3 สาวตัวแทนสาว 3 วัย มาเผยเคล็ดลับลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย

พุธ ๑๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๐ ๑๔:๕๑
3 สาวตัวแทนสาว 3 วัย มาเผยเคล็ดลับลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย กับ บู๊ทส์ นัมเบอร์ เซเว่น โพรเทค แอนด์ เพอร์เฟค อินเทนส์ เพื่ออนาคตแห่งผิวสวย

ปัญหาริ้วรอยแห่งวัย เป็นเรื่องผู้หญิงทุกคนต้องประสบพบเจอ ยิ่งปัจจุบันแสงแดดที่นับวันทวีความรุนแรง มากขึ้น ยังเป็นตัวการสำคัญที่เร่งให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย บู๊ทส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงาม จากประเทศอังกฤษ นำโดย ประภาพรรณ พลอยแสงงาม Merchandise & Marketing Director บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด ได้เชิญ 3 สาวตัวแทน สาว 3 วัย 20, 30 และ 40 อัพ ได้แก่ นก — ชลิดา เถาว์ชาลี ตันติพิภพ นางสาวไทยปี 2541 ร่วมกับ 2 นักแสดงสาว ดี้-ชนานา นุตาคม และ พลอย จินดาโชติ มาเผยเคล็ดลับลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ควบคู่กับการหาความรู้เพิ่มเติม กับ กลุ่มผลิตภัณฑ์ บู๊ทส์ นัมเบอร์ เซเว่น โพรเทค แอนด์ เพอร์เฟค อินเทนส์ (Boots No7 Protect & Perfect Intense) โดยมี มิสอลาน่า เอ็ม คาร์ทมิลล์ (Ms. Alana M Cartmill) ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายความงามและดูแลผิวพรรณ บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นวิทยากร พร้อมเชิญชวนแขกคนพิเศษกลุ่มแรกให้มาร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพที่เหนือกว่า ในการลดเลือนริ้วรอยเส้นลึกให้แลดูจางลง พร้อมปรับผิวให้เรียบเนียนแลดูกระชับ ที่จะช่วยปกป้องผิวหน้าเพื่ออนาคตของผิวสวย อาทิ ม.ล.รดีเทพ บุรณศิริ, ปัทมวดี เสนาณรงค์, ปณิธี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา,เพ็ญสุภา คชเสนี, อภิภาวดี เครือโสภณ, วิภาวี คอมันตร์, คริสติน่า เศรษฐบุตร, ชัชฎา ก้องธรนินทร์, วจี กัลย์จาฤก, คัทรียา กาญจนโรจน์, ไปรมา รัชตะ และ อรศรี บาเล็นซิเอก้า ณ โรงแรม S31 สุขุมวิท 31

มิสอลาน่า เอ็ม คาร์ทมิลล์ (Ms. Alana M Cartmill) ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายความงามและดูแลผิวพรรณ บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “หลังจากที่บู๊ทส์ได้แนะนำผลิตภัณฑ์ บู๊ทส์ นัมเบอร์ เซเว่น โพรเทค แอนด์ เพอร์เฟค อินเทนส์ บิวตี้ เซรั่ม เมื่อเมษายนปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสกินแคร์ที่พัฒนาสูงขึ้นจากผลิตภัณฑ์ บู๊ทส์ นัมเบอร์ เซเว่น โพรเทค แอนด์ เพอร์เฟค บิวตี้ เซรั่ม ที่เคยสร้างความเกรียวกราวเมื่อ 3 ปีก่อน เมื่อรายการฮอริซอนของสถานี BBC ประเทศอังกฤษ ได้ออกอากาศถึงผลลัพธ์อันยอดเยี่ยมในประสิทธิภาพการลดริ้วรอยได้จริง จากความสำเร็จนี้บู๊ทส์จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ บู๊ทส์ นัมเบอร์ เซเว่น โพรเทค แอนด์ เพอร์เฟค อินเทนส์ ให้สวยแบบครบขั้นตอน สำหรับหญิงสาวที่กำลังประสบปัญหาเรื่องของริ้วรอยเส้นลึก ประกอบด้วย เดย์ ครีม, ไนท์ ครีม, อาย ครีม และ บอดี้ เซรั่ม

โดยเฉพาะ เดย์ ครีม ซึ่งเป็นมิติใหม่แห่งการบำรุงดูแลผิว โดยบู๊ทส์เป็นเจ้าแรกที่ครีมบำรุงผิวกลางวัน มีส่วนผสม ไฟว์-สตาร์ ยูวีเอ (5-Star UVA) ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมมากในอังกฤษ ว่าสามารถปกป้องผิวจากรังสียูวีเอได้ถึง 50% ซึ่งเป็นรังสีที่อันตรายมากและมีผลต่อผิวพรรณ เพราะเป็นรังสีที่สามารถทะลุผ่านกระจก และสามารถเข้าสู่เซลล์ผิวชั้นใน ซึ่ง 90% ของผิวที่เกิดริ้วรอย เสื่อมสภาพก่อนเวลา มาจากรังสียูวีเอ นอกจากนี้ยังมีสารป้องกันแสงแดดเอสพีเอฟ 15 ที่สามารถป้องกันรังสียูวีบี ตัวการที่ทำให้เกิดอาการผิวไหม้ ร่วมด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ที่ช่วยปกป้องผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพจากมลภาวะ

ด้าน 3 สาวสวย ที่เป็นตัวแทนของสาว 3 วัย ที่มาเผยเคล็ดลับการดูแลผิวพรรณ ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย โดย นก — ชลิดา เถาว์ชาลี ตันติพิภพ นางสาวไทย 2541 เจ้าของพ็อกเก็ตบุ๊คเพื่อสุขภาพและความงาม หลายเล่ม เผยว่า “นกเป็นคนที่ให้ความสำคัญเรื่องของอาหารการกิน ยิ่งหากปลอดสารพิษได้จะดีมากค่ะ รวมถึงการพักผ่อนนอนหลับให้เพียงพอ และการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าให้เหมาะสม และหากมีส่วนผสม ป้องกันแสงแดดได้จะดีมาก เพราะทราบว่าแสงแดดเป็นตัวที่ทำลายผิวอันดับหนึ่ง จึงทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย” ด้านสาวสวยพันปี ที่ยังคงความสวยสดใสไม่เปลี่ยนแปลง กับ ดี้-ชนานา นุตาคม เผยว่า “เป็นผู้หญิงคนหนึ่งค่ะที่ติดตามเรื่องความสวยความงาม จนเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ได้ยินข่าวว่ามีผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยตัวหนึ่ง ที่สามารถ ลดเลือนริ้วรอยได้จริง จนคนต้องต่อแถวเข้าคิวซื้อกันที่ร้านบู๊ทส์ในอังกฤษ จึงไม่พลาดไปซื้อกับเขาบ้าง จนเมื่อได้ลองใช้ก็ประทับใจค่ะในประสิทธิภาพ จนกระทั่งทุกวันนี้ก็ยังใช้อยู่ พอบู๊ทส์ได้พัฒนาสูตรเข้มข้นและเหมาะสำหรับริ้วรอยเส้นลึกกับ บู๊ทส์ นัมเบอร์ เซเว่น โพรเทค แอนด์ เพอร์เฟค อินเทนส์ ก็คิดว่ายิ่งเหมาะกับวัยอย่างเรา” และ พลอย จินดาโชติ นักแสดงสาวที่เวลานี้โกอินเตอร์ ต้องบินไปถ่ายทำหนังที่แอลเอ เผยว่า “แม้จะต้องเดินทางบ่อย แต่การดูแลผิวพรรณพลอยให้ความสำคัญตลอดค่ะ เพราะคุณแม่บอกให้ดูแลตั้งแต่เด็กๆ โดยบอกว่าดูแลตั้งแต่ตอนนี้ จะได้ไม่ลำบากเมื่ออายุมากขึ้น โดยพลอยจะให้ความสำคัญเรื่องของความงามจากภายในสู่ภายนอก ไม่ว่าเรื่องอาหาร ที่จะทานอาหารที่มีประโยชน์ การออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ และที่สำคัญอารมณ์ ที่จะต้องแจ่มใสอยู่เสมอ ยิ่งตอนนี้พลอยต้องตอนเดินทางไปต่างประเทศบ่อย จะสังเกตได้ค่ะว่าผิวจะค่อนข้างแห้ง จึงต้องทานน้ำเยอะค่ะ”

เผยผิวสวยริ้วรอยแลดูจางลง และอ่อนเยาว์ขึ้นอีกครั้ง กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ บู๊ทส์ นัมเบอร์ เซเว่น โพรเทค แอนด์ เพอร์เฟค อินเทนส์ ในราคาเริ่มต้น 850 — 995 บาท กันได้ที่ร้านบู๊ทส์กว่า 170 สาขา ใกล้บ้านคุณ

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์

โทร.0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567