินฟาเรดได้มากกว่า 95% แล้ว ยังมีสาร UV-A BLOCKER จะดูดซับและสลายรังสี UV-A ไม่ให้ผ่านชั้นฟิล์ม จึงช่วยให้ผู้ใช้รถยนต์รู้สึกเย็นและลดการแสบผิวได้ดีกว่าฟิล์มรุ่นอื่นๆ เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการความสบายในการขับขี่อย่างแท้จริง รวมถึงผู้ที่มีสภาพผิวหนังไวต่อรังสียูวี

ฟิล์มเซรามิค ECOBLUE MAX UV เป็นรุ่นพิเศษ ที่ทางบริษัททำตลาดโดยตรง ต่างจากฟิล์มเซรามิค ECOBLUE รุ่น MAX EC และ รุ่น CRUV ซึ่งมีตัวแทนจำหน่าย โดยบริษัทฯ เน้นทำตลาดในลักษณะปากต่อปากจากผู้ที่ได้มีประสบการณ์ในการใช้ฟิล์มเซรามิค ECOBLUE MAX UV ซึ่งสามารถติดตั้งฟิล์มรุ่นใหม่นี้ได้ผ่านศุนย์ติดตั้ง 4 ศูนย์ทั่วกรุงเทพ เพื่อเน้นย้ำให้เห็นถึงคุณภาพการใช้งานจริงๆ

ตอนนี้ ทางบริษัทฯได้จัดรายการส่งเสริมการขายพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจติดตั้งฟิล์มเซรามิครุ่น ECOBLUE MAX UV ลูกค้าจะได้รับส่วนลดพิเศษ 30% และได้กล้องบันทึกวิดีโอในรถยนต์มูลค่ากว่า 2500 บาท เป็นของกำนัลอีกด้วย สิทธิพิเศษจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2561

สำหรับผู้สนใจสามารถติดต่อบริษัท แอทซิส จำกัด ได้ที่หมายเลข 025532421-2 หรือ 0863458706 ทางโซเชี่ยล LINEID: @atsyscompany Email: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง