ครั้งแรกแห่งการคืนความอ่อนเยาว์ให้อายุผมที่เพิ่มขึ้น ด้วย เอจ พรีเมี่ยม จาก เคเรสตาส

พฤหัส ๐๔ มีนาคม ๒๐๑๐ ๑๓:๔๔
เอจ พรีเมี่ยม ผลิตภัณฑ์เพื่อคืนความอ่อนเยาว์ชนิดแรกที่ซ่อมแซมความเสื่อมสภาพของเส้นผมและหนังศีรษะเนื่องด้วยอายุที่เพิ่มขึ้นเพื่อให้ผมกลับมามีชีวิตชีวา ด้วยเทคโนโลยีใหม่ ซิสเท็ม โปร ซับพรีเนี่ยม จากสถาบันวิจัยของลอรีอัล ช่วยเติมเต็มเส้นผม ปกป้องเส้นผมจากแสงแดด และเพิ่มพลังสู่เส้นผม มอบความมีชีวิตชีวาและความอ่อนเยาว์ให้แก่เส้นผม

เมื่อกาลเวลาล่วงเลยไประบบการทำงานต่างๆของร่ายกายก็เริ่มเสื่อมสภาพลงรวมถึงเส้นผม และหนังศีรษะ ซึ่งปัญหาความเสื่อมสภาพของเส้นผม และปัญหาความถดถอยของหนังศีรษะมีด้วยกัน 3 ประการ ได้แก่ โครงสร้างเส้นผมที่เป็นรูพรุน หนังศีรษะแห้ง และผมบางลง

เมื่อผมเริ่มเสื่อมสภาพอาจจะก่อให้เกิดความบกพร่องของการทำงานของเซลล์เชื่อมผม ทำให้เส้นผมเปราะบางมากขึ้น เม็ดสีผมที่เสื่อมสภาพ ทำให้เส้นผมขาดความเปล่งประกายเงางาม และที่สำคัญประสิทธิภาพในการทำงานที่ลดลงของเมลานิไซด์ที่มีในผมขาวเป็นผลให้ผมอ่อนแอและบอบบางต่อแสงแดด เซลล์ที่ผลิตน้ำมันเคลือบหนังศีรษะและเส้นผมผลิตน้ำมันน้อยกว่าปกติ จึงทำให้เส้นผมเสื่อมสภาพลง และทำให้ประสิทธิภาพในการปกป้องเส้นผมจากปัจจัยภายนอกลดลงตามลำดับ เมื่ออายุมากขึ้นเส้นเลือดฝอย และระบบไหลเวียนของเลือดมีประสิทธิภาพในการทำงานลดลง ทำให้เส้นผมลีบและเล็กลง เมื่อย่างกลายเข้าสู่อายุ 30 ปี ความหนาแน่นของเส้นผมอาจลดลงได้ถึงร้อยละ40 และเมื่ออายุเข้า 50 ปี ผมจะเริ่มบางลง และจำนวนต่อมไขมันบนหนังศีรษะลดลงตามกาลเวลาส่งผลให้หนังศีรษะแห้ง

เคเรสตาส ผู้นำแห่งนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับสูง จึงคิดค้นและพัฒนาจากห้องวิจัยลอรีอัลที่ประเทศฝรั่งเศส จนได้ เอจ พรีเมี่ยม ผลิตภัณฑ์เพื่อคืนความอ่อนเยาว์ชนิดแรกที่ซ่อมแซมความเสื่อมสภาพของเส้นผมและหนังศีรษะเนื่องด้วยอายุที่เพิ่มขึ้นเพื่อให้ผมกลับมามีชีวิตชีวา ด้วยเทคโนโลยีใหม่ ซิสเท็ม โปร ซับพรีเนี่ยม ซึ่งผสมผสานส่วนประกอบที่สำคัญที่ตรงเข้าแก้ปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะที่เสื่อมสภาพทั้ง 3 ประการได้แก่ แคลเซี่ยม นำพาแร่ธาตุเข้าเติมเต็มเส้นผม ยูวี ฟิวเตอร์ ช่วยปกป้องเส้นผมจากแสงแดด สารสกัดจากผลทับทิม สารแอนติออกซิแดนท์ประสิทธิภาพสูง เซราไมด์ ช่วยซ่อมแซมและปกป้องเซลล์เชื่อมผมและเกล็ดผมให้เรียบเนียน วิตามิน เอฟ เพิ่มสารอาหารให้แก่เส้นผม ป้องกันการระเหยของน้ำ ทำให้เส้นผมชุ่มชื้น ไม่แห้งแตกปลายและลดอาการระคายเคืองของหนังศีรษะ

นอกจากนั้นยังผสานอีกสองพลังที่ทรงอานุภาพ อินทราไซเลน และ กรดไฮยาลิวรอนิก แอซิด โดย อินทราไซเลน แทรกซึมเข้าสู่เส้นผม และช่วยเสริมเส้นใยให้เส้นผมดูหนาขึ้น รวมทั้งโมเลกุลของอินทราไซเลน จะช่วยปรับสภาพและเติมเต็มโครงสร้างเส้นผมให้ดูแข็งแรงสมบูรณ์ มีเฉพาะผลิตภัณฑ์สำหรับทำบริการในร้านซาลอน และเป็นครั้งแรกที่ได้นำกรดไฮยาลิวรอนิก แอซิด เพื่อใช้ในการบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะเปรียบเสมือนการบำรุงผิว โดยกรดไฮยาลิวรอนิกได้เข้าไปสร้างความชุ่มชื้นให้แก่หนังศีรษะ ด้วยลิขสิทธิ์เฉพาะที่ให้ความชุ่มชื้นและเพิ่มความผ่อนคลายที่มากขึ้นในคราวเดียวกัน ทำให้หนังศีรษะกลับมามีชีวิตชีวา มีเฉพาะในมาส์กบำรุง

แชมพู เบน ซับสแตนท์ทีฟ แชมพูทำความสะอาดเส้นผมเนื้อเจลประกายมุก มีเทคโนโลยี ซิสเท็ม โปร ซับพรีเนี่ยม ส่วนประกอบสำคัญ อาทิ แคลเซี่ยม ยูวี ฟิวเตอร์ วิตามินอี และเอฟ เซราไมด์ เส้มผมได้ทำความสะอาดและผ่านการบำรุงอย่างล้ำลึก ทำให้มีชีวิตชีวา กลับมามีน้ำหนัก ขนาด 250 มล ราคา 940 บาท

มาส์ก ซับสแตนท์ทีฟ มาส์กบำรุงล้ำลึกเนื้อมาส์กประกายมุก มีเทคโนโลยี ซิสเท็ม โปร ซับพรีเนี่ยม ส่วนประกอบสำคัญ อาทิ กรดไฮยาลูรอนิก สารสกัดจากผลทับทิม แคลเซี่ยม ยูวี ฟิวเตอร์ วิตามินเอฟ เซราไมด์ ใช้พอกบำรุงเส้นผมหลังการสระผม นวดทำความสะอาดเส้นผมแล้วล้างออก เส้มผมผ่านการบำรุงอย่างล้ำลึก ทำให้มีชีวิตชีวา กลับมามีน้ำหนักและสร้างความสมดุล และความชุ่มชื้นแก่หนังศีรษะ ขนาด 200 มล ราคา 1690 บาท

แลคก์ ซับสแตนท์ทีฟ สเปรย์เพื่อให้ผมอยู่ทรง เนื้อสเปรย์บางเบา และแห้งเร็ว มีเทคโนโลยี ซิสเท็ม โปร ซับพรีเนี่ยม ส่วนประกอบสำคัญ อาทิ สารสกัดจากผลทับทิม แคลเซี่ยม ยูวี ฟิวเตอร์ วิตามินเอฟ เซราไมด์ เป่าผมให้แห้งและปกป้องพร้อมตกแต่งเส้นผมให้อยู่ทรง เส้มผมดูมีชีวิตชีวาเป็นธรรมชาติ และอยู่ทรงได้ยาวนาน ขนาด 300 มล ราคา 1450 บาท

รีไวเทิลไลซิ่ง ริชวล บริการทรีทเมนท์ในซาลอน ทรีทเมนท์แรกเพิ่อดูแลเส้นผมที่เสื่อมสภาพ และคลายความอ่อนเยาว์อย่างมืออาชีพ

เอจ พรีเมี่ยม เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ชนิดแรกที่เหมาะกับกลุ่มผู้มีเส้นผมและหนังศีรษะที่คลายความอ่อนเยาว์ และเสื่อมสภาพ อาทิเช่น ผมที่อ่อนแอเปราะขาดง่าย ผมที่เนื้อผมบางลง หนังศีรษะที่แห้ง ด้วยเทคโนโลยีและส่วนประกอบที่สำคัญและทรงอานุภาพดังกล่าว จะช่วยเพิ่มสารอาหารให้แก่เส้นใยผม เสริมเกระป้องกันเส้นผม ทำให้เส้นผมแข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่หนังศีรษะ และเพิ่มน้ำหนักแก่เส้นผม

สัมผัสประสบการณ์รื่นรมย์แห่งทรีทเมนท์ที่สมบูรณ์แบบ และผลิตภัณฑ์เพื่อคืนความอ่อนเยาว์ได้ตั้งแต่วันนี้ ณ ซาลอนชั้นนำของเคเรสตาส

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 026843236 พรทิพย์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา