ภาพข่าว: พิอาจิโอ กรุ๊ป และเวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) ร่วมเฉลิมฉลองเปิดตัว (VESPA 946) RED สุดยอดสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมสุดพิเศษพร้อมดีไซน์สุดหรูเพื่อการกุศล

อังคาร ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๕๕
ภาพที่ 1 : มร.จิอานลูกา ฟิอูเม ประธานกรรมการและกรรมการทั่วไปประจำบริษัทพิอาจิโอ เวียดนาม และรองประธานกรรมการบริหาร บริษัทพิอาจิโอ เอเชีย แปซิฟิก สายงานกลุ่มธุรกิจสองล้อ (ซ้าย), คุณวิสุทธิ์ เตชะไพบูลย์ กรรมการบริหาร บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด (ที่ 2 จากซ้าย) คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด (ที่ 2 จากขวา) และมร.ซิมูเน นิโคไล รองประธานอาวุโสด้านการขายและการตลาด สายงานกลุ่มธุรกิจสองล้อ บริษัท พิอาจิโอ เอเชีย แปซิฟิก (ขวา) ร่วมงานเปิดตัว (VESPA 946)RED อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำ "พิอาจิโอ" และ "เวสป้า" พร้อมทั้งรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน "อาพริเลีย" และ "โมโต กุซซี่" สัญชาติอิตาลีแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมด้วยผู้บริหารจากบริษัทพิอาจิโอ เอเชีย แปซิฟิก และแขกผู้มีเกียรติร่วมด้วยเซเลบริตี้ชั้นนำทั่วฟ้าเมืองไทย ให้เกียรติร่วมงานกาล่าดินเนอร์เปิดตัวสุดยอดสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม (VESPA 946)RED ที่มาพร้อมสีแดงล้วนอันทรงพลังผนวกด้วยดีไซน์สุดหรูเพื่อการกุศล โดยเวสป้ารุ่นพิเศษนี้เป็นการผนึกกำลังร่วมกันระหว่าง พิอาจิโอ กรุ๊ป และองค์กร (RED) เพื่อร่วมระดมทุนจากทั่วโลกด้วยการจัดจำหน่ายรถรุ่นดังกล่าว เพื่อมอบให้แก่องค์กรต้านภัยจากโรคเอดส์ วัณโรค และมาลาเรีย เพื่อร่วมแก้ปัญหาสำคัญดังกล่าวของโลกให้หมดไป โดยเนรมิตห้อง เดอะ บอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ให้เต็มไปด้วยสีแดงทั่วทั้งงาน และคัดสรรเมนูเลิศรสให้ดินเนอร์มื้อนี้เป็นมื้อพิเศษกว่าใคร พร้อมด้วยโชว์สุดเอ็กคลูซีฟจากศิลปินชั้นนำอย่าง "ป๊อด ธนชัย อุชชิน" และ "เอ้ กุลจิรา คงทอง (เอ้ The Voice)" และโชว์สุดเซอร์ไพรส์ที่นำมาให้แขกผู้มีเกียรติรับชมตลอดทั้งงาน

สำหรับ (VESPA 946)RED คือที่สุดของงานดีไซน์ร่วมสมัยที่เปี่ยมไปด้วยความงดงามของรูปทรงรถ และเป็นครั้งแรกที่ได้รับการออกแบบให้เป็นสีแดงทั้งคัน โดยทุกรายละเอียดต่างๆ ได้ผ่านการคิด และกระบวนการผลิตด้วยความประณีต ผสานด้วยสุดยอดเทคโนโลยีแห่งการขับเคลื่อนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการจัดจำหน่าย (VESPA 946)RED โดยทุกๆ การจัดจำหน่าย ลูกค้ามีส่วนร่วมในการบริจาค 150 ดอลลาร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 5,000 บาท ต่อคัน ให้แก่ Global Fund เพื่อต่อต้านภัยจากโรคเอดส์ วัณโรค และมาลาเรีย ในทวีปแอฟริกาใต้ (VESPA 946)RED โดดเด่นด้วยดีไซน์ของความเป็นสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมที่สุดของความเรียบหรูและสง่างาม โดยตัวถังทำจากเหล็กกล้า และส่วนประกอบควบกับตัวรถทั้งบังโคลนหน้า-หลัง และฝาครอบตัวถังด้านหน้าผลิตจากอะลูมิเนียม โดยทั้งหมดนี้จะทำให้ได้โครงสร้างที่แข็งแกร่งขึ้น ให้ความรู้สึกที่หรูหราและคลาสสิกไปพร้อมๆ กัน นอกเหนือไปจากสุดยอดงานดีไซน์บน (VESPA 946)RED แล้วนั้น สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมแห่งคันนี้ ยังเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยด้วยเครื่องยนต์สูบเดี่ยว 150 ซีซี 4 จังหวะ 3 วาลว์ มาพร้อมกับระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ โดยช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการลดการปล่อยไอเสียได้เป็นพิเศษ อีกทั้งเครื่องยนต์ยังมีเสียงเบา ระบบระบายความร้อนด้วยอากาศแบบหมุนวน และยังมีระบบความปลอดภัยที่เหนือกว่าด้วยระบบเบรกแบบสองจานดิสก์เบรกหน้า-หลัง และระบบ Dual-Channel ABS เพิ่มความมั่นใจอีกขั้นด้วยระบบ ASR (Anti-Slip Regulation) ที่ช่วยป้องกันการลื่นไถลของรถแม้ต้องเผชิญกับสภาพพื้นผิวถนนที่ไม่ปรกติ เช่น ถนนลื่น เป็นต้น (VESPA 946)RED มาพร้อมกับชุดอุปกรณ์ตกแต่งที่หลากหลายให้ตกแต่งเวสป้ารุ่นพิเศษนี้ให้กลายเป็นคันพิเศษที่โดดเด่นและไม่เหมือนใคร

(VESPA 946)RED มีวางจำหน่ายในประเทศไทย สนนราคาที่ 599,000 บาท ท่านที่สนใจสามารถสั่งจอง (VESPA 946)RED ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ได้ที่ www.vespa.co.th หรือ www.facebook.com/vespathailand และอินสตาแกรม @vespathailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ