โลชั่นฮีรูซอฟท์ แนะถนอมผิวอย่างถูกวิธี เพื่อความชุ่มชื้นยาวนาน

พฤหัส ๐๘ ตุลาคม ๒๐๐๙ ๑๕:๓๘
สายฝนโปรยปราย เป็นสัญญาณพัดพาอากาศหนาวใกล้จะมาเยือน ฮีรูซอฟท์ เมดิเคทเตดโลชั่น จากฮีรูดอยด์ นำโดย ปรวีท์ยา ไวศยะ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส แผนกเมดดิโนวา บริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด จึงได้จัดกิจกรรม “รู้จักคุณรู้จักผิวกับฮีรูซอฟท์” แนะวิธีการเลือกใช้โลชั่นที่เหมาะสมกับสภาพผิว วิธีการทาโลชั่นที่ถูกต้องจากเธอราปิสต์ผู้ชำนาญ เพื่อการผ่อนคลายและคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานกว่า และเคล็ดลับผิวนุ่ม ชุ่มชื้น จาก 2 สาว เมย์ — พิชญ์นาฎ สาขากร และ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ณ เมเจอร์รัชโยธิน

เริ่มที่การเรียนรู้วิธีการทาโลชั่นที่ถูกต้องกันก่อน จาก อารีย์ แสงธูป เธอราปิสต์ผู้ชำนาญจากสปาชื่อดัง กล่าวว่า “การนวดผิวถือเป็นการดูแลผิวที่ดีอย่างหนึ่ง ที่ช่วยให้ครีมบำรุงซึมซาบสู่ผิวได้ดี ขณะนวดเซลล์ผิวหนังถูกกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนดี ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้แข็งแรง ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ ทั้งยังรู้สึกผ่อนคลาย แม้ว่าการทาโลชั่นจะกลายเป็นกิจวัตรของสาวๆ ทุกคน แต่การทาที่ถูกต้องนั้นไม่ควรละเลย ทุกครั้งที่ทาไม่ว่าบริเวณใด ให้ทาย้อนขึ้นด้านบน สวนทางแรงโน้มถ่วงโลก เพื่อป้องกันความหย่อนคล้อย และคงความชุ่มชื้นก่อน 1 รอบ จากนั้นจึงทาซ้ำบริเวณแห้งกร้าน เช่น ข้อศอก หัวเข่า อีก 1 รอบ หากต้องการการผ่อนคลาย สามารถใช้โลชั่นที่ชอบนวดกดเบาๆ จากฝ่ามือ ขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงหัวไหล่ หรือ นวดเฉพาะมือ นวดเป็นวงเล็กๆ เริ่มที่ปลายนิ้วมือขึ้นไปจนถือข้อมือ ซึ่งการทาโลชั่นควบคู่ไปกับการนวดนี้ ทำทุกวันบ่อยๆ ครั้ง ก็จะให้ผลลัพธ์เป็นผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และอ่อนเยาว์มากกว่าการทาโลชั่นปกติ ยิ่งในช่วงหน้าหนาวที่อากาศแห้ง หรือผู้ที่อยู่ในห้องแอร์นานๆ เสี่ยงกับมลภาวะ ก็จะช่วยลดอาการผิวแห้งได้”

หลังจากนั้น 2 สาวผิวสวยก็ยังมาให้เคล็ดลับผิวเนียนสวยแก่ผู้ร่วมงาน เริ่มที่ สาวเซ็กซี่อย่าง เมย์ — พิชญ์นาฎ สาขากร ที่กล่าวว่า “ความชุ่มชื้นผิวเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะร่างกาย 70% เป็นน้ำ ผิวที่สวยสุขภาพดีจึงต้องได้รับความชุ่มชื้นที่เพียงพอ หากปล่อยให้ผิวแห้ง ความเหี่ยวก็จะตามมา และดูแก่ได้ง่ายๆ อย่างแรกที่ทำได้ง่ายที่สุดคือ การเลือกโลชั่นดีๆ ที่ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน เข้มข้น แต่ไม่เหนียว ทาครั้งเดียวอยู่ได้ทั้งวัน และเลือกให้เหมาะกับผิวตัวเองและสภาพอากาศ หากเป็นไปได้ก็ต้องดื่มน้ำมากๆ เป็นการดูแลเพิ่มจากภายในด้วย”

ส่วนสาวใสอย่าง คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ก็เผยถึงผิวสวยแบบใสๆ ว่า “การทาโลชั่นก็ช่วยคลายความเหนื่อยล้าได้อย่างหนึ่งค่ะ เวลาเหนื่อยๆ ได้อาบน้ำแล้วทาโลชั่นแล้วรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย ส่วนใหญ่เวลาไปไหนก็จะมีโลชั่นติดกระเป๋าไปด้วย ไว้เติมความชุ่มชื้นและให้ผิวสดชื่นไปในตัว พร้อมกับเน้นการดื่มน้ำควบคู่กับการพักผ่อนให้เพียงพอ”

รู้จักผิว และวิธีถนอมผิว ก็คงความชุ่มชื้นไปได้ยาวนาน กับเคล็ดลับดีๆ จากฮีรูซอฟท์

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300

คุณสุจินดา , คุณสงนภา , คุณชินนารี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ