แอมเวย์ย้ำการตลาดสีเขียว (Green marketing) ชูสินค้ารักษ์โลก ผลิตภัณฑ์ล้างจาน “ดิช ดรอปส์”

พุธ ๐๒ มิถุนายน ๒๐๑๐ ๑๕:๓๘
แอมเวย์ให้ความสำคัญกับการทำ “การตลาดสีเขียว (Green marketing)” ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งธุรกิจครั้งแรกกว่า 50 ปีมาแล้ว พร้อมเน้นนโยบายสินค้าสีเขียว ชูสินค้ารักษ์โลก “ผลิตภัณฑ์ล้างจาน ดิช ดรอปส์” สูตรเข้มข้นลดปริมาณขยะ ย่อยสลายทางชีวภาพ และมีประสิทธิภาพเกินคุ้ม 1 ลิตรล้างจานได้มากถึง 30,000 ใบ*

นางรัตนา ชาญนรา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำสินค้ารักษ์โลก “ผลิตภัณฑ์ล้างจาน ดิช ดรอปส์ (Dish Drops Dishwashing Liquid)” ชูคุณสมบัติเด่นด้วยปริมาณ 1 ลิตรล้างจานได้มากถึง 30,000 ใบ* พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคด้วยสูตรเข้มข้น ช่วยลดปริมาณการซื้อให้น้อยครั้งกว่าปกติ จึงช่วยลดปริมาณขยะที่เกิดขึ้น สามารถใช้ล้างทั้งคราบไขมัน คราบอาหาร และคราบสกปรกในผักและผลไม้ได้ มีส่วนผสมของสารที่สกัดจากน้ำมันมะพร้าว อโลเวรา มอยส์เจอไรเซอร์ และซิตริก แอซิด (กรดผลไม้ตระกูลมะนาว) จึงช่วยถนอมมือของผู้ใช้และมีกลิ่นหอมสดชื่น ทั้งยังเป็นสูตรย่อยสลายทางชีวภาพ (Biodegradable) จึงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ บรรจุภัณฑ์ของดิช ดรอปส์ ยังทำจากพลาสติกรีไซเคิล จึงช่วยลดปริมาณขยะของโลกอีกด้วย

“ผลิตภัณฑ์ล้างจาน ดิช ดรอปส์ มียอดขายเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนของแอมเวย์ จำหน่ายขนาด 1 ลิตร ในราคาสมาชิก 304 บาท และราคาขายปลีก 380 บาท สนใจสั่งซื้อได้จากนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.amwayshopping.com หรือ Amway Call Center 0-2725-8000”

“กลุ่มผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนของแอมเวย์ทุกชนิดมีคุณสมบัติของสินค้าสีเขียว** ได้แก่ เป็นสินค้าที่มีสูตรเข้นข้น ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ และนำพลาสติกกลับมารีไซเคิลใช้ใหม่ จึงทำให้เราใช้พลาสติกใหม่ในการผลิตขวดบรรจุภัณฑ์ลดลง 25% และลดปริมาณขยะได้ 50-70% ซึ่งนับว่าเป็นแนวทางการตลาดสีเขียว (Green marketing) ที่แอมเวย์ให้ความสำคัญมาตั้งแต่เริ่มต้นดำเนินธุรกิจเมื่อกว่า 50 ปีที่แล้ว ด้วยการเริ่มจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชนิดแรกในกลุ่มครัวเรือนที่มีคุณสมบัติข้างต้น ต่อมาได้ขยายสู่การทำตลาดกับสินค้าทุกชนิดควบคู่กับการมุ่งสร้างสรรค์สังคมและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง” นางรัตนากล่าวในที่สุด

*จากการทดลองในห้องแล็บของแอมเวย์ (Standard Laboratory Screening Test)

** สินค้าที่มีคุณสมบัติพิเศษด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ข้อมูลจากวารสารกรมวิทยาศาสตร์บริการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา