3 องค์กรภาครัฐชั้นนำ มั่นใจเลือก รถยนต์มิตซูบิชิ รวม 169 คัน เสริมทัพเพื่อยกระดับการดำเนินงาน

อังคาร ๑๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๓๙
- ธนาคารออมสิน เลือก มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ยนตรกรรมแห่งผู้นำมาช่วยเสริมทัพในการปฏิบัติงาน

- รถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน ได้รับความไว้วางใจจาก การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ภาคตะวันออก และ กรมโยธาธิการและผังเมือง เลือกใช้เป็นพาหนะเพื่อปฏิบัติภารกิจ

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ส่งมอบรถยนต์ มิตซูบิชิ จำนวน 169 คัน ให้แก่ 3 องค์กรภาครัฐชั้นนำ ได้แก่ ธนาคารออมสิน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ภาคตะวันออก และ กรมโยธาและผังเมือง ทั้งนี้การบรรลุข้อตกลงการจัดจำหน่ายดังกล่าว ได้รับความร่วมมือจากเครือข่ายผู้จำหน่ายของ บริษัท มิตซู ออโตเวิร์ค จำกัด และ บริษัท วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์ จำกัด

มร.โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "รถยนต์มิตซูบิชิทุกคัน ได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด "Drive you Ambition" ซึ่งเป็นการสะท้อนความมุ่งมั่นที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าของเรา ทั้งในส่วนของลูกค้าบุคคลและลูกค้าองค์กร เพื่อขับเคลื่อนไปสู่ทุกความสำเร็จในชีวิต เราภูมิใจที่ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการยอมรับ ทั้งการบริการในระหว่างการขายและการบริการหลังการขาย ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการในการยกระดับการดำเนินงานของ ธนาคารออมสิน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ภาคตะวันออก และ กรมโยธาธิการและผังเมือง ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น"

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย นำโดย นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานขาย ส่งมอบรถยนต์อเนกประสงค์ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต จำนวน 92 คัน ให้แก่ ธนาคารออมสิน โดยมี นายปกรณ์ ทวิพัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการกลาง และ นายกฤษณะ พุทธมีภาพ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายบริการกลาง ให้เกียรติเป็นผู้แทนรับมอบ พิธิการส่งมอบรถยนต์ดังกล่าวจัดขึ้น ณ บริษัท มิตซู ออโตเวิร์ค จำกัด (สาขาศาลายา) โดยมี นายเอกวุฒิ บุญปัญญา ประธานปฏิบัติการ บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมในพิธีการส่งมอบ

ขณะเดียวกัน นายทวีชัย บุญศรีโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายขายลูกค้ารายใหญ่และโครงการพิเศษ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้ส่งมอบ มิตซูบิชิ ไทรทัน กระบะพันธุ์แกร่ง จำนวน 77 คัน โดยจำนวน 42 คัน ส่งมอบให้กับ การไฟฟ้า ส่วนภูมิภาค ภาคตะวันออก โดยมี นายเกษม มากนิคม กรรมการตรวจรับ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นผู้แทนรับมอบ ณ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ภาคตะวันออก ในการนี้ นายพุฒิพันธุ์ ธรรมวิชัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ร่วมในพิธีส่งมอบด้วย

ส่วน มิตซูบิชิ ไทรทัน อีกจำนวน 35 คัน นายทวีชัย บุญศรีโรจน์ ส่งมอบให้แก่ นายวราพันธ์ แน่แหยม กรรมการตรวจรับ กรมโยธาธิการและผังเมือง ซึ่งให้เกียรติเป็นผู้แทนรับมอบ ณ กรมโยธาและผังเมือง ถ.พระรามเก้า โดยมี นายพุฒิพันธุ์ ธรรมวิชัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ มิตซูบิชิ ร่วมในพิธีส่งมอบ

เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดของกลุ่มมิตซูบิชิ มอเตอร์ และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2561 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 5 ล้านคัน และได้เปิดทำการ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) อย่างเป็นทางการที่ จ. ปทุมธานี ผลิตภัณฑ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกอบด้วย มิตซูบิชิ ไทรทัน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ แอททราจ และ มิตซูบิชิ มิราจ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด

สำหรับลูกค้าที่สนใจชม หรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 วันจันทร์ – วันอาทิตย์ ระหว่างเวลา 8:30-17:00 น.

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

Website : www.mitsubishi-motors.co.th

Facebook : www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH

Instagram : @MitsubishiMotorsTh

Youtube Channel : Mitsubishi Motors Thailand

Line Official Account/ ID : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00