ฉลองครบรอบ 19 ปีคิง เพาเวอร์ลูกค้านับหมื่นร่วมงาน โกยยอดขาย 2 วันกว่า 100 ล.

พุธ ๒๒ ตุลาคม ๒๐๐๘ ๑๑:๒๖
คิง เพาเวอร์ ปลื้มฉลองครบรอบ 19 ปี ในงาน Miracle Power Celebration ลูกค้ายกขบวนร่วมงานนับหมื่นซื้อสินค้าราคาพิเศษ โกยยอดขาย 2 วันพุ่งกว่า 100 ล้านบาท พร้อมเตรียมเปิดตัวบัตรสมาชิกรูปแบบใหม่ ดึงเทคโนโลยีชิปการ์ดมาใช้ เพื่อเพิ่มประสิทธิ ยกระดับการให้บริการเต็มรูปแบบ

นายสมบัตร เดชาพานิชกุล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ เปิดเผยถึงผลการตอบรับจากการจัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 19 ปี คิง เพาเวอร์ในแคมเปญ Miracle Power Celebration ณ ร้าน Duty Free ถนนรางน้ำในระหว่างวันที่ 18-19 ต.ค.ที่ผ่านมาว่าในตลอดสองวันดังกล่าวมีลูกค้าสมาชิกบัตรสนใจเข้ามาร่วมงานกว่า 1 หมื่นราย และมียอดขายรวมกว่า 100 ล้านบาท ส่งผลให้ต้องขยายเวลาทำการเปิดร้านออกไปจนถึง 24.00 น. เพื่อให้ลูกค้าได้มีเวลาเลือกซื้อสินค้ากันอย่างจุใจในราคาพิเศษ

“กิจกรรมส่งเสริมการขายนี้เราจัดขึ้นเพียงปีละครั้งเพื่อเป็นการขอบคุณสมาชิกบัตรคิง เพาเวอร์ที่ให้การสนับสนุนมาตลอด โดยในปีนี้นอกจากจะจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายทั้งลด แลก แจก แถมแล้ว ยังสามารถลุ้นจับรางวัลกว่า 700 รางวัลมูลค่ากว่า 9 ล้านบาท อีกทั้งภายในงานยังมีดารา-ศิลปินสุดฮอตมาให้ความสุขกับลูกค้าที่มาร่วมงานอีกด้วย นอกจากนี้รางวัลใหญ่พิเศษในปีนี้ยังสามารถลุ้นรับรางวัลรถยนต์ นิสสันทีด้า 2 คัน ที่จะมีการประกาศจับรางวัลอีกครั้งในวันที่ 31 ต.ค.นี้หลังจากประกาศรางวัลแรกไปแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา” นายสมบัตร กล่าว

ทั้งนี้จากกิจกรรมดังกล่าวสะท้อนให้เห็นว่าธุรกิจการท่องเที่ยวต่างประเทศยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องขณะเดียวกันจากแคมเปญดังกล่าวจะสามารถช่วยกระตุ้นให้คนไทยหันมาจับจ่ายใช้สอย ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมในเมืองไทยมากขึ้นก่อนนำเงินออกไปใช้จ่ายต่างประเทศเพื่อช่วยกันอุดหนุนสินค้าภายในประเทศ และเกิดการจับจ่ายใช้สอยให้มีเงินไหลเวียนอยู่ภายในประเทศอีกด้วย

นอกจากนี้ภายในงานยังได้มีการเปิดตัวบัตรสมาชิกรูปแบบใหม่ที่มีการดึงเทคโนโลยีชิปการ์ดมาใช้ เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพด้านการบริการรวมถึงการเก็บข้อมูลของลูกค้าเพื่อให้ประมวลผลได้อย่างรวดเร็ว ถูกต้องแม่นยำมากขึ้น โดยบริษัทจะดำเนินการทยอยเปลี่ยนบัตรให้สามาชิกทั้งสิ้นที่มีอยู่กว่า 4 แสน

ราย โดยในเบื้องต้นได้แจ้งให้สมาชิกบัตรที่มียอดซื้อภายใน 2 ปีครบตามเงื่อนไขที่กำหนดที่มีอยู่กว่า 1 หมื่นราย สามารถดำเนินการเปลี่ยนบัตรสมาชิกเป็นบัตรรูปแบบใหม่ได้ทันทีภายในงาน

“บัตรรูปแบบใหม่นี้ จะใช้เทคโนโลยีชิปการ์ดที่จะบันทึกข้อมูลยอดซื้อสินค้า และสามารถคำนวณคะแนนสะสม และสิทธิพิเศษอื่นๆ รวมถึงสิทธิพิเศษในช่วงวันเกิดของสมาชิก สมาชิกบัตรสามารถแสดงบัตรใบเดียวเพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์ดังกล่าวได้ทันที โดยไม่ต้องมีเอกสารอื่นแนบเหมือนบัตรรูปแบบเดิมอีก” นายสมบัตรกล่าว

อย่างไรก็ตามกิจกรรมการส่งเสริมการขายจากแคมเปญ Miracle Power Celebration จะยังคงมีไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้ ทั้งที่คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ ถนนรางน้ำ และคิง เพาเวอร์ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สำหรับที่คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ ถนนรางน้ำ นอกจากส่วนลดพิเศษภายในร้านดิวตี้ ฟรี แล้ว ห้องอาหาร Cuisine Unplugged โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์, ภัตตาคารรามายณะ และร้านอาหาร Asian Corner ยังร่วมเฉลิมฉลองวาระพิเศษดังกล่าว ด้วยการมอบส่วนลดพิเศษ 50% ให้กับสมาชิกบัตรคิง เพาเวอร์อีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์

บริษัทคิธ แอนด์ คินฯ คุณนิตยา,คุณกฤตยาภรณ์ 02-663-3226 ต่อ 56

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา