เบิร์นรับเบอร์ จัดเต็มด้วยกิจกรรมสุดเร้าใจ “ARE YOU DUKE ENOUGH?” ท้าดวลสาวกสีส้มสัมผัสประสบการณ์การแข่งขัน DUKEHANA รอบชิงชนะเลิศ

พุธ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๖:๕๕
ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของ "ร็อค บาโกรอส" สตั๊นท์ไรเดอร์ระดับโลกสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์ตรีม สไตล์ "ร็อค แอนด์ โรล" กับ KTM 390 DUKE รุ่นใหม่ล่าสุด

บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายมอเตอร์ไซค์พรีเมียมสัญชาติออสเตรีย แบรนด์ "เคทีเอ็ม" แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ชวนเหล่าบรรดาสาวกสีส้มและนักสู้สายสตรีทร่วมเปิดประสบการณ์สุดเร้าใจอย่างต่อเนื่องในกิจกรรม "ARE YOU DUKE ENOUGH?" ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์การแข่งขัน DUKEHANA รอบชิงชนะเลิศ พร้อมชมการแสดงอันตื่นตาตื่นใจกับการขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนจาก "ร็อค บาโกรอส" (Rok Bagoros) สุดยอดสตั๊นท์ระดับโลกที่จะกลับมาเรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง ด้วย KTM 390 DUKE รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมสะกดทุกสายตาต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกและมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์ตรีมสไตล์ "ร็อค แอนด์ โรล" โดยภายในงานยังชวนให้ทุกคนกระโดดร้องเพลงสุดเสียงไปกับคอนเสิร์ตสุดมันจากศิลปินวง Musketeers และกิจกรรมความสนุกอื่นๆ อีกมากมาย

32 คุณภูมินทร์ นิวาตวงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกัด กล่าวว่า "บริษัทฯ ยังคงจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องภายใต้ปรัชญา "Ready to Race" เพื่อสร้างประสบการณ์การขับขี่อันตื่นเต้น เร้าใจ อันเป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งของเคทีเอ็ม (KTM) ให้แก่ลูกค้าสาวกสีส้มและผู้ที่สนใจในมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ และเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณที่เคทีเอ็มได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อสาวกสีส้มและผู้ที่ชื่นชอบความท้าทายและเร้าใจในกิจกรรม "ARE YOU DUKE ENOUGH?" ให้ทุกท่านได้ชมการแข่งขัน

DUKEHANA รอบชิงชนะเลิศ พร้อมต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของสุดยอดสตั๊นท์ระดับโลก "ร็อค บาโกรอส" (Rok Bagoros) ที่มามอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์ตรีมอันตื่นตาตื่นใจสไตล์ "ร็อค แอนด์ โรล" ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ในการขี่สตั๊นท์ของเขาที่ผสานความดุดัน แข็งแกร่ง ทรงพลังและความต่อเนื่องของท่วงท่าที่งดงามเป็นอย่างยิ่งให้แก่แฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งด้วยสุดยอดเน็คเค็ดไบค์สายพันธุ์ดุ "KTM 390 DUKE" โฉมใหม่ ที่จะสะกดทุกสายตาด้วยความเร็ว แรง เร้าใจ และดุดัน"

สำหรับการแข่งขัน DUKEHANA หรือการแข่งขันยิมคาน่านั้นเป็นกิจกรรมท้าทายความสามารถของเหล่านักสู้บนท้องถนน โดยบริษัทฯ ได้ทำการค้นหาแชมป์ยิมคาน่าในแต่ละสนาม สนามละ 3 คน เข้าร่วมประลองฝีมือเพื่อค้นหาสุดยอดแชมป์ DUKEHANA โดยได้จัดแข่งทั้งหมดด้วยกัน 5 สนาม ครอบคลุม 5 จังหวัดด้วยกัน ได้แก่ ลพบุรี, อุบลราชธานี, สงขลา, ชลบุรี และกรุงเทพฯ การแข่งขันเดินทางมาถึงในรอบชิงชนะเลิศ ณ สนามใหญ่สนามสุดท้าย ที่ The Walk เกษตรนวมินทร์ โดยสุดยอดแชมป์ DUKEHANA ในปีนี้ คือ นายมนตรี เขื่อนเพชร ทำลายสถิติด้วยเวลา 49.12 วินาที คว้ารางวัลใหญ่ KTM 250 DUKE มูลค่า 179,900 บาทและยางรถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อ Metzeler Sportec รุ่น M5 1 คู่ มูลค่า 6,900 บาท รางวัลรองชนะเลิศตกเป็นของ นายณัฐวุฒิ คำพง รับเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับ 2

นายวุฒิไกร ฟุ้งสุข รับเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท

ภายในงาน ยังได้พบกับการกลับมาอีกครั้งของสุดยอดสตั๊นท์ระดับโลก "ร็อค บาโกรอส" ที่โชว์การขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนในสไตล์ที่ผสมผสานทั้งความดุดัน แข็งแกร่ง และทรงพลังอันเป็นเอกลักษณ์ ภายใต้ท่วงท่าอันงดงามเหมือนกับจังหวะดนตรีสไตล์ร็อคแอนด์โรล ซึ่งในครั้งนี้ร็อควาดลวดลายบนสนามด้วย KTM 390 DUKE รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่ง KTM DUKE คือ มอเตอร์ไซค์ตระกูลเน็คเค็ดในตำนานที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากและได้รับการยอมรับทั่วโลก ทั้งยังได้รับ

สมญานามว่าเป็น "ปีศาจสีส้ม หรือ The Beast" การที่จะถ่ายทอดการขี่สตั๊นท์ได้อย่างสวยงาม ท่วงท่าที่ต่อเนื่อง และสมบูรณ์แบบได้นั้น ต้องอาศัยสมรรถนะของรถซึ่งมีส่วนสำคัญเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ KTM 390 DUKE ช่วยให้ร็อคสามารถถ่ายทอดท่วงท่าได้อย่างทรงพลัง แข็งแกร่ง และดุดัน รวมถึงยังแสดงให้เห็นถึงความคล่องตัวในระหว่างการขับขี่ด้วยน้ำหนักที่เหมาะสมของมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้อีกด้วย

สำหรับ "KTM 390 DUKE" โฉมใหม่ โดดเด่นด้วยสุดยอดจอควบคุมแบบ "TFT Display" แบบมัลติฟังก์ชั่นอเนกประสงค์และอินเตอร์เฟสสุดล้ำ ช่วยยกระดับการแสดงข้อมูลการขับขี่อีกขั้นและมี KTM MY RIDE เป็นแพ็คเกจเสริมที่สามารถติดตั้งเพิ่มได้ โดยระบบ KTM MY RIDE นี้สามารถเชื่อมต่อบลูทูธผสานการทำงานกับสมาร์ทโฟนเพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถใช้โทรศัพท์ได้ในแบบแฮนด์ฟรี รวมถึงฟังเพลงอย่างเพลิดเพลินขณะขับขี่ได้โดยผสานการทำงานเข้ากับหน้าจอทีเอฟทีซึ่งสั่งงานได้จากปุ่มเมนูบนแฮนด์ของรถ ตอบสนองการเดินทางของชีวิตคนยุคใหม่ในเมือง นับเป็นเน็คเค็ดไบค์รุ่นแรกใน

เซ็กเมนท์เดียวกันหรือที่รู้จักกันในนาม " Leader in Class" ที่มาพร้อมหน้าจอทีเอฟทีแบบมัลติฟังก์ชั่น นอกจากความ

ล้ำสมัยและความสะดวกสบายข้างต้นที่ KTM เพิ่มเป็นพิเศษเข้ามาให้แล้วนั้น รูปโฉมใหม่ที่เปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดใน "KTM 390 DUKE" นี้ คือการนำแนวทางการออกแบบของรถรุ่นพี่ที่เป็นที่สุดแห่งสมรรถนะอย่าง KTM 1290 SUPER DUKE R เริ่มจากชุดไฟหน้าแบบแอลอีดีใหม่ที่โดดเด่นสะดุดตา ให้ความรู้สึกดุดัน มีรูปทรงของตัวถังที่แข็งแรง โฉบเฉี่ยวและเฉียบคมยิ่งขึ้น พร้อมส่วนของเบาะนั่งที่เผยโครงรถในมิติที่ดูสปอร์ตมากขึ้น รวมถึงเฟรมเสริมแบบยึดด้วยสลักเกลียว

(Bolt-on Subframe) แบบใหม่ที่ดูโดดเด่นกว่าเดิม ส่วนการออกแบบทางสรีระศาสตร์ของมอเตอร์ไซค์พันธุ์ดุรุ่นนี้ได้รับการปรับเปลี่ยนด้วยเช่นกัน ด้วยท่านั่งที่เอื้อให้ควบคุมรถได้ดีขึ้นแต่ยังคงความสบายในการขับขี่ และเสริมให้ดียิ่งขึ้นด้วยการปรับปรุงที่นั่งของผู้ขับขี่และผู้ซ้อนท้าย ขณะที่ถังน้ำมันนั้นเพิ่มความจุมากขึ้นเป็น 13.4 ลิตร (มากกว่าเดิมถึง 2.4 ลิตร) นอกจากจะพาผู้ขับขี่ไปได้ไกลกว่าเดิมแล้ว ยังช่วยให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสและรับรู้ความรู้สึกกับมอเตอร์ไซค์สายพันธุ์ดุรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ได้ดียิ่งขึ้น

นอกจากจะมีโครงสร้างตัวรถและส่วนประกอบของระบบเบรกชั้นเยี่ยมที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นโหมดการขับขี่แบบ Supermoto ได้แล้ว ระบบกันสะเทือน WP Suspension ยังยกใหม่หมดทั้งด้านหน้าและด้านหลังยิ่งเพิ่มศักยภาพให้

KTM 390 DUKE ก้าวล้ำขึ้นไปอีกขั้นสำหรับการใช้งานบนเส้นทางที่หลากหลาย ด้วยระบบดูดซับแรงสะเทือนที่ใช้เทคโนโลยี Open-cartridge Fork และลูกสูบแยก ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่ได้รับทั้งความสบายในการเดินทางและความมั่นใจในการควบคุมรถอีกด้วย

สำหรับ KTM 390 DUKE โฉมใหม่ สนนราคาพิเศษช่วงแนะนำ 199,900 บาท เฉพาะวันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2560 พร้อมรับฟรีประกันภัยชั้น 1 ทะเบียน และพรบ.

"นอกเหนือไปจากนี้ บริษัทฯ ยังมอบความสนุกให้บรรดาสาวกสีส้มด้วยกิจกรรมความบันเทิงอีกมากมาย ได้แก่

มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินวง Musketeers และอิ่มอร่อยด้วยอาหารและเครื่องดื่มนานาชนิดจากบรรดา food truck เจ้าดัง

โดยผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลในกิจกรรม Lucky Draw รางวัลใหญ่ KTM 250 DUKE มูลค่า 179,900 บาท ได้แก่

คุณ วจีกานต์ ศิริยม ทั้งนี้ บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรม "ARE YOU DUKE ENOUGH?" จะมีส่วนผลักดันให้เยาวชนและผู้ที่ชื่นชอบในกีฬามอเตอร์สปอร์ตได้มีสังคมสองล้อที่แข็งแรงขึ้น มีเวทีในการแสดงออกให้สามารถก้าวสู่เวทีระดับโลกได้ในท้ายที่สุด และยังมีเจตนารมณ์อันแน่วแน่ในการสร้างประสบการณ์อันตื่นเต้น และเร้าใจ ให้แก่ลูกค้า ภายใต้ปรัชญา Ready to Race อย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เคทีเอ็ม"

คุณภูมินทร์ กล่าวทิ้งทาย

สาวกสีส้มสามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลต่างๆ ของเคทีเอ็มได้ทาง www.KTM.com หรือทางช่องทาง Facebook (www.facebook.com/KTMThailandOfficial) และ Instagram @KTMThailandOfficial

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง